http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

TÔI CHỈ LÀ.....

TÔI CHỈ LÀ...

Tôi chỉ là tôi tôi với tôi....
chỉ là gió thoảng với mây trôi
thuyền tôi một cành bườm lơ lững
thơ thẩn tôi đi vạn nẽo đời...!

tôi chỉ là tôi tôi với tôi
để tôi ngồi đó ngắm mây trời
hồn tôi băng giá trong sương lạnh
trong cõi đau thương của kiếp ngưởi !

tôi chỉ là tôi với lạnh lùng
nỗi buồn nhân thế quá mông lung
hồn tôi lá cánh chim trời đó
bay khắp không gian lạnh với đời !

tôi chỉ là tôi với khổ đau
trăm năm ơi hởi có là bao
dời người một thoáng bay đi mất
đau lắm lòng tôi lệ ngấn trào..!

tôi chỉ là tôi với nỗi buồn
chỉ là mưa gió lệ sầu tuôn
đời tôi là khói sương băng giá
trong cõi hôn mê rất lạ thường !

tôi đã yêu và tôi đớn đau
tình ơi còn đó vạn nghìn sau
đời cho tôi nếm mùi cay đắng
đau lắm người ơi máu lệ trào....!

ôi cõi tình yêu để khóc thương
chỉ là một kiếp gió mưa tuôn
trời còn tuôn lệ trên cao đó
trong cõi thương đau rất đoạn trường..!

tôi đã đi trong cả cuộc đời...
tình yêu nhân thế lệ tuôn rơi
mưa đêm rơi rớt trời tuôn lệ
một kiếp trăm năm một kiếp đời..!

tôi chỉ là tôi cõi địa đàng
đau thương nhiều lắm ngập trần gian
đời người một thoáng như mây gió
chỉ là mộng mỵ với mơ hoang..!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét