http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

HÃY TỈNH THỨC CƠN MÊ TRẦN GIAN ĐỂ TRỞ VỀ CÙNG VỚI PHẬT

Đời là cõi giả vì vậy mọi người hãy tỉnh thức mơ hoa phù du ảo tưởng luân hồi tử sanh mà quay đầu trở gót Tu Tâm Dưỡng Tánh Niệm Phật để sau về với Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc an vui nơi cõi Tây Phương Cực Lạc trường sanh bất tử sau thành Phật Đạo .
Đời là bến mê,mê tiền mê bạc, mê man vật chất phù du ảo tưởng, mê ăn cho ngon, mê ngủ cho nhiều, mê Danh Lợi Tình cho dử, địa ngục ngàn năm, sao người chẳng sợ, dầu sôi lửa bỏng, cột đồng giường sắt,thiêu đốt trần gian, gọi là hỏa ngục lửa thiêu ! Mê man danh lợi tiền tài miệt mài không buông, đắm mê không dứt,vợ đẹp con xinh, dâm loạn đêm ngày mãi không thỏa mãng, lòng tham không đáy cao tận trời xanh, kể sao cho xiết, tội lỗi trần gian lưu manh quỷ quyệt, đoạt vợ cướp chồng giết người như rạ, tàn sát muôn loài làm vật hy sinh để ăn để uống không gớm không ghê, chẳng biết tanh hôi, bàn tay đồ tể, sát sanh hại vật quậy phá trần gian, khổ đau cho đời không sao kể xiết  Những kẻ vô tâm, hãy lo quay đầu, gấp gấp lo tu, Niệm Phật Từ Bi, để Ngài cứu độ, tội gì cũng tha, cầm bằng ngoan cố, địa ngục ngàn năm, A Tỳ vô gián, hình phật không dừng,muôn triệu năm sau chẳng được đầu thai,trở lại làm người,đau thương muôn kiếp, người đâu có biết,sao cứ ngủ mê,đắm chìm cõi dục,ôm chặt Danh Lợi Tình, mãi chẳng buông tay, lưu đày muôn kiếp,đời cứ mê man, tranh cao tranh thấp,đường đời tấp nập,khổ não vô song, nên Phật nói rằng "Loài người khôn việc đời mà ngu việc đạo"
Vậy thì, nếu ai chậm chân, mê ăn mê ngủ,không chịu quay đầu, khổ đau muôn kiếp,người biết chăng người !
Hãy gấp gấp mau mau tỉnh thức cơn mê phù du ảo tưởng, thiên đường giả tạo. Người nên nhớ cho ! Người nên biết cho ! Sao người chẳng lo ! Người cứ ăn no ! Nằm ngủ mê hoài ! Kiếp nạn trần ai, đợi khi hết phước, thì tới nạn tai, đọa đày muôn kiếp !
Người nên biết cho ! Mê ăn mê ngủ, mà không ăn năn, mãi mãi trầm luân, muôn đời nghìn kiếp, đau khổ ngàn năm, thăng trầm không dứt !
Hãy mau trở gót lo tu trở về với Phật muôn đời bình yên thoát vòng sanh tử, trong cõi vô thường,ôi quá đoạn trường ai ơi ai ơi ! Đời là tiếng khóc tiếng cười khổ đau không dứt người mau tỉnh thức ! Người biết chăng người ! ? ? ?.....................................!
8/4/2016
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét