http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

PHẬT MẪU VÀ THỜI KỲ ĐẠI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI

PHẬT MẪU LÀ AI VÀ Ý NGHĨA TRỌNG ĐẠI CỦA KỲ ĐẠI XÁ TỘI TRONG THỜI KỲ CỦA ĐỨC DI LẠC NÀY

Thân gởi Ngọc Lựu,
Rất vui nếu anh luôn luôn có em ! Chúc em luôn HP để đồng hành với anh và lo tu hành tại gia trong KỲ ĐẠI XÁ TỘI NÀY ĐÍ ! Nếu ai không tu khi tới thời kỳ Đức Di Lạc ra đời sẽ chết hết và hàng tỷ năm sau hồn sẽ vất va vất vưởng trong mây trong gió đói khổ khóc la ngày đêm không được đi đầu thai dù không làm ác còn làm ác thì kỳ này là KỲ ĐẠI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI MÀ NẾU NGOAN CỐ KHÔNG ĂN NĂN SÁM HỐI SẼ RƠI VÀO ĐỊA NGỤC MUÔN ĐỜI SAU,còn nếu ăn năn sám hối lạy Phật hằng đêm lo tu hiền thì tội gì cũng được tha dù cho trước đây có làm ác, tội xưa không kể vì là KỲ XÁ TỘI ĐẦU TIÊN TRÊN HÀNH TINH NÀY VÀ CŨNG LÀ KỲ CHÓT.
Phật Mẫu vì Ngài quá lớn nên ít ai biết , Ngài có đầu tiên trong vũ trụ thuở mới tạo thiên lập địa và Mẹ chung cho toàn thể nhân loại vì Ngài sản sanh ra muôn loài loài vật và loài người cây cỏ muôn thú. Ai mang thân xác con người rồi tu thành Phật Thánh Tiên tất cả đều là con của Ngài. Ngài đã có là 3 tỷ rưởi năm rồi và quản lý trị vì 3.000 thế giới trong đó có 72 địa cầu dành cho loài người và loài vật, còn số còn lại là 2.928 là thế giới của Các Chư Phật Thánh Tiên ngự trị đề là dưới quyền của Phật Mẫu. Vì Ngài quá lớn nên ít ngươi biết tới mà sanh tâm coi thường và phỉ báng Ngài là đại dịa ngục vô gián ngàn năm không bao giờ ra được là tội Tứ trọng ngủ nghịch đó ! Hàng năm vào ngày RẰM THÁNG TÁM ÂM LỊCH CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN BA NGÀN THẾ GIỚI TRỞ VỀ CÕI TRỜI CỬU THIÊN ĐỂ CHÚC MỪNG ĐỨC MẸ VŨ TRỤ LÀ PHẬT MẪU ĐÓ ! NGÀI LÀ CHÚA TỂ CÀNG KHÔN LÀ ĐỨC MẸ VŨ TRỤ CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI ĐÓ. Đức PHẬT THẦY TÂY AN LÀ TIỀN THÂN CỦA ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ (ĐÃ THÀNH PHẬT CÓ XÁC NHẬN VIỆC NÀY LÀ CÓ THẬT TRONG KINH DẠY CỦA NGÀI, Ngài là Đại Đệ Tử của Đấng Chí Tôn, Đức Thích Ca , Đức Phật A Di Đà và Phât Bà Quán Thế Âm sai Ngài xuống thế canh tân giáo pháp để khai sáng Đạo Phật Giáo Hòa Hảo ở miền tây là do lệnh ở Thiên Đình đó chớ không phải tự nhiên Ngài xuống thế đâu. Gọi là thời Mạc Pháp bởi vì Đức Phật Thích Ca đã nhập diệt từ lâu nên gọi là mạc pháp .
Bạn đừng thơ ngây mà nói cõi TRỜI NHỎ HƠN CÕI PHẬT là sai lầm quá lớn vì cõi Phật A Di Dà cũng còn gọi là cõi trời Thiên Trước hay là Thiên Trúc hoặc là cõi trời Tây Phương Cực Lạc thì chỉ là một cõi mà có nhiều danh xưng mà thôi !
Nên Cõi TRỜI CỬU THIÊN CỦA PHẬT MẪU LÀ CÕI CAO NHẤT CỦA PHẬT MẸ LẢNH ĐẠO CÀNG KHÔN VŨ TRỤ NÀY ĐÓ !
(Mời các bạn qua Website : baolocmaurice.net và blogspot : baoloctc.blogspot.com để xem Chuyên đề Phât Pháp để biết là Phật Mẫu là ai nhé (hãy kéo chuột về các trang trước nhé )

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh đã viết bài này ! Chúc anh thật nhiều sức khỏe và an lành nha !

    Trả lờiXóa