http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

ĐÂY MÙA XUÂN ĐẾN


Đây mùa xuân đến mùa xuân đến 
Xuân của hồn thơ xuân của hoa 
Đồng ruộng xanh rờn trong nắng gội
Trên cành tơ liểu gió chiều sa !

Xuân của trời mây xuân thắm tươi 
Tóc xuân phơi phới gió mây trời 
Áo em xanh biếc trời hoa mộng 
Theo áng mây chiều gió thoảng trôi !

Trong vườn hoa tím gió xuân sang 
Sột soạt trên cây lấm tấm vàng 
Những cánh mai vàng như chớm nở 
Trên trời xanh thắm gió mơn man !

Trong khóm mai vàng khoe sắc tươi
Hồn tôi ngơ ngẩn đón mây trôi 
Gió xuân hôn má nàng con gái 
Những nụ hồng xinh mỉm miệng cười !

Tôi với nàng xuân tôi với xuân 
Tôi yêu xuân thắm đã bao lần 
Rồi xuân cứ đến tôi buồn lắm 
Mỗi một xuân về một tuổi thêm !

Nhìn én xuân về gió thoảng qua 
Đón xuân từ đó đến muôn nhà 
Ai ai nấy nấy đều lo tết 
Trong cõi lòng ta thấy xót xa !

Ta xót xa vì ta khổ đau 
Xuân nầy xuân khác tiếp theo nhau 
Xuân ơi xuân đến làm chi nhỉ
Để cho ta đó nhớ xuân nào ! (nhớ thời còn trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét