http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

LOÀI NGƯỜI SẼMÃIMÃI...(TT lần 2)

LỜI BÀY TỎ CÙNG EM TUẤN VÀ BẠN BÈ,
Cám ơn em  Tuấn ạ ! Lời tiên tri của em sẽ trở thành hiện thực khi Đức Di Lạc giáng sanh trong thời kỳ đại xá tội này để mở ra một trang sử mới cho lịch sử nhân loại trên hành tinh đời đời hạnh phúc an vui cực kỳ hạnh phúc và chỉ dành cho những ai thánh thiện sẽ được ơn trên Thượng Đế cùng chư Phật Thánh Tiên ân chuẩn và ban phước lành  trong thời kỳ mà loài người thường mơ ước trong một cộng đồng hạnh phúc an vui vĩnh viễn nơi trần gian rất kỳ diệu mà loài người hầu hết khó mà có thể tin được  !
Tuấn ạ ! thế giới chúng ta đang ở sẽ trở thành một cõi thiên đàng tại thế bình yên hạnh phúc hoàn toàn và xóa bỏ mọi âm mưu xâm lược của chủ nghĩa đế quốc trên hành tinh này . Và đây là một phép mầu kỳ diệu và những người ít phước duyên đối với Phật Pháp nên không có trí huệ của Phật ban cho vì tiền kiếp không có tu và bị màn vô minh bao phủ vì chạy theo vinh hoa vật chất giả tạm nên tâm trí tối tăm không thể nào hiểu được và cũng không thể nào tin được vì màn đen danh lợi tình đang phủ lấp tâm linh hằng có trước đây mà hiện tai đã đánh mất vì mãi mê miếng mồi danh lợi phù du trên cõi thế gian như lời Phật Thích Ca Sakya Muni
đã nói trước đây hơn 2.600 năm Đấng Thế Tôn đã báo trước là đức Di Lạc sẽ có sứ mạng trọng đại hơn cả Ngài là vì đệ tử của Đức Phật Di Lạc
trong thời kỳ mới này sẽ đắc đạo thành Phật vô số kể , Ngài nói rằng Ngài ở thế gian có 84 năm , còn Đức Di Lạc ở với thế gian 8.400 năm vì lẻ đó đệ tử đức Di Lạc thành đạo rất đông vô số kể , Phật Thích Ca báo trước bên Ấn Độ xưa kia như vậy. Nay mình tường thuật cho mọi người biết và không nên xuôi theo dòng đời nữa và nên " Quay đầu là bờ " để trở vế cùng Phật Pháp siêu tâm linh và vô cùng mầu nhiệm mà Phật nói
hầu hết chúng sanh đều mất thiện căn nên không tin kể cả những người có học thức cao cũng không thể hiểu và do đó không tin (vì áng mây đen danh lợi tình đang bao phủ tâm trí mịt mờ )  nên không thể nào " MẶC KHẢI" là đủ năng lực siêu tâm linh để có thể hiểu được DIỆU PHÁP CAO SIÊU, trái lại những người có căn lành, nhờ Phật ban trí huệ cho nên có thể " HIỂU, TIN VÀ MẶC KHẢI "
để thấy được PHẬT PHÁP NHIÊM MẦU  như các hòa thượng hay là những người có căn lành nhờ nghe lời Phật dạy tu theo PHÁP MÔN
TỊNH ĐỘ là niệm hồng danh A DI ĐÀ PHẬT  liên tục thì trí huệ sẽ khai thông bức màn vô minh của mình .

Đấng Thế Tôn Sakya Muni còn nói rằng chỉ cần niệm một câu "Nam mô A Di Đà Phật "thì còn hơn cả 12  ngàn tạng kinh điển của Ngài dạy cho thế gian vì mỗi câu nó diệt được 84.000 tội lỗi trong quá khứ. hiện tại và được phước đức vô lượng trong tương lai. Và, nếu trì niệm trong tâm không phải thốt ra thành tiếng liên tục và liên tục  thì sẽ tiêu diệt tất cả mọi tội lỗi của mình muôn kiếp xưa cho đến hiện kiếp bây giờ mà mình đã tạo ra mỗi lần đầu thai lên làm người !
Bài này rất hữu ích cho mọi người nghiên cứu và nên HỒI QUANG PHẢN CHIẾU lại bản thân của mình .

Đấng Thế Tôn Sakya Muni còn nói rằng trong một kiếp xa xưa Đức Di Lạc và Ngài là đôi bạn song tu , Ngài nói Đức Di Lạc con nhà quí tộc giàu có  nên tu mà còn diện rất đẹp trai và tánh cũng hay vui đùa  . Có lẽ như vậy, người đời vẽ hình tạc tượng Ngài miệng hay cười vui và với vẻ mặt đầy lòng từ ái khoan dung và đầy đức độ tuyệt vời về đức hạnh của Ngài. Nhưng Ngài rất đẹp chớ không phải mập mạp như loài người tưởng tượng rồi tạc ra hình tượng như vậy rồi để trưng bày trong nhà là tội lỗi lắm đấy ! Mà phải để tượng Ngài trên bàn thờ mà đốt nhan thờ phượng hằng đêm thì sẽ có phước .
Lại nửa , trong nhà ta phải đặt bàn thờ Phật ở từng cao nhất mới đúng, còn nếu ta để tấng dưới thấp rồi ta lên lầu đi trên cao phía trên bàn thờ Phật là tội lỗi rất lớn đó nhe ! Quý vị hãy vô chùa xem thử coi bàn thờ Phật đặt ở đâu thì sẽ rõ !
dân ta có nhiều người dốt về văn hóa và đạo pháp nên dám cả gan thờ bà mẹ sanh ngồi ngang với Phật  chung một cái khánh là tội lỗi rất lớn đó nghe ! vì bà mẹ sanh làm sao mà lớn bằng Phật cho được !!!

LOÀI NGƯỜI SẼ MÃI MÃI HẠNH PHÚC TRÊN HÀNH TINH TRONG TƯƠNG LAI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét