http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

MỖI MỘT MÙA XUÂN !

BÀI THƠ TÌNH VĨ ĐẠI CỦA ĐỜI TÔI VỚI NỖI ĐAU LỚN NHẤT CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI KHI MÙA XUÂN TRÔI QUA KHÔNG CÒN NỮA TRONG CUỘC ĐỜI MÌNH !
MỖI MỘT MÙA XUÂN !
Mỗi một mùa xuân già thêm một tuổi 
Thêm một nỗi buồn lủi thủi suốt quanh năm !
Mỗi một mùa xuân già thêm một tuổi
Thêm vạn nỗi buồn chồng chất suốt trăm năm !
Mỗi một mùa xuân tôi già thêm một tuổi
Cho tôi buồn ngồi đó suốt trăm năm !
Mỗi một mùa xuân tôi ngồi bên đống củi
Đốt lửa thăng trầm cho cháy mãi ngàn năm !
Mỗi một mùa xuân tôi già thêm một tuổi
Tôi ngồi đây tiếc nhớ bóng xuân xưa
Tuổi lại thêm tôi sầu đau buồn tủi
Cho tôi buồn ngồi đó khóc như mưa !
Mỗi một mùa xuân lòng tôi buồn muôn thuở
Tiếc xuân nào tôi mơ dáng em xưa
Mỗi một mùa xuân nghe lòng tôi nhung nhớ
Lúc tan trường hai đứa ở bên nhau !
Môi tôi yêu cùng với môi đào
Luôn gắn chặt không rời nhau nữa bước
Nhớ thương tôi em thường hay sướt mướt
Tôi lấy khăn lau vội lệ tình yêu.....!
Biển tình tôi trời đất cũng xoay chiều
Tôi rộng mở cánh tay tình bất tận
Em cứ khóc cho hồn tôi bay bổng
Ôm ghì em tôi hôn sát bờ môi !
Tôi cứ nghĩ rằng em đó của tôi
Rồi bổng chốc tình xa lìa đôi đứa
Tôi đã mất em một thời sau đó
Mất thật rồi tôi khóc mãi trăm năm !
Mỗi mùa xuân về nghe hồn tôi đau nhói
Nhớ xuân xưa nay đã hết còn đâu
Tuổi thiên thần chỉ một thuở qua mau
Tôi chết lặng nhớ tình xưa năm cũ !
Thời vàng son ôi chỉ là một thuở
Ai chẳng đau khi mất cả mùa xuân
Còn có gì sau hết đến trăm năm
Tôi lặng lẽ đếm thời gian trôi mãi.....!
Bài thơ nói lên tất cả nỗi đau của loài người và của toàn thể nhân loại trên thế giới nầy khi bong thời gian qua nhanh và tuổi mùa xuân, thời vàng son của cuộc đời không còn nữa than ôi cho ta ngồi đó tiếc xuân xưa mà lòng ta chìm trong dĩa vãng với một nỗi buồn man mác mà tựa hồ như nhớ như quên......
Baolocmaurice Cung Trầm VũmLang xin thân thương gởi đến mọi người....
12/11/2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét