http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

LANG THANG TRONG CÕI PHÙ DU

lang thang trong cỏi phù du
trời còn mưa nắng âm u mãi còn
sá gì một khối tình con ?
quan tâm chi nữa để lòng khổ đau
để ta quét sạch ưu sầu
còn lem vết bẩn trên mầu mắt ta !
hãy ra đi thật là xa
để quên tất cả ngày qua sai lầm
yêu đương là chuyện hiểu nhầm
bởi không cân xứng nên tầm buông dâu
không sao chẳng có gì đâu
đường chia đôi ngã không sầu làm chi !
không hòa thì phải biệt ly
có gì quan trọng có gì phải lo
để cho ai đó làm thơ
với người có vợ thơm tho vô cùng
đàn ông năm bảy khôn cùng
đàn bà ngu dai vô chung một lò
bà này bà nọ bà kia
ngoại tình dâm đãng đi về ngục môn
Chúa nào độ kẻ vô luân
kinh kia Chúa cấm loạn luân gia đình
người mà như thế thúi ình
còn hơn cá chết thúi ình ai ơi !
Chúa Phật cùng dạy  loài người
chớ làm việc ác để rồi lửa thiêu
thế gian kẻ ác rất nhiều 
tránh sao cho khỏi hỏa thiêu sau cùng?
lời vàng cho những kẻ khôn
nghe lời Phật Chúa linh hồn khỏi lo  !
sống mà đạo đức thơm tho
giựt chồng cướp vợ thập thò chẳng yên !
đọa đày địa ngục triền miên
bảy trăm ngàn năm đó liên liền khổ đau !
không ngưng hình phạt chút nào
máu tuôn tuôn chảy lửa trào nước sôi
thiêu cho đến chết một hồi
rồi cho sống lại lửa bồi cháy thêm
đốt cho đến chết nằm êm
một hồi tỉnh dậy đẫy thêm vô lò.
chuyện này không phải đoán mò
Phật xưa đã dạy học trò
tránh điêu tội ác khỏi lo sau nầy
mẹ tôi báo mộng rằng đây
điều nầy có thật đời nầy không tin
anh tôi chửi mẹ linh đình
tội nầy rất lớn Diêm đình ngàn năm !
không tin thi cứ ngược ngang
đến khi chết xuống ngục hình lửa thiêu !


Chính Đức Thích Ca , Chúa Jesus đều nói rằng có hỏa ngục. Mẹ tôi sau khi chết bà rất hiển linh vì hiện hồn bào cho tôi biêt là anh ruột tôi khi chết linh hồn sẽ bị đọa đày xuống địa ngục liền lâp tức vì mang nhiều trọng tội. như tội tà dâm lấy bậy bạ tùm lum, tội thâm lạm quỷ tính dụng của nhân dân hàng tỷ, quậy phá moi người và tôi năng nhất mà đạo Phật gọi là phỉ báng Phật Pháp và chửi cha mắng me bất hiếu còn lớn hơn tội giêt người là và xuống tầng thấp nhât  đó gọi là ĐẠI ĐỊA NGỤC VÔ GIÁN đời đời không có ngày nào ra!
Câu chuyện về me tôi bao mộng là sư thật, nếu tôi bịa chuyện không có mà nói có thì tôi thề với TRỜI PHẬT và quý vi cho tôi không sống tới ngày mai . và đây cũng nhắc nhở cho mọi người cùng biết đừng tà dâm , đừng bất hiếu với cha mẹ minh, và đừng làm bất cứ chuyện gì ác đức trong cuộc đời nầy ngay cả chủi bới người khác hay có ác tâm nhuc mạ kẻ khác và những loai người đó không phải con của  Chúa hay là con của Phật mà là con cháu của ma vương thì khi chêt cho dù Phât hay Chúa củng không thề cứu kẻ ác cho được ! kẻ nào làm nhân từ giống như Chúa hay là giống như lời Phật dạy thì Phật hay chúa mới cứu được> Ví
vậy,kinh Phật có dạy rằng '' làm việc ác tức là niêm ma sẽ về với ma, còn niệm chúng sinh thì sẻ đầu thai trở lai làm người, còn niệm PHẬT và làm giống như Phật sẽ về cùng với PHẬT>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét