BIẾT YÊU LÀ KHỔ NHƯNG MÀ VẪN YÊU
BIẾT YÊU LÀ KHỔ NHƯNG MÀ VẪN YÊU
TẶNG BẠN HIỀN NHÂN,
Trăm năm trong cỏi người ta
biết yêu là khổ nhưng mà vẫn yêu
cuộc đời sống được bao nhiều
không yêu là lỗ rất nhiều ai ơi !
nên yêu để sống trong đời
có niềm an ủi cho người thế gian
sống trong đời khổ ngập tràn
nguyện cầu hai chữ bình an cho người
cô đơn khổ lắm trời ơi
một người một ngựa bên đời lẻ loi
nợ tình nặng lắm người ơi
bởi vay kiếp trước trả người kiếp sau
vợ chồng trả nợ lẫn nhau
lời xưa Phật nói ai nào nhớ không
kiếp này thành vợ thành chồng
cùng nhau trả nợ vợ chồng kiếp xưa
dù tình là chỉ mộng mơ
nếu không có nợ duyên hờ mà thôi
dù cho có cưới nhau rồi
nếu mà hết nợ vậy thời phải ly
dù cho có khóc la gì
duyên xưa đã hết tình ly đó mà
NỢ TÌNH TRONG KIẾP NGƯỜI TA
TRẢ VAY VAY TRẢ RẤT LÀ CHI LY
HẾT DUYÊN TÌNH SẼ BIỆT LY
CÒN DUYÊN CÓ ĐUỔI KHÔNG ĐI NỢ TÌNH
NỢ TÌNH LỚN LẮM MUÔN NGHÌN
TRẢ XONG HẾT NỢ TÌNH MÌNH CHIA TAY
LỜI XƯA LÀ CỦA PHẬT NGÀI
GẮNG CÔNG TU NIỆM BỒNG LAI SAU NẦY
ĐỂ MÀ GIẢI THOÁT TRẦN AI
THOÁT LY CẢNH KHỔ ĐẦU THAI DƯƠNG TRẦN !
SANH RA ĐỜI KHỔ VẠN PHẦN
ĐỜI GIÔNG GIÓ BẢO TRĂM PHẦN ĐẮNG CAY
BỞI LÀ NGHIỆP CHƯỚNG TRẦN AI
CÒN VƯƠNG NẠNG NỢ ĐẦU THAI DƯƠNG TRẦN
TRĂM NĂM ĐAU KHỔ VẠN PHẦN
CÒN MÀ HẠNH PHÚC ĐÔI LẦN MẤY KHI
CUỐI CÙNG RỒI CŨNG BIỆT LY
KHÓC LA LÀ LÚC RA ĐI VĨNH HẰNG
ĐAU THƯƠNG CÒN MÃI NGẬP TRÀN
NHỮNG AI NẶNG NỢ THẾ GIAN LUÂN HỒI
BIẾT KHÔN DỨT KHỔ AI ƠI
BỒNG LAI PHẬT CẢNH ĐỜI ĐỜI AN VUI....
CHỈ LÀ CÓ VIỆC TU THÔI
A DI ĐÀ PHẬT ĐỂ RỒI TA BAY
LỜI XƯA PHẬT DẠY CỦA NGÀI
CHỈ LÀ MỘT KIẾP PHẬT ĐÀI ĐƯỢC LÊN
TÌNH TIỀN ẢO TƯỞNG TRIỀN MIÊN
SỐNG CHỜ CÁI CHẾT VỀ MIỀN ĐỌA SA
LỜI NÀY CỦA PHẬT THÍCH CA
NẾU AI BIẾT NIÊM DI ĐÀ PHẬT TIÊN
ĐÂU LÀ ẢO TƯỞNG HIỀN NHÂN
MÀ ANH ĐÃ NÓI THIÊN ĐÀNG XA XÔI
PHẬT NGHE ANH NÓI PHẬT CƯỜI
KHÔNG TIN LỜI PHẬT CHO NGƯỜI VIỄN VÔNG !!! ( Người là Đức Phật đó)
PHẬT NGHE NGÀI CŨNG ĐAU LÒNG
CHÚNG SANH DANH LỢI MÊNH MÔNG BIỂN SẦU
LUÂN HỒI SANH TỬ TIẾP NHAU
ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP KHÓ VÀO CỎI TIÊN !!!
CHỚ ĐÂU CÓ PHẢI HÃO HUYỀN
CHỈ VÌ DANH LỢI OAN KHIÊNG TRÓI NGƯỜI
LÀ DÂY XIÊNG XÍCH AI ƠI
CHO NÊN NÓ XÍCH CON NGƯỜI NGÀN NĂM....!!!
BỞI ĐƯỜNG DANH LỢI THĂNG TRẦM
TRÓI NGƯỜI THẬT CHẶT TRẦM LUÂN SÁU ĐƯỜNG !
LUÂN HỒI SANH TỬ LUÔN LUÔN
LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC CON ĐƯỜNG VỀ TIÊN
HỮU PHẦN THÌ CŨNG HỮU DUYÊN
A DI ĐÀ PHẬT VỀ MIỀN BỒNG LAI
NẾU TIN VỀ CỎI PHẬT NGÀI (CỎI A DI ĐÀ)
CÒN NGƯỜI CHẲNG BIẾT TRẦN AI MUÔN ĐỜI !!!
DỄ GÌ THOÁT ĐƯỢC AI ƠI
SỐNG TRONG CỎI KHỔ MUÔN ĐỜI MÀ THÔI
KHÔNG TIN DỞ KHÓC DỞ CƯỜI
SÁU DƯỜNG SANH TỬ ĐỜI ĐỜI ANH ƠI !
LÀ LỜI PHẬT DẠY AI ƠI !
RÁNG MÀ HIỂU LÝ SAU ĐỜI BÌNH AN
SAU NẦY SẼ ĐƯỢC MÌNH VÀNG
TRỞ VỀ NƠI CỎI PHẬT ĐÀNG YÊN VUI.......
SÀI GÒN 12/12/2011
VÀI LỜI GỜI ANH HIÊN NHÂN THÂN MẾN,
BẠN NÀO MUỐN HIỂU LÝ VỀ CHUYỆN NẦY THÌ NGHIÊN CỨU QUYỂN KINH A DI ĐÀ ĐỨC THÍCH CA CÓ NÓI RÕ CHUYỆN NÀY VỀ SỨC MẠNH VẠN NĂNG CỦA CÂU HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT VÌ "NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ CỎI PHẬT" CÂU NÓI NÀY CỦA ĐẠI SƯ ẤN QUANG NGÀI TỊCH DIỆT VÀO NĂM 1940 TẠI TRUNG HOA, THEO KINH SÁCH CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO THỐNG NHẤT VIÊT NAM MÀTÔI ĐÃ CÓ XEM QUA VÀ CHO BIẾT RẰNG ĐẠI SƯ ẤN QUANG LÀ ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT HÓA THÂN XUỐNG BÊN TÀU TRƯỚC ĐÂY VÀ NGÀI LÀ EM RUỘT CỦA PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM
TRONG BỨC HÌNH NGƯỜI XƯA THƯỜNG GỌI LÀ TAM THÁNH TÂY PHƯƠNG 3 VỊ MÀ TA THƯỜNG THỜ CÚNG TRONG NHIỀU GIA ĐÌNH ĐÓ.
NẾU BẠN MUỐN KIỂM NHẬN LỜI TÔI NÓI CÓ ĐÚNG HAY KHÔNG THÌ VÔ CHÙA HỎI CÁC THẦY THƯỢNG TỌA HAY ĐẠI ĐỨC SẼ NÓI CHO BẠN BIẾT VIỆC NÀY.
TÔI VIẾT THEO LỜI DẠY CỦA PHẬT THÍCH CA NÓI TRONG KINH NGÀI ĐÃ DẠY, AI KHÔNG TIN THÌ THÔI, CHỚ CÒN CÔNG KÍCH LỜI DẠY CỦA PHẬT THÌ NẶNG TỘI LẮM ĐÓ.VÌ ĐÓ LÀ TỘI GỌI LÀ PHỈ BÁNG PHẬT PHÁP NHƯ PHẬT NÓI KHI XƯA LÚC NGÀI CÒN Ở THẾ GIAN.
BÀI NÀY TÔI XIN THEO LỜI PHẬT DẠY MÀ NÓI CHO ANH BIẾT CỎI THIÊN ĐƯỜNG VÀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG TÂY PHƯƠNG KHÔNG PHẢI LÀ ẢO TƯỞNG NHƯ ANH NGHĨ MÀ VÌ ANH KHÔNG ĐỌC KINH PHẬT A DI ĐÀ NÊN ANH KHÔNG HIỂU VÀ KHÔNG TIN
VÀ RỒI ANH CÔNG KÍCH CHO RẰNG TÔI LÀ ẢO TƯỞNG VÌ ĐỨC THẾ TÔN CÓ NÓI RẰNG :
CỎI THẾ GIAN MỚI LÀ CỎI ẢO VÌ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI LÀ PHẢI CHẾT VÀ KHÔNG CÓ AI VÀ KHÔNG CÓ GÌ TỒN TẠI TRÊN CỎI ĐỜI NÀY, NÊN PHẬT NÓI THẾ GIAN LÀ ẢO KHÔNG CÓ THẬT VÀ KHÔNG HẲNG CÓ, KHÔNG VĨNH CỬU. CÒN CỎI PHẬT LÀ CỎI TRƯỜNG TỒN KHÔNG CHẾT NÊN GỌI LÀ CỎI CÓ THẬT, KHÔNG PHẢI ẢO NHƯ LOÀI NGƯỜI LẦM TƯỞNG !!!
PHẬT NÓI CHÚNG SANH BỊ "ĐOẢN KIẾN NÊN MÊ MUỘI KHÔNG BIẾT ĐÓ THÔI VÌ THẤY CÓ, THÌ NÓI CÓ , CÒN CÁI GÌ KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ,NÊN PHẬT NÓI ĐÓ LÀ ĐOẢN KIẾN THẤY GẦN , KHÔNG THẤY XA , BIẾT ÍT, KHÔNG BIẾT NHIỀU MÀ TƯỞNG MÌNH BIẾT NHIỀU "
CÒN PHẬT CÓ TRÍ HUỆ CÓ NGHĨA LÀ TRÍ TUỆ BÁT NHẢ HAY LÀ PHẬT TRI KIẾN NÊN THẤY ĐƯỢC KHẮP CẢ KHÔNG GIAN BA NGÀN THẾ GIỚI.
NÊN ĐỂ KẾT LUẬN TÔI KHÔNG HỀ ẢO TƯỞNG VỀ CỎI THIÊN ĐƯỜNG NHƯ LÀ ANH NGHĨ VÌ TÔI NÓI THEO LỜI ĐỨC THÍCH CA DẠY VÀ TÔI ĐÃ NGHIÊN CỨU PHẬT PHÁP TỪ LÚC TÔI MỚI LÊN 12 TUÔI CHO ĐẾN BÂY GIỜ VÌ CHA MẸ TÔI TU TẠI GIA NÊN KINH SÁCH RẤT NHIỀU VÀ TÁNH TÔI THÌ HAY TÒ MÒ ĐỐI VỚI BẤT CỨ CHUYỆN GÌ CŨNG MUỐN BIẾT KHI MÀ TÔI CHƯA BIÊT VÀ TÔI LÀ MỌT SÁCH. TẠI GÌ ANH KHÔNG
TIN LỜI PHẬT NÓI NÊN ANH CÔNG KÍCH TÔI , CÓ LẺ
PHẬT NÓI "CỎI ĐỜI LÀ MỘNG MÀ NGƯỜI ĐỜI NGHỈ RẰNG LÀ THẬT, CÒN CỎI PHẬT LÀ CÓ THẬT MÀ NGƯỜI VÌ MÊ "DANH LỢI TÌNH" NÊN BỊ ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH "CHE MỜ PHẬT TÁNH" MÀ KHÔNG THỂ BIÊT(VÌ TRÍ CẠN, THẤY GÂN) NÊN CHO RẰNG CỎI PHẬT LÀ CỎI MỘNG"
NÓI VẮN TẮT LÀ NHƯNG GÌ MÀ CHÚNG SANH NGHĨ HAY CHO RẰNG ĐÚNG THÌ PHẬT NÓI SAI, NÊN LUÂN HỒI TRẦM LUÂN ĐAU KHỔ ĐỜI ĐỜI KIÉP KIẾP LÀ VẬY ĐÓ
NÊN NHỮNG GÌ CHÚNG SANH LÀM THÌ PHẬT KHÔNG LÀM .
CHO NÊN, PHẬT NÓI ĐẠO PHẬT CỦA NGÀI LÀ " ĐẠO NGƯỢC DÒNG NHƯ CHÉN VÀNG NÔỈ LÊN KHÔNG CHÌM VÀ TRÔI NGƯỢC DÒNG SÔNG>
TẶNG BẠN HIỀN NHÂN,
Trăm năm trong cỏi người ta
biết yêu là khổ nhưng mà vẫn yêu
cuộc đời sống được bao nhiều
không yêu là lỗ rất nhiều ai ơi !
nên yêu để sống trong đời
có niềm an ủi cho người thế gian
sống trong đời khổ ngập tràn
nguyện cầu hai chữ bình an cho người
cô đơn khổ lắm trời ơi
một người một ngựa bên đời lẻ loi
nợ tình nặng lắm người ơi
bởi vay kiếp trước trả người kiếp sau
vợ chồng trả nợ lẫn nhau
lời xưa Phật nói ai nào nhớ không
kiếp này thành vợ thành chồng
cùng nhau trả nợ vợ chồng kiếp xưa
dù tình là chỉ mộng mơ
nếu không có nợ duyên hờ mà thôi
dù cho có cưới nhau rồi
nếu mà hết nợ vậy thời phải ly
dù cho có khóc la gì
duyên xưa đã hết tình ly đó mà
NỢ TÌNH TRONG KIẾP NGƯỜI TA
TRẢ VAY VAY TRẢ RẤT LÀ CHI LY
HẾT DUYÊN TÌNH SẼ BIỆT LY
CÒN DUYÊN CÓ ĐUỔI KHÔNG ĐI NỢ TÌNH
NỢ TÌNH LỚN LẮM MUÔN NGHÌN
TRẢ XONG HẾT NỢ TÌNH MÌNH CHIA TAY
LỜI XƯA LÀ CỦA PHẬT NGÀI
GẮNG CÔNG TU NIỆM BỒNG LAI SAU NẦY
ĐỂ MÀ GIẢI THOÁT TRẦN AI
THOÁT LY CẢNH KHỔ ĐẦU THAI DƯƠNG TRẦN !
SANH RA ĐỜI KHỔ VẠN PHẦN
ĐỜI GIÔNG GIÓ BẢO TRĂM PHẦN ĐẮNG CAY
BỞI LÀ NGHIỆP CHƯỚNG TRẦN AI
CÒN VƯƠNG NẠNG NỢ ĐẦU THAI DƯƠNG TRẦN
TRĂM NĂM ĐAU KHỔ VẠN PHẦN
CÒN MÀ HẠNH PHÚC ĐÔI LẦN MẤY KHI
CUỐI CÙNG RỒI CŨNG BIỆT LY
KHÓC LA LÀ LÚC RA ĐI VĨNH HẰNG
ĐAU THƯƠNG CÒN MÃI NGẬP TRÀN
NHỮNG AI NẶNG NỢ THẾ GIAN LUÂN HỒI
BIẾT KHÔN DỨT KHỔ AI ƠI
BỒNG LAI PHẬT CẢNH ĐỜI ĐỜI AN VUI....
CHỈ LÀ CÓ VIỆC TU THÔI
A DI ĐÀ PHẬT ĐỂ RỒI TA BAY
LỜI XƯA PHẬT DẠY CỦA NGÀI
CHỈ LÀ MỘT KIẾP PHẬT ĐÀI ĐƯỢC LÊN
TÌNH TIỀN ẢO TƯỞNG TRIỀN MIÊN
SỐNG CHỜ CÁI CHẾT VỀ MIỀN ĐỌA SA
LỜI NÀY CỦA PHẬT THÍCH CA
NẾU AI BIẾT NIÊM DI ĐÀ PHẬT TIÊN
ĐÂU LÀ ẢO TƯỞNG HIỀN NHÂN
MÀ ANH ĐÃ NÓI THIÊN ĐÀNG XA XÔI
PHẬT NGHE ANH NÓI PHẬT CƯỜI
KHÔNG TIN LỜI PHẬT CHO NGƯỜI VIỄN VÔNG !!! ( Người là Đức Phật đó)
PHẬT NGHE NGÀI CŨNG ĐAU LÒNG
CHÚNG SANH DANH LỢI MÊNH MÔNG BIỂN SẦU
LUÂN HỒI SANH TỬ TIẾP NHAU
ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP KHÓ VÀO CỎI TIÊN !!!
CHỚ ĐÂU CÓ PHẢI HÃO HUYỀN
CHỈ VÌ DANH LỢI OAN KHIÊNG TRÓI NGƯỜI
LÀ DÂY XIÊNG XÍCH AI ƠI
CHO NÊN NÓ XÍCH CON NGƯỜI NGÀN NĂM....!!!
BỞI ĐƯỜNG DANH LỢI THĂNG TRẦM
TRÓI NGƯỜI THẬT CHẶT TRẦM LUÂN SÁU ĐƯỜNG !
LUÂN HỒI SANH TỬ LUÔN LUÔN
LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC CON ĐƯỜNG VỀ TIÊN
HỮU PHẦN THÌ CŨNG HỮU DUYÊN
A DI ĐÀ PHẬT VỀ MIỀN BỒNG LAI
NẾU TIN VỀ CỎI PHẬT NGÀI (CỎI A DI ĐÀ)
CÒN NGƯỜI CHẲNG BIẾT TRẦN AI MUÔN ĐỜI !!!
DỄ GÌ THOÁT ĐƯỢC AI ƠI
SỐNG TRONG CỎI KHỔ MUÔN ĐỜI MÀ THÔI
KHÔNG TIN DỞ KHÓC DỞ CƯỜI
SÁU DƯỜNG SANH TỬ ĐỜI ĐỜI ANH ƠI !
LÀ LỜI PHẬT DẠY AI ƠI !
RÁNG MÀ HIỂU LÝ SAU ĐỜI BÌNH AN
SAU NẦY SẼ ĐƯỢC MÌNH VÀNG
TRỞ VỀ NƠI CỎI PHẬT ĐÀNG YÊN VUI.......
SÀI GÒN 12/12/2011
VÀI LỜI GỜI ANH HIÊN NHÂN THÂN MẾN,
BẠN NÀO MUỐN HIỂU LÝ VỀ CHUYỆN NẦY THÌ NGHIÊN CỨU QUYỂN KINH A DI ĐÀ ĐỨC THÍCH CA CÓ NÓI RÕ CHUYỆN NÀY VỀ SỨC MẠNH VẠN NĂNG CỦA CÂU HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT VÌ "NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ CỎI PHẬT" CÂU NÓI NÀY CỦA ĐẠI SƯ ẤN QUANG NGÀI TỊCH DIỆT VÀO NĂM 1940 TẠI TRUNG HOA, THEO KINH SÁCH CỦA GIÁO HỘI PHẬT GIÁO THỐNG NHẤT VIÊT NAM MÀTÔI ĐÃ CÓ XEM QUA VÀ CHO BIẾT RẰNG ĐẠI SƯ ẤN QUANG LÀ ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT HÓA THÂN XUỐNG BÊN TÀU TRƯỚC ĐÂY VÀ NGÀI LÀ EM RUỘT CỦA PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM
TRONG BỨC HÌNH NGƯỜI XƯA THƯỜNG GỌI LÀ TAM THÁNH TÂY PHƯƠNG 3 VỊ MÀ TA THƯỜNG THỜ CÚNG TRONG NHIỀU GIA ĐÌNH ĐÓ.
NẾU BẠN MUỐN KIỂM NHẬN LỜI TÔI NÓI CÓ ĐÚNG HAY KHÔNG THÌ VÔ CHÙA HỎI CÁC THẦY THƯỢNG TỌA HAY ĐẠI ĐỨC SẼ NÓI CHO BẠN BIẾT VIỆC NÀY.
TÔI VIẾT THEO LỜI DẠY CỦA PHẬT THÍCH CA NÓI TRONG KINH NGÀI ĐÃ DẠY, AI KHÔNG TIN THÌ THÔI, CHỚ CÒN CÔNG KÍCH LỜI DẠY CỦA PHẬT THÌ NẶNG TỘI LẮM ĐÓ.VÌ ĐÓ LÀ TỘI GỌI LÀ PHỈ BÁNG PHẬT PHÁP NHƯ PHẬT NÓI KHI XƯA LÚC NGÀI CÒN Ở THẾ GIAN.
BÀI NÀY TÔI XIN THEO LỜI PHẬT DẠY MÀ NÓI CHO ANH BIẾT CỎI THIÊN ĐƯỜNG VÀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG TÂY PHƯƠNG KHÔNG PHẢI LÀ ẢO TƯỞNG NHƯ ANH NGHĨ MÀ VÌ ANH KHÔNG ĐỌC KINH PHẬT A DI ĐÀ NÊN ANH KHÔNG HIỂU VÀ KHÔNG TIN
VÀ RỒI ANH CÔNG KÍCH CHO RẰNG TÔI LÀ ẢO TƯỞNG VÌ ĐỨC THẾ TÔN CÓ NÓI RẰNG :
CỎI THẾ GIAN MỚI LÀ CỎI ẢO VÌ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI LÀ PHẢI CHẾT VÀ KHÔNG CÓ AI VÀ KHÔNG CÓ GÌ TỒN TẠI TRÊN CỎI ĐỜI NÀY, NÊN PHẬT NÓI THẾ GIAN LÀ ẢO KHÔNG CÓ THẬT VÀ KHÔNG HẲNG CÓ, KHÔNG VĨNH CỬU. CÒN CỎI PHẬT LÀ CỎI TRƯỜNG TỒN KHÔNG CHẾT NÊN GỌI LÀ CỎI CÓ THẬT, KHÔNG PHẢI ẢO NHƯ LOÀI NGƯỜI LẦM TƯỞNG !!!
PHẬT NÓI CHÚNG SANH BỊ "ĐOẢN KIẾN NÊN MÊ MUỘI KHÔNG BIẾT ĐÓ THÔI VÌ THẤY CÓ, THÌ NÓI CÓ , CÒN CÁI GÌ KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ,NÊN PHẬT NÓI ĐÓ LÀ ĐOẢN KIẾN THẤY GẦN , KHÔNG THẤY XA , BIẾT ÍT, KHÔNG BIẾT NHIỀU MÀ TƯỞNG MÌNH BIẾT NHIỀU "
CÒN PHẬT CÓ TRÍ HUỆ CÓ NGHĨA LÀ TRÍ TUỆ BÁT NHẢ HAY LÀ PHẬT TRI KIẾN NÊN THẤY ĐƯỢC KHẮP CẢ KHÔNG GIAN BA NGÀN THẾ GIỚI.
NÊN ĐỂ KẾT LUẬN TÔI KHÔNG HỀ ẢO TƯỞNG VỀ CỎI THIÊN ĐƯỜNG NHƯ LÀ ANH NGHĨ VÌ TÔI NÓI THEO LỜI ĐỨC THÍCH CA DẠY VÀ TÔI ĐÃ NGHIÊN CỨU PHẬT PHÁP TỪ LÚC TÔI MỚI LÊN 12 TUÔI CHO ĐẾN BÂY GIỜ VÌ CHA MẸ TÔI TU TẠI GIA NÊN KINH SÁCH RẤT NHIỀU VÀ TÁNH TÔI THÌ HAY TÒ MÒ ĐỐI VỚI BẤT CỨ CHUYỆN GÌ CŨNG MUỐN BIẾT KHI MÀ TÔI CHƯA BIÊT VÀ TÔI LÀ MỌT SÁCH. TẠI GÌ ANH KHÔNG
TIN LỜI PHẬT NÓI NÊN ANH CÔNG KÍCH TÔI , CÓ LẺ
PHẬT NÓI "CỎI ĐỜI LÀ MỘNG MÀ NGƯỜI ĐỜI NGHỈ RẰNG LÀ THẬT, CÒN CỎI PHẬT LÀ CÓ THẬT MÀ NGƯỜI VÌ MÊ "DANH LỢI TÌNH" NÊN BỊ ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH "CHE MỜ PHẬT TÁNH" MÀ KHÔNG THỂ BIÊT(VÌ TRÍ CẠN, THẤY GÂN) NÊN CHO RẰNG CỎI PHẬT LÀ CỎI MỘNG"
NÓI VẮN TẮT LÀ NHƯNG GÌ MÀ CHÚNG SANH NGHĨ HAY CHO RẰNG ĐÚNG THÌ PHẬT NÓI SAI, NÊN LUÂN HỒI TRẦM LUÂN ĐAU KHỔ ĐỜI ĐỜI KIÉP KIẾP LÀ VẬY ĐÓ
NÊN NHỮNG GÌ CHÚNG SANH LÀM THÌ PHẬT KHÔNG LÀM .
CHO NÊN, PHẬT NÓI ĐẠO PHẬT CỦA NGÀI LÀ " ĐẠO NGƯỢC DÒNG NHƯ CHÉN VÀNG NÔỈ LÊN KHÔNG CHÌM VÀ TRÔI NGƯỢC DÒNG SÔNG>
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét