http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

HÃY TỈNH THỨC CƠN MÊ TRẦN GIAN ĐỂ VỀ CÙNG VỚI PHẬT




 
Bảo Lộc Maurice
Cung Trầm Vũ Lang.

Trang: [1] [2] [3] ••• [40] [41] [42]
Link cố định 10/04/2016@7h23, 2 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Tình xa xưa tình xa xưa 
Chỉ là một khoảng đời mơ đã tàn !
Cho tôi ngồi đó mơ màng 
Một thời đã hết mộng vàng đã phai 
Thuở nào tình đắm hương say
Mà nay tình đã muôn ngày cách xa 
Trăm năm trong kiếp người ta 
Chỉ là mộng mỵ chỉ là giấc mơ 
Còn đây với những vần thơ 
Để tôi tiếc nhớ vẫn vơ với tình !
Nhớ ai ai có nhớ mình 
Trời ơi cái chữ ái tình đau thương 
Đời là một cõi vô thường 
Chỉ là một kiếp đoạn trường mơ hoang 
Hoa xưa mới nở nhựa tràn 
Sắc hương rực rỡ dung nhan tuyệt vời !
Tin yêu sức sống trong đời 
Cho tôi ngay ngất với người tôi mơ 
Chỉ là một khoảng đời thơ 
Giờ đây đã hết người mơ cũng tàn !
Đau thương trong cõi trần gian  
Sẽ còn mãi mãi muôn ngàn năm sau..! 
(10 mins)
10/4/2016
   Email  
Link cố định 10/04/2016@7h02, 1 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Trời không mưa gió lơ thơ
Tình yêu giờ đã mịt mờ trên mây
Gió đâu về ở trên cây
Làm cây nghiêng ngả tình say cũng tàn
Chim buồn xã cánh tràn lan 
Chim bay về chốn xa ngàn muôn phương
Tình nào cho nhớ cho thương
Tình xưa đã mất mùi hương thuở nào !
Gió còn rung mãi lao xao
Còn nghe ai đó xì xào trong mơ !
Chỉ là một thoáng đời thơ 
Chỉ là cái tuổi dại khờ đã qua !
Trăm năm ôi kiếp người ta 
Giờ hoa đã héo tình xa cũng tàn !
Dưới sông cá lội từng đàn
Cá ơi cá hởi dịu dàng cá yêu !
Xưa mình yêu quá là yêu 
Bây giờ mình đã yếu xiều ai ơi 
Đời là giả tạm mà thôi 
Chỉ là ảo tưởng một thời chóng qua !
Còn đâu nữa thuở kiêu xa 
Tuổi thơ đã hết tình ta cũng tàn..!
(5 mins xktt)
10/4/2016
   Email  
Link cố định 10/04/2016@6h46, 1 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
DÂM LOẠN LÀ TỘI TÀY TRỜI VÀ LOẠN LUÂN MÁU MỦ LÀ NHỮNG ĐẠI TRỌNG TỘI PHẢI BỊ ĐỌA SA ĐỜI ĐỜI KHÓ THOÁT RA KHÕI ĐỊA NGỤC ! VÌ VẬY ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ NÓI RẰNG :
TRĂM VIỆC LÀNH HIẾU THUẬN ĐỨNG ĐẦU
NGÀN VIỆC DỬ TÀ DÂM ĐỨNG TRƯỚC !
VẬY AI CÓ LÂM VÀO TỘI NÀY PHẢI QUY Y SÁM HỐI TỘI LỖI CỦA MÌNH NGAY BÂY GIỜ ĐI NẾU KHÔNG QUÀY ĐẦU XÁC SẼ MẤT HỒN SẼ TAN NGÀN TRÙNG KHỔ ĐAU KHI CUỐI KIẾP !
   Email  
Link cố định 10/04/2016@6h43, 1 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
HÃY HỒI TÂM TỈNH NGỘ ! (TIẾNG CHUÔNG CẢNH TỈNH)
CÁC NHÀ TU MÀ QUÉT TIỀN CỦA ĐÀN NA THÍ CHỦ ĐỂ TIÊU XÀI CHO THỎA THÍCH , ĐIỆN THOẠI 200 TRIỆU, ĂN UỐNG TRONG CÁC NHÀ HÀNG CAO CẤP CHẮC PHẢI LÀ RẤT NẶNG TỘI VÌ ĐỨC THẾ TÔN KHI XƯA TỪ BỎ NGÔI VUA ĐI TÌM CÁI KHỔ MỚI THÀNH ĐẠO, CÒN BÂY GIỜ TU ĐỂ TÌM CÁI SƯỚNG SAO MÀ THANH CHO ĐƯỢC !
PHẬT NÓI : ĐAU KHỔ LÀ HỘT GIỐNG BỒ ĐỀ ! VÀ TU TRONG NGHỊCH CẢNH MỚI MAU THÀNH ĐẠO ! CÒN TU TRONG VINH HOA PHÚ QUÝ LÀM SAO MÀ THÀNH CHO ĐƯỢC ?
TU MÀ HAM CHO ĐƯỢC GIÀU SANG
VỚI QUYỀN TƯỚC LÀ TU DỐI THẾ !
(ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ)
   Email  
Link cố định 10/04/2016@6h41, 1 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
CÓ NHIỀU NGƯỜI MIỆNG THÌ NÓI PHẬT PHÁP TAY THÌ VIẾT KINH PHÁP MÀ CỨ THÍCH VÀ MÊ ĂN NGON TỨC LÀ CHẤP TƯỚNG ĂN NGON MÀ CHẤP TƯỚNG ĂN NGON MẶC ĐẸP NHÀ LẦU XE HƠI VINH HOA PHÚ QUÝ THÌ KHÔNG PHẢI TU VÀ TU MÀ MÊ TIỀN MÊ BẠC MÊ ĂN MÊ TÌNH DỤC , VÀ TU MÀ MÊ DANH LỢI TÌNH LÀ TU ĐẠO QUỶ DƯƠNG CHỚ ĐÂU CÓ PHẢI LÀ ĐỆ TỬ CHÂN CHÍNH CỦA NHƯ LAI MÀ TU SAI LUẬT NHÀ PHẬT, PHẠM GIỚI LUẬT CỦA PHẬT THÌ SẼ CHÌM SÂU THÔI LÀM SAO MÀ VỀ ĐƯỢC VỚI ĐỨC A DI ĐÀ !
NHIỀU NGƯỜI MIỆNG NÓI TU MÀ CÒN CHẤP TƯỚNG ĂN CHO NGON LẠI ĐƯA HÌNH LÊN MẠN VỚI NHỮNG DĨA ĐỒ ĂN TOÀN LÀ ĐỒ ĂN MẶN TOÀN LÀ MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA LOÀI VẬT !
CÒN CÓ NHỮNG NGƯỜI ĂN TRƯỜNG CHAY MÀ CHO VAY NỮA !
CÁC CHỦ NGÂN HÀNG TƯ CHO VAY, CÁC NHÀ HÀNG VÀ NHỮNG AI LÀM KINH TẾ KHÓ MÀ SIÊU CHO ĐƯỢC VÌ TỘI LỖI QUÁ NHIỀU !
   Email  
Link cố định 09/04/2016@12h04, 17 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Anh bảo nghe lời Phật dạy nhưng mà anh còn ham thích sát sanh và ăn đồ ngon ! Tôi e rằng anh mâu thuẫn với ý nghĩ của anh là anh chưa nghe lời Phật dạy vì anh còn mắc chữ MÊ quá lớn làm sao thoát ly sanh tử đây ? Tôi thương anh mà cảnh tỉnh anh thức tỉnh để ăn năn sám hối và chớ giận tôi vì giận hờn thương ghét là chấp tướng là sợi dây ích nó xiềng chúng sanh mãi mãi trong ba ngã sáu đường ! Nếu anh sớm giác ngộ tôi sẽ giúp anh tu một kiếp nầy về cung với Phật !
Sát sanh là tội ác lớn nhất mà Phật cấm trong năm giới đầu tiên VỠ LÒNG PHẬT PHÁP đó là :
1/ không sát sanh hại vật
2/ không tà dâm lấy bậy có vợ có chồng rồi mà con lu bu mê say tình dục, ngoại tình, mèo đàng chó điếm !
3/ không trộm cướp giựt dọc. cướp của giết người!
4/ không cờ bạc rượu chè hút sách nghiện ngập chơi bời đàng điếm hư hỏng sì ke ma túy quậy phá trần gian !
5/ không thị phi ăn bây nói bạ vọng ngữ nói ác nói chuyện đâm thọc đầu này đầu kia cho chiến tranh xảy ra hay tối ngày tào lao bát xế vì khẩu nghiệp rất nặng coi chừng bị đọa địa ngục ngàn năm ! không nhục mạ làm cho người ta đau khổ mình phải gánh tội rất nặng mà chúng sanh kể cả những kẻ có học cao cũng hay thích làm chuyện nầy vì phân biệt nhân ngã giàu nghèo rồi mạt sát người khác ! Phải tôn trọng mọi người và tự coi min như đất như cát như rôm như rác thì Phật sẽ cứu ta về cõi Tây Phương, còn thích chửi bới là bà con với ma quỷ sẽ chìm sâu địa ngục để sống chung với ma quỷ hàng hàng lớp lớp nơi cõi dưới hang sâu !
Còn AI VAY NỢ MÁU PHẢI TRẢ BẰNG MÁU !
Vay máu người phải đầu thai lai lại làm người để người giết lại ta !
Vay màu vật, thì vật sẽ đầu thay lại làm người giết lại ác nhân , còn kẻ vay máu vật sẽ đầu thai lại làm vật bị giết trở lại bởi con vật mà ai đó đã giết giờ thì nó đầu thai lại làm người thanh toán nợ xưa !
Định luật công bằng của vũ trụ là vậy đó ! Ai gieo quả lành sẽ gặp lành, ai gieo quả ác sẽ gặp dữ ! Thế thôi !
Còn khi tôi lên án ai đó sát sanh hại vật trang trí con nai trên bàn chụp hình đưa lên mạng để khoe khoang tội ác của mình đó thật là một điều mê muội tội nghiệp và vô cùng tội lỗi mà họ đâu có biết !
Ai thích vui cười trên xác chết của loài người hay loài vật thi có lẻ sẽ bị đọa địa ngục hết thảy !
Ai xúi dục kẻ khác gieo tội ác hoặc là vỗ tay hoan nghênh việc ác cũng bị đọa địa ngục luôn cùng với kẻ ra tay thảm sát loài người hay loài vật ! (Lời Thế Tôn dạy như thế trong kinh Pháp của Phật)
HÃY BUÔNG DAO ĐỒ ĐỂ QUAY ĐẦU LÀ BỜ NIỆM PHẬT ĐỂ THÀNH PHẬT !
Khi tôi lên án hành động sát sanh nầy thì anh có vẻ tức giận và mắng tôi như thế nầy trên Face của anh : " Chú nữa chết sẽ thành Thánh quá " Câu nói của anh là quá ÁC KHẨU và mê muội không biết gì về luật của nhà Phật " khi anh sân si mà nói như vậy ! Tội nghiệp anh quá là "Vô Minh" !
Tôi nói thật cho anh nghe anh làm sao có thể hiểu được ai đó hay là tôi là thế nào trong cái Thế Giới Tâm Linh và Vô Hình nầy ! ???
Trên hành tình nầy, trên trái đất nầy có biết bao nhiêu người không cần đợi tới chết mới đắc quả Thánh mà đã ĐẮC QUẢ THÁNH NGAY TẠI THẾ GIAN NÀY VÀ NGAY BÂY GIỜ RỒI mà tại anh chưa đắc đạo nên làm sao anh có THA TÂM THÔNG ĐỂ HIỂU ĐƯỢC NGƯỜI KHÁC ??? VÀ KHÔNG CÓ ĐIỂN QUANG VÀ TRÍ HUỆ CỦA PHẬT BAN CHO LÀM SAO ANH CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC SỰ KIÊN NÀY ???
Cho nên anh cũng không hiểu nỗi tôi là ai đâu ? Có thể là anh rất khôn ngoan chuyện đời và chưa thông suốt chuyện đạo như lời Phật nói như vầy : " CHÚNG SANH HẦU HẾT CHỈ KHÔN VIỆC ĐỜI MÀ NGU VIỆC ĐẠO" NÊN KHÔNG BIẾT MÀ THAM GIA CHUYỆN ÁC PHẢI BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC NHƯ TÀO THÁO, VUA TRỤ, TẦNG THỦY HOÀNG, GIA ĐÌNH NGÔ ĐÌNH DIỆM, TỪ HI THÁI HẬU, VÕ TẮC THIÊN ...V...V...!
Cho nên dù cho ai đó có học vị cao mà bị ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH BAO PHỦ CŨNG TRỞ NÊN NGU MUỘI LÀ PHẢI CHÌM SÂU NHƯ NHỮNG NGƯỜI NÓI TRÊN !
LỜI THẬT MẤT LÒNG XIN ANH CHỚ GIẬN, TÔI CŨNG VÌ THƯƠNG ANH MÀ MUỐN GIÁC NGỘ ANH THẾ THÔI NẾU ANH HAY AI ĐÓ BIẾT NGHE TÔI NÓI CHÁNH PHÁP CỦA PHẬT THÌ SAU TẤT CẢ SẼ ĐẶNG VỀ CÕI PHẬT HẾT VÀ KHÔNG BỊ TRẦM LUÂN KHỔ ĐAU MUÔN ĐỜI NƠI BA NGÃ SÁU ĐƯỜNG RẤT LÀ NGHIỆT NGÃ VÀ VÔ ÙNG ĐAU KHỔ CHO CÁI LINH HỒN CỦA MÌNH NẾU MÌNH CỨ MÊ MUỘI TẠO ÁC NGHIỆP NHƯ LỜI PHẬT NÓI !
GỞI ANH THÁI TÂM !
Tàn sát sanh linh để ăn muôn vàn tội lỗi Nay tôi khuyên anh không nghe mà xóa hết bài của tôi coi như tôi với anh không con có duyên với nhau nữa thì chia tay ngay từ đây ! Anh còn mê chấp quá mứt vậy là anh sẽ mãi mãi trầm luân trong ba ngả sáu đường mãi mãi ngàn năm ! Sau anh có hối hận thí quá muộn màng !
VÂY MÀ ANH NÓI ANH NGHE LỜI PHẬT DẠY ! PHẬT ĐÂU CÓ DẠY SÁT SANH ! ĐÓ LÀ ANH TỰ CHUỐC LẤY NGHIỆP SÁT DO CHÍNH ANH LÀM VÀ AI LÀM NẤY CHỊU AI VAY NẤY TRẢ !
   Email  
Link cố định 08/04/2016@11h41, 45 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Đời là cõi giả vì vậy mọi người hãy tỉnh thức mơ hoa phù du ảo tưởng luân hồi tử sanh mà quay đầu trở gót Tu Tâm Dưỡng Tánh Niệm Phật để sau về với Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc an vui nơi cõi Tây Phương Cực Lạc trường sanh bất tử sau thành Phật Đạo .
Đời là bến mê,mê tiền mê bạc, mê man vật chất phù du ảo tưởng, mê ăn cho ngon, mê ngủ cho nhiều, mê Danh Lợi Tình cho dử, địa ngục ngàn năm, sao người chẳng sợ, dầu sôi lửa bỏng, cột đồng giường sắt,thiêu đốt trần gian, gọi là hỏa ngục lửa thiêu ! Mê man danh lợi tiền tài miệt mài không buông, đắm mê không dứt,vợ đẹp con xinh, dâm loạn đêm ngày mãi không thỏa mãng, lòng tham không đáy cao tận trời xanh, kể sao cho xiết, tội lỗi trần gian lưu manh quỷ quyệt, đoạt vợ cướp chồng giết người như rạ, tàn sát muôn loài làm vật hy sinh để ăn để uống không gớm không ghê, chẳng biết tanh hôi, bàn tay đồ tể, sát sanh hại vật quậy phá trần gian, khổ đau cho đời không sao kể xiết  Những kẻ vô tâm, hãy lo quay đầu, gấp gấp lo tu, Niệm Phật Từ Bi, để Ngài cứu độ, tội gì cũng tha, cầm bằng ngoan cố, địa ngục ngàn năm, A Tỳ vô gián, hình phật không dừng,muôn triệu năm sau chẳng được đầu thai,trở lại làm người,đau thương muôn kiếp, người đâu có biết,sao cứ ngủ mê,đắm chìm cõi dục,ôm chặt Danh Lợi Tình, mãi chẳng buông tay, lưu đày muôn kiếp,đời cứ mê man, tranh cao tranh thấp,đường đời tấp nập,khổ não vô song, nên Phật nói rằng "Loài người khôn việc đời mà ngu việc đạo"
Vậy thì, nếu ai chậm chân, mê ăn mê ngủ,không chịu quay đầu, khổ đau muôn kiếp,người biết chăng người !
Hãy gấp gấp mau mau tỉnh thức cơn mê phù du ảo tưởng, thiên đường giả tạo. Người nên nhớ cho ! Người nên biết cho ! Sao người chẳng lo ! Người cứ ăn no ! Nằm ngủ mê hoài ! Kiếp nạn trần ai, đợi khi hết phước, thì tới nạn tai, đọa đày muôn kiếp !
Người nên biết cho ! Mê ăn mê ngủ, mà không ăn năn, mãi mãi trầm luân, muôn đời nghìn kiếp, đau khổ ngàn năm, thăng trầm không dứt !
Hãy mau trở gót lo tu trở về với Phật muôn đời bình yên thoát vòng sanh tử, trong cõi vô thường,ôi quá đoạn trường ai ơi ai ơi ! Đời là tiếng khóc tiếng cười khổ đau không dứt người mau tỉnh thức ! Người biết chăng người ! ? ? ?.....................................!
8/4/2016
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét