http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

KHI ĐỨC DI LẠC RA ĐỜI

PHẬT PHÁP NHIỆM MẦU : NÓI VỀ THỜI KỲ KHI ĐỨC DI LẠC RA ĐỜI

 
LỜI BÀY TỎ CÙNG EM TUẤN VÀ BẠN BÈ,
Cám ơn em  Tuấn ạ ! Lời tiên tri của em sẽ trở thành hiện thực khi Đức Di Lạc giáng sanh trong thời kỳ đại xá tội này để mở ra một trang sử mới cho lịch sử nhân loại trên hành tinh đời đời hạnh phúc an vui cực kỳ hạnh phúc và chỉ dành cho những ai thánh thiện sẽ được ơn trên Thượng Đế cùng chư Phật Thánh Tiên ân chuẩn và ban phước lành  trong thời kỳ mà loài người thường mơ ước trong một cộng đồng hạnh phúc an vui vĩnh viễn nơi trần gian rất kỳ diệu mà loài người hầu hết khó mà có thể tin được  !
Tuấn ạ ! thế giới chúng ta đang ở sẽ trở thành một cõi thiên đàng tại thế bình yên hạnh phúc hoàn toàn và xóa bỏ mọi âm mưu xâm lược của chủ nghĩa đế quốc trên hành tinh này . Và đây là một phép mầu kỳ diệu và những người ít phước duyên đối với Phật Pháp nên không có trí huệ của Phật ban cho vì tiền kiếp không có tu và bị màn vô minh bao phủ vì chạy theo vinh hoa vật chất giả tạm nên tâm trí tối tăm không thể nào hiểu được và cũng không thể nào tin được vì màn đen danh lợi tình đang phủ lấp tâm linh hằng có trước đây mà hiện tai đã đánh mất vì mãi mê miếng mồi danh lợi phù du trên cõi thế gian như lời Phật Thích Ca Sakya Muni
đã nói trước đây hơn 2.600 năm Đấng Thế Tôn đã báo trước là đức Di Lạc sẽ có sứ mạng trọng đại hơn cả Ngài là vì đệ tử của Đức Phật Di Lạc
trong thời kỳ mới này sẽ đắc đạo thành Phật vô số kể , Ngài nói rằng Ngài ở thế gian có 84 năm , còn Đức Di Lạc ở với thế gian 8.400 năm vì lẻ đó đệ tử đức Di Lạc thành đạo rất đông vô số kể , Phật Thích Ca báo trước bên Ấn Độ xưa kia như vậy. Nay mình tường thuật cho mọi người biết và không nên xuôi theo dòng đời nữa và nên " Quay đầu là bờ " để trở vế cùng Phật Pháp siêu tâm linh và vô cùng mầu nhiệm mà Phật nói
hầu hết chúng sanh đều mất thiện căn nên không tin kể cả những người có học thức cao cũng không thể hiểu và do đó không tin (vì áng mây đen danh lợi tình đang bao phủ tâm trí mịt mờ )  nên không thể nào " MẶC KHẢI" là đủ năng lực siêu tâm linh để có thể hiểu được DIỆU PHÁP CAO SIÊU, trái lại những người có căn lành, nhờ Phật ban trí huệ cho nên có thể " HIỂU, TIN VÀ MẶC KHẢI "
để thấy được PHẬT PHÁP NHIÊM MẦU  như các hòa thượng hay là những người có căn lành nhờ nghe lời Phật dạy tu theo PHÁP MÔN
TỊNH ĐỘ là niệm hồng danh A DI ĐÀ PHẬT  liên tục thì trí huệ sẽ khai thông bức màn vô minh của mình .

Đấng Thế Tôn Sakya Muni còn nói rằng chỉ cần niệm một câu "Nam mô A Di Đà Phật "thì còn hơn cả 12  ngàn tạng kinh điển của Ngài dạy cho thế gian vì mỗi câu nó diệt được 84.000 tội lỗi trong quá khứ. hiện tại và được phước đức vô lượng trong tương lai. Và, nếu trì niệm trong tâm không phải thốt ra thành tiếng liên tục và liên tục  thì sẽ tiêu diệt tất cả mọi tội lỗi của mình muôn kiếp xưa cho đến hiện kiếp bây giờ mà mình đã tạo ra mỗi lần đầu thai lên làm người !
Bài này rất hữu ích cho mọi người nghiên cứu và nên HỒI QUANG PHẢN CHIẾU lại bản thân của mình .

Đấng Thế Tôn Sakya Muni còn nói rằng trong một kiếp xa xưa Đức Di Lạc và Ngài là đôi bạn song tu , Ngài nói Đức Di Lạc con nhà quí tộc giàu có  nên tu mà còn diện rất đẹp trai và tánh cũng hay vui đùa  . Có lẽ như vậy, người đời vẽ hình tạc tượng Ngài miệng hay cười vui và với vẻ mặt đầy lòng từ ái khoan dung và đầy đức độ tuyệt vời về đức hạnh của Ngài. Nhưng Ngài rất đẹp chớ không phải mập mạp như loài người tưởng tượng rồi tạc ra hình tượng như vậy rồi để trưng bày trong nhà là tội lỗi lắm đấy ! Mà phải để tượng Ngài trên bàn thờ mà đốt nhan thờ phượng hằng đêm thì sẽ có phước .
Lại nửa , trong nhà ta phải đặt bàn thờ Phật ở từng cao nhất mới đúng, còn nếu ta để tấng dưới thấp rồi ta lên lầu đi trên cao phía trên bàn thờ Phật là tội lỗi rất lớn đó nhe ! Quý vị hãy vô chùa xem thử coi bàn thờ Phật đặt ở đâu thì sẽ rõ ! 

LOÀI NGƯỜI SẼ MÃI MÃI HẠNH PHÚC TRÊN HÀNH TINH TRONG TƯƠNG LAI


Đức Phật Di Lạc đang ở cõi trời Đâu Suất  còn bà hoàng hậu Ma Ya mẹ đức Thích Ca ở cõi trời Đao Lợi !
Có một vài kẻ vô trí nói rằng đức Phật Thích Ca bất hiếu vì bỏ cha mẹ đi tu, bởi vì họ không biết Ngài đã là Bồ Tát rồi nên đã lãnh sứ mạng trọng đại mà xuống thế gian tu cho thành Phật rồi Khai Sáng Đạo Phật và độ rất nhiều đệ tử thành đạo và đã thành Phật sau khi Ngài nhập Niết Bàn ( to attain Nivana) . Sau khi Ngài thành Phật , Ngài trở về Hoàng Cung độ Vua Cha, Mẫu Hậu, Hoàng Hâu và ông Ra hầu La con Ngài cung 84.000 ngàn người trong dòng họ bà con của vua trong hoàng cung và nhiều quan quyền trong triều đình của vua cha Tịnh Phạn và dân thường đắc đạo rất đông.
Và như vậy, kẻ ngu ngốc đã nói đức Thích Ca bất hiếu có đúng không ???
Ngài đã tu 67 kiếp đầy gian khổ mới thành Phật và không có ai trong ba ngàn thế giới này có thể làm được những gì như Ngài đã làm. Vì vậy đức A Di Đà với lòng từ bi rộng lớn bao trùm cả không gian bao la mà phát tâm 48 điều nguyện và điều 18 Ngài hứa sẽ cứu độ và rước bất cứ ai dù thiện hay ác mà thật lòng ăn năn nhận lỗi trước NGÔI TAM BẢO hằng đêm và niệm danh hiệu của Ngài VÀ PHẢI TIN SÂU CÙNG NGUYỆN THIẾT, Ngài hứa sẽ rước về cõi của Ngài , Ngài thề rằng nếu Ngài rước không được
Ngài sẽ không bao giờ làm Phật nữa .
Cho nên đức Thích Ca dạy chúng sanh niệm Phật là vậy đó .
Đức A Di Đà là Giáo Chủ Cõi Tây Phương Cực Lac cùng với hai hoàng tử con của Ngài trong tiền kiếp mà NGÀI là vua xưa kia. Đó là Đức Quán Thế Âm và Đức Đại Thế Chí trong bức hình mà loài người gọi là TAM THÁNH TẤY PHƯƠNG có Đức A Đ Đà ở giữa đó . Đức Phật Bà Quán Thế Âm đã thành Phật từ lâu lắm rồi nhưng Ngài vì lòng từ bi lớn hơn cả ba ngàn thế giới này mà Ngài từ chối ngôi vị Phật để làm Bồ Tát đi cứu độ chúng sanh ở khắp mười phương, Ngài thệ nguyện rằng khi nào địa ngục đóng cửa, Ngài mới chịu thành Phật.
Còn đức Thích Ca là em ruột của Đức Di Dà, là hai anh em ruột  với nhau là hai hoàng tử con vua trong một tiền kiếp ( theo kinh Pháp Hoa ) 

Lại có nhiều người có học thức mà vẫn còn ngu muội dám phát ngôn ngược lại giáo điều của Phật dạy và nói là " Phật cho ăn mặn " Đức Thích Ca gọi những kẻ nầy là "MA CÀ RỒNG" (VAGABONDS) vì đã phạm tội phỉ báng và xuyên tạc kinh điển Phật Pháp !( theo kinh kim cang)
Tội này bằng với tội bất hiếu với cha mẹ và tội giả làm thầy tu để lợi dụng của chùa mà an hưởng vật chất cho sướng thân chớ tâm không thật tu, là con cái quỉ vương thả xuống đầy đường đầy xá và cả trong chùa để phá đạo Phật như lời quỉ vương nói với Đức Thích Ca xưa kia như thế nầy :

"Ông Cồ Đàm à ! (họ của Đức Thích Ca) ta bây giờ phá ông không được thì muôn kiếp sau ta sẽ thả con cháu của ta vô chùa phá đệ tử của Ông "
Nghe xong Quỉ Vương nói vậy, Đức Thích Ca buồn bã cúi đầu xuống bỏ đi và nói với đệ tử của Ngài rằng : "Ta thắng Quỉ Vương mọi thứ và chỉ thua Quỉ Vương câu nói đó !"

Vì vậy, cho đến bây giờ, Quỉ Vương thả xuống đầy đường đầy sá là : MA QUỈ ĐỘI LỐT NGƯỜI VÀ CẢ Ở TRONG CHÙA TUY GIẢ DẠNG MẶC ÁO THẦY TU ĐỂ LỪA ĐỜI DỐI ĐẠO GIẢ TU là con cái quỷ vương xưa kia đó !
Và Phật nói kẻ dối tu, hủy báng Phật Pháp,làm thân Phật chảy máu hay tội chia rẻ Tăng và Chúng sanh , bất hiếu và giãng đạo sai làm cho người ta bất kính với NGÔI TAM BẢO thì sau khi chết sẽ bị rơi vào ĐẠI ĐỊA NGỤC VÔ GIÁN HÌNH PHẠT KHÔNG NGỪNG NGHĨ Ở TẦNG THẤP NHẤT THỨ 18 ĐỜI ĐỜI KHÔNG CÓ NGÀY NÀO RA !!!

(Viết theo kinh NIÊM PHẬT BA LA MẬT của Hòa Thượng Thích Thiền Tâm ở trang 18 do Ngài dịch từ kinh Trung Hoa do chữ Phạn nguyên gốc bản chánh tiếng Ấn Độ mà Đức Đạt Ma Tổ thứ 5 qua Trung Hoa truyền đạo xưa kia,mà hình của Ngài là người vác cây gậy với một chiếc dép đó và nhiều kinh khác mà CTVL đã nghiên cứu từ khi hãy còn rất trẻ )


CHÚ THÍCH : TÔI CHỈ NÓI MỘT THIỂU SỐ NHỮNG NGƯỜI TU HÀNH KHÔNG CHÂN CHÁNH  CHỚ KHÔNG CÓ Ý QUƠ ĐỦA CẢ NẮM VÌ CÓ NHIỀU VỊ CŨNG LÀ CHÂN TU.

MÙA THU CÓ LÁ THU BAY
VÀNG BAY LÁ ÚA TÌNH SAY ĐẮM LÒNG
LẠNH NÀO CÒN LẠNH HƠN ĐÔNG
ĐÓ LÀ LẠNH Ở TRONG LÒNG AI ƠI
LẠNH VÌ BIỂN VẮNG KHÔNG NGƯỜI
LẠNH VÌ TRỐNG VẮNG, LẠNH ĐỜI GIÁ BĂNG
LẠNH MƯA CAO CỎI SÔNG HẰNG
LẠNH TRỜI, LẠNH ĐẤT, LẠNH HOANG NÚI RỪNG
LẠNH MƯA VÌ NẮNG KHÔNG CÒN
LẠNH VÌ GIÔNG TỐ NGÀN TRÙNG BIỂN KHƠI
LẠNH VÌ TRONG CỎI HỒN TÔI
VÌ TÔI THÍCH LẠNH LẺ LOI MỘT MÌNH
THÍCH VÌ MÌNH LẠI VỚI MÌNH
MỘT MÌNH SUY NGHĨ , MỘT MÌNH SUY TƯ
MỘT MÌNH MÌNH ĐÓ NGỒI MƠ
MỘT MÌNH MÌNH ĐÓ LÀM THƠ ÁI TÌNH
MỘT MÌNH NÓI CHUYỆN CỦA MÌNH
TÂM TƯ MÌNH GỞI , TÂM TÌNH CÙNG AI
MỘT MÌNH VAY TRẢ TRẢ VAY
NỢ TRỜI NỢ ĐẤT NỢ AI TRONG ĐỜI
SỐNG LÂU ĐỂ TRẢ NỢ ĐỜI
SỐNG LÂU ĐỂ TRẢ NỢ NGƯỜI THẾ GIAN
NỢ SANH RA CỎI TRẦN GIAN
NỢ BÀ ĐỞ ĐẺ BÓNG BANG RA ĐỜI
LỚN LÊN RỒI NỢ LẮM NGƯỜI
CHĂN ÊM NỆM ẤM NỢ NGƯỜI THỦ CÔNG
NỢ AI TA ĐƯỢC NO LÒNG
CƠM ĂN ÁO MẶC NGOÀI TRONG ĐỦ ĐẦY
NỢ THẦY DẠY DỔ TA ĐÂY
MỞ MANG KIẾN THỨC TRÀN ĐẦY  CHO KHÔN
NỢ AI LO LẮNG CỰC LÒNG
SONG THÂN CHA MẸ ÁO QUẦN CHO TA
NỢ ĐỜI ĐŨ THỨ VẬY MÀ
TRẢ SAO CHO HẾT NGƯỜI TA TRONG ĐỜI
SANH RA NỢ KHẮP MỌI NGƯỜI
TRẢ LÀM SAO HẾT MUÔN ĐỜI KHÔNG XONG
HÔM NAY MỘT TẦM LÒNG SON
TÔI XIN NGÀN LẠY TRẢ CÔNG CUỘC ĐỜI
TÔI THƯƠNG YÊU HẾT MỌI NGƯỜI
CÁM ƠN NHIỀU LẮM CUỘC ĐỜI THƯƠNG TÔI.
NỢ ƠN TAM BẢO PHẬT TRỜI
TÔI NGỒI TÔI LẠY NGÀN ĐỜI CHƯA XONG
HÔM NAY MỘT TẤT LÒNG SON
NÓI LÊN TÂM SỰ TÔI CÒN THIẾU AI
TRẢ HOÀI KHÔNG HẾT TRẦN AI
NHẬN CHO NGÀN LẠY TÔI NAY ĐÁP ĐỀN
ƠN ĐỜI LỚN LĂM KHÔNG QUÊN
SAU NẦY ĐẠT ĐẠO NGUYỆN ĐỀN ƠN SÂU ....!

CUNG TRẦM VŨ LANG
KỸ NIỆM 17/10/2011


MÌNH RẤT ƯNG Ý BÀI THƠ NÀY VÀ XIN CÁC ANH EM  BẰNG HỮU XA GẦN  CHO BIẾT Ý KIẾN VÌ MÌNH SUY TƯ MÀ TỮ CẢM THẤY THIÊU NƠ CUỘC ĐỜI QUÁ NHIỀU VÀ KHÔNG BIẾT BAO GIỜ TRẢ CHO HẾT ĐƯỢC, CHO NÊN XIN CUỘC ĐỜI , XIN MỌI NGƯỜI HÃY NHẬN NƠI TẦM LÒNG CỦA TÔI NGÀN LẠI ĐỂ TRẢ ƠN CUỘC ĐỜI , CÁM ƠN MỌI NGƯỜI , CÁM ƠN ĐẤT NƯỚC, CÁM ƠN NHÂN LOẠI ĐÃ BAN TẶNG CHO TÔI ĐỦ MỌI THỨ TIỆN NGHI TRONG CUỘC SỐNG KỂ TỪ KHI TÔI ĐƯỢC SINH RA TRONG CUỘC ĐỜI NAỲ CHO ĐẾN NAY.
TRƯỚC NHẤT CON XIN CÁM ƠN CHA MẸ CÔNG ƠN NUÔI DƯỠNG MANG NẶNG ĐẺ ĐAU, SAU ĐÓ CÁM ƠN THẦY CÔ DẠY DỖ CHO ĐẾN KHI KHÔN LỚN ĐỂ MÀ TÔI CÓ THỂ BIẾT ĐŨ MỌI THỨ TRONG CUỘC ĐỜI NẦY ,CHO TÔI BIẾT LÀM THƠ VIẾT VĂN ĐỂ CÓ THỂ DIỂN TẢ ĐƯỢC CÁI TÌNH QUÁ LỚN ,CÁI CÔNG QUÁ NHIỀU MÀ ĐẤT NƯỚC NÀY, CON NGƯỜI NÀY VÀ CẢ NHÂN LOẠI ĐÃ BAN CHO TÔI ĐỦ MỌI THỨ TRONG CUỘC SỐNG.
TÔI XIN NGHIÊNG MÌNH CÁM ƠN CÁC THẦY CÔ GIÁO VÀ ĐẶC BIỆT LÀ GIÁO SƯ LÊ VĂN TRUNG (LONGXUYÊN) ĐÃ DẠY TÔI LÀM THƠ TỨ TUYỆT VÀ ĐƯỜNG LUẬT MÀ   TÔI ĐÃ LÀM THƠ TÌNH CHO ĐỜI GIẢI KHUÂY , GIẢM STRESS VÌ PHẢI ÂU LO QUÁ NHIỀU TRONG CUỘC SỐNG MÀ TÔI CẢM THẤY VÔ CÙNG HẠNH PHÚC VÌ ĐÃ ĐEM LẠI ÍT NHIỀU NIỀM VUI CHO MỌI NGƯỜI VỚI KHẢ NĂNG BÉ NHỎ CỦA TÔI ĐỂ CÙNG  ĐÓNG GÓP VÀ CHIA SẺ CHO CUỘC ĐỜI CÙNG VỚI CÁC NHÀ THƠ BẠN HỮU ANH EM TRÊN TOÀN ĐẤT NƯỚC NẦY TRÊN LÃNH VỰC THI CA.
CÒN CÁC LUẬT THƠ KHÁC THÌ TÔI TƯ HỌC.
VÌ LẺ ĐÓ CÔNG SANH THÀNH DƯỠNG DỤC  VÀ CÔNG DẠY DỖ CỦA CÁC THẦY CÔ GIÁO RẤT LỚN , NÊN  BẤT CỨ AI BẤT HIẾU VỚI CHA MẸ VÀ PHẢN THẦY NHẬT ĐỊNH PHẢI BỊ ĐỌA VÀO ĐỊA NGỤC SAU KHI MÃN KIẾP .  TÔI XIN NHẮC NHỞ CHO AI ĐÃ TỪNG LÀ HỌC TRÒ NÊN NHỚ ĐIỀU NÀY !!!
TÔI XIN CÁM ƠN CUỘC ĐỜI , CÁM ƠN MỌI NGƯỜI  ĐÃ CHO TÔI ĐŨ MOI THỨ TIỆN NGHI TRONG CUỘC SỐNG. TÔI XIN CÁM ƠN VÀ CÁM ƠN.....
THÂN ÁI VÀ CHÂN THÀNH CẦU CHÚC CHO MOI NGƯỜI LUÔN LUÔN HẠNH PHÚC, LUÔN LUÔN THÀNH CÔNG  VÀ LUÔN LUÔN ĐOÀN KẾT TRONG CỘNG ĐỒNG FACEBOOK ĐỂ LUÔN LUÔN ĐEM ĐÊN THẬT NHIỀU NIỀM VUI CHO XÀ HỘI.


THIÊN NHIÊN TẠO HÓA 

TRÊN TRỜI CÓ ÁNG MÂY BAY
DƯỚI SÔNG CÓ LÁ VÀNG BAY CUỐI MÙA
TRÊN TRỜI CÓ CÁC SAO VUA
DƯỜI SÔNG CÓ NƯỚC CÁ LÙA BƠI BƠI...
TRỜI SANH ĐỦ THỨ AI ƠI
SẢN SANH MUÔN VẬT CHO NGƯỜI THẾ GIAN
CÔNG TO LÀ CỦA NGỌC HOÀNG (ĐẤNG CHÍ TÔN HAY LÀ ĐẤNG TẠO HÓA)
VỚI CÙNG PHẬT MẪU KHAI HOANG MỞ ĐẦU
THIÊN NHIÊN CÂY LÁ MUÔN MÀU
VỚI CÙNG MUÔN THÚ KHỞI ĐẦU HÀNH TINH
RỒI SAU ĐÓ MỚI LÀ MÌNH
LOÀI NGƯỜI SAU HẾT QUANG VINH ĐỜI ĐỜI
BA NGÀN THẾ GIỚI AI ƠI
NGÀI LÀ CHÚA TỂ NGÀN ĐỜI CHỚ QUÊN
CHÚA LÀ CHÚA TỂ CÀN KHÔN
CHÍ TÔN TẠO HÓA CHA CHUNG MUÔN LOÀI
AI SINH LÀM KIẾP CON NGƯỜI
DÙ TIÊN PHẬT THÁNH CŨNG THỜI LÀ CON
NGÀI LÀ CHÚA TỂ CÀNG KHÔN
BA NGÀN THẾ GIỚI KHÔNG AI HƠN NGÀI
NGÀN XƯA TỪ THUỞ SƠ KHAI
HAI NGÀI CÓ TRƯỚC TỪ NGÀY KHAI THIÊN
CON NGÀI SAU ĐÓ TU TIÊN
CÒN AI TU PHẬT VỀ MIỀN BỒNG LAI
HẰNG HÀ SA SỐ PHẬT NGÀI
ĐÃ THÀNH PHẬT ĐẠO ÍT AI HIỂU CÙNG
DÙ TIÊN PHẬT THÁNH CŨNG CHUNG
CŨNG CÙNG MỘT MỐI CON CHUNG CỦA NGÀI
NGÀI LÀ CHÚA TỂ KHÔNG SAI
BA NGÀN THẾ GIỚI DO NGÀI CHỈ HUY
CÀNG KHÔN CHỈ MỘT MỐI DÂY
CHÍ TÔN THƯỢNG ĐẾ MỘT TAY NẮM QUYỀN
CON NGÀI NGƯỜI ĐẮC QUẢ TIÊN
NGƯỜI THÌ THÀNH PHẬT TAM THIÊN VẬN HÀNH
THIÊN NHIÊN VẠN VẬT SẢN SANH
VỚI CÙNG PHẬT MẪU HÀNH TINH DẪN ĐẦU
LOÀI NGƯỜI TA CÓ TỪ ĐÂU
HÓA SANH THUỞ TRƯỚC CÔNG LAO HAI NGÀI
NẾU AI BẤT KÍNH TỘI ĐẦY
TỘI NẦY LỐN LẮM NÊN AI GIỬ GÌN
CÔNG CHA VỚI MẸ HÓA SINH
KHÔNG NHƯ THUỞ TRƯỚC, THAI SINH BÂY GIỜ.
BẠN ƠI SUY NGHĨ  ÍT GIỜ
SAU NẦY SẼ BIẾT BẾN BỜ DO ĐÂU ?
LÀ CHA VỚI MẸ CHỚ ĐÂU
HAI NGÀì CÓ TRƯỚC LÚC ĐẦU KHAI THIÊN (LẬP ĐỊA)

PHẬT Ở ĐÂU, PHẬT Ở TRONG TÂM CHÚNG SANH NẾU TA NIỆM PHẬT


 
LẶNG LẼ NGHE LẶNG LẼ NGÓ ĐÊM NGÀY
ĐÃ CÓ PHẬT TỪ XƯA NAY Ở ĐÓ  (BỒ TÁT THANH SĨ)


PHẬT Ở ĐÂU ? PHẬT Ở TRONG TRÁI TIM CỦA TA ! NẾU TA NIỆM PHẬT THÌ TÂM TA CÓ PHẬT CÒN NẾU TA KHÔNG NIỆM PHÂT THÌ TÂM TA SẼ CÓ MA VÀ MA QUỶ SẼ XÚI DỤC TA TƯ TƯỞNG NHỮNG ĐIỀU ÁC VÀ LAM VIỆC ÁC VÌ VẬY PHẬT DẠY "TÂM NẾU NẾU KHÔNG CÓ PHẬT SẼ LÀ CÓ QUỶ CÓ MA"
VÀ ĐÂY LÀ KỲ ĐẠI XÁ TỘI PHẬT NÓI NẾU AI CHỈ LO ĂN CHƠI HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT (90/100 LOÀI NGƯỜI CÓ KHUYNH HƯƠNG VÀ CHỦ TRƯƠNG HƯỞNG THỤ VINH HOA PHÚ QUÝ) CỨ BUÔNG XUÔI THEO DÒNG ĐỜI MÀ KHÔNG CHỊU QUAY ĐẦU LÀ BỜ VÀ KHÔNG NIỆM PHẬT ĐỂ TIÊU DIỆT TỘI LỖI TỪ MUÔN KIẾP XƯA CHO ĐẾN BÂY GIỜ THÌ NHẤT ĐỊNH NGHIỆP ÁC TIỀN KIẾP SẼ CHIÊU CẢM VÀ TÀN HẠI MÌNH THÊ THẢM ! CHỈ CÓ NIỆM PHẬT THÌ PHẬT MỚI CỨU MÌNH NỖI NẾU CHẬM CHÂN BỎ QUA CƠ HỘI NGÀN VÀNG NÀY LÀ KỲ ĐẠI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI NÀY THÌ CHẮC SẼ PHẢI THÊ THẢM TRONG KỲ ĐẠI NẠN TRẢ QUẢ CỘNG NGHIỆP CHO TẤT CẢ CHÚNG SINH TRÊN HÀNH TINH NÀY ! VẬY AI CÓ THÂN THÌ PHẢI BIẾT KHÔN MÀ RÁNG LO VÌ PHẬT MẪU NÓI ĐÂY LÀ KỲ XÁ TỘI ĐẦU TIÊN VÀ CŨNG LÀ KỲ CUỐI CÙNG ĐÓ NGHE CÁC BẠN ! NẾU BIẾNG LƯỜI GIẢI ĐÃI THÌ SẼ KHÔNG CÓ CƠ HỘI LẦN HAI ĐÂU NẾU TRỄ NÃI SẼ KHÔNG CÒN KỊP NỮA ! cHỈ CÓ NIỆM PHẬT MỚI KỊP THÔI CHỚ CÒN GÕ MÕ TỤNG KINH KHÔNG KỊP ĐÂU !
NGÀI THANH SĨ ĐƯỢC HỒI ĐỒNG GIÁO HỘI PHẬT GIÁO NHẬT TÔN LÀ BỒ TÁT THANH SĨ VÌ NGÀI KHÔNG CÓ HỌC MỘT NGÔN NGỮ NÀO MÀ NGÀI CÓ THỂ NÓI CẢ TRĂM NGÔN NGỮ TRÊN THẾ GIỚI NẦY VÌ NGÀI LÀ BỒ TÁT THỊ HIỆN TRÊN THẾ GIAN NGÀI LÀ GIÁO SƯ DẠY ĐẠI HỌC PHẬT GIÁO NHẬT TRONG THẬP NIÊN 1950-1960 VÀ LÀ ĐƯỢC TÔN LÀ BẬC THẦY CỦA CÁC GIÁO SƯ NHẬT THỚI ĐÓ .

NGÀI LÀ AI ? NGÀI LÀ ĐẠI ĐỆ TỬ CỦA ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ
HUỲNH PHÚ SỔ (ĐÃ THÀNH PHẬT) NGÀI NÓI RẰNG :

LẶNG LẺ NGHE LẶNG LẼ NGÓ ĐÊM NGÀY
ĐÃ CÓ PHẬT TỪ XƯA NAY Ở ĐÓ (TRONG TRÁI TIM TA)

TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN

September 9, 2014 at 5:45pm 
 
Tâm Phật là tâm xã chấp, tâm vô ngã nghĩa là không phân biệt nhân ngã và thương yêu hết tất cả chúng sanh nên gọi là tâm bình đẳng

Tâm chúng sanh là tâm chấp tướng chấp tâm và phân biệt nhân ngã,giàu nghèo,xấu đẹp, cao thấp .. còn thương ghét và lòng tham sân si thương người nầy ghét người kia nên gọi là tâm bất bình đẳng.


TÂM CHÚNG SANH LÀ TÂM BẤT BÌNH ĐẰNG VÌ CÒN THƯƠNG GHÉT CHẤP NHÂN CHẤP NGÃ


Đức Phật Ngài xóa bỏ biên giới gia đình Ngài thương yêu hết tất cả chúng sanh nên đó Phật có tâm binh đẳng vì thương mọi người như nhau nên Ngài mới thành Phât. Còn chúng sanh thường có tâm không bình đẳng vì chỉ thương những người trong gia đình thân tộc bạn bè mình thôi nên Phật nói Tâm thế gian không bình đẳng vì lẻ đó nó là sợi dây xích nó luôn xiềng mình trong sáu nẻo luân hồi và không thể nào thoát ra được khỏi cái vòng lẩn quẩn nầy ! Đó là các cõi Thiên (tiên) Nhân, A tu la, địa ngục, ngạ quỷ và súc sanh .Vì cái tâm thương người nầy không thương người kia ghét người nọ là CHẤP TÂM, CÒN CHẤP TƯỚNG LÀ CHẤP NHỮNG GÍ CÓ HÌNH TƯỚNG NHƯ CỦA CẢI VẬT CHẤT VÀ CHẤP NHÂN NGÃ LÀ TƯỞNG CÁI THÂN XÁC NẦY LÀ THẬT NÊN PHÂN BIỆT TA VÀ NGƯỜI (NHÂN VÀ NGÃ ) NÊN TỪ ĐÓ MUỐN TA PHẢI HƠN NGƯỜI VÀ QUÝ TRỌNG CÁI TA CỦA MÌNH SANH RA NGẠO MẠN KHINH THƯƠNG NGƯỜI KHÁC NÊN PHẢI TỘI LỖI VÌ VÂY, PHẢI BIẾT LÀ CÁI TA LÀ ẢO KHÔNG CÓ THẬT VÌ KHÔNG CÓ GÌ TỒN TẠI TRONG CUỘC ĐỜI NÊN PHẬT NÓI TẤT CẢ ĐỀU GIẢ KHÔNG CÓ GÌ HẾT NÊN KHI PHẬT ĐẮC ĐẠO LIỀN CHỨNG VÔ NGÃ RỒI SAU ĐÓ BỎ XÁC PHÀM NHẬP DIỆT SAU KHI NGÀI HOÀN THÀNH SỨ MỆNH LÀ ĐỘ NHIỀU NGƯỜI VÀ BẢY CHỤC NGÀN NGƯỜI TRONG HOÀNG CUNG THÀNH ĐẠO VỀ CÕI TRÊN HẾT !
CHO NÊN ĐẤNG CHÍ TÔN DẠY RẰNG " MUỒN TU THÀNH ĐẠO LÀ PHẢI GIÁC NGỘ VÀ PHẢI TRỞ VỀ VỚI SỐ KHÔNG, COI TẤT CẢ CHỈ LÀ SỐ KHÔNG TRONG CUỘC ĐỜI NẦY ĐỂ SẼ CÓ TẤT CẢ Ở CÕI TRÊN SAU KHI THÀNH ĐẠO" VÌ THẾ CHO NÊN MUỐN THÀNH PHẬT CHÚNG TA PHẢI LÀM ĐÚNG NHƯ LƠI PHẬT DẠY MÀ MẤY AI LÀM ĐƯỢC GIỐNG NHƯ PHẬT VÌ TÂM CHÚNG SANH LÀ TÂM THAM SÂN SI (TAM ĐỘC) CÒN QUÁ NẶNG NỀ PHẢI KHÔNG CÁC BẠN ?


NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT (CTVL VIẾT THEO LỜI PHẬT DẠY)

TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN
edit
CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN 

CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN
TƠ TRỜI LẤP LÁNH ÁNH VÀNG XUÂN MƠ
NGẨN NGƠ TRONG CỎI NGÀN THƠ
ĐỂ TÔI TÌM LẠI BẾN BỜ THẦN TIÊN...!

CHO TÔI QUÊN HẾT ƯU PHIỀN 
ĐAU THƯƠNG TRÀN NGẬP NƠI MIỀN TRẦN GIAN
CHIỀU MƠ TƠ LIỂU MÂY NGÀN
GIÓ THEO CHIỀU GIÓ TRÊN TÀNG CÂY CAO

GIÓ TÌNH RỘNG KHẮP TRỜI CAO
ÁNH TRĂNG LẤP LÁNH NGÀN SAO TRÊN TRỜI
TÔI NGỒI SUY NGHĨ CUỘC ĐỜI
TÔI THƯƠNG ĐỜI LẮM, THƯƠNG NGƯỜI TRẦM LUÂN

THƯƠNG AI TRONG CỎI ĐỊA ĐÀNG
TRĂM NĂM MỘT KIẾP TRẦN GIAN NÃO NÊ
THƯƠNG NGƯỜI ĐAU KHỔ LÊ THÊ
KHUYÊN NGƯỜI NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ TÂY PHƯƠNG

CÙNG NHAU VỀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG
CÙNG BAY VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀ
CHỚ ĐỪNG LÀM CHUYỆN ÁC MA
NỮA SAU PHẢI ĐỌA PHẢI SA NGỤC TÙ

TÀN ĐỜI TRONG CỎI ÂM U
LỬA THIÊU LỬA ĐỐT NGỤC TÙ NGÀN NĂM
LÀM SAO NHÌN ÁNH TRĂNG RẰM
NGÀN SAO LẤP LÁNH MƠ TRĂNG TUYỆT VỜI

ĐỂ TA LƯỚT GIÓ TUNG TRỜI
KHI TA VỀ ĐẾN CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG
NGÀN HOA BÁT NGÁT HƯƠNG THƠM
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ THIÊN ĐƯỜNG TRÊN CAO...

ĐỂ CÙNG PHẬT MẪU NGÀN SAO (ý nói Mẹ ta đẹp như ngàn sao)
VỚI CHA CÙNG MẸ TIÊN ĐÀO TA ĂN (Mẹ cho ta ăn đào tiên để sống bên mẹ ngànnăm)
QUỲNH TƯƠNG CẠN CHÉN TÌNH THÂM
QUỲ BÊN CHA MẸ CHỨA CHAN TÌNH NỒNG

MẸ THƯƠNG CON MÃI CHỜ MONG
ĐẾN NGÀY ĐOÀN TỤ MẶN NỒNG MẸ CHA
CHÍ TÔN LÀ ĐÓ CHA TA
CHA TRỜI MẸ ĐẤT LÀ CHA MUÔN LOÀI

CHA THƯƠNG TẤT CẢ CON NGÀI
MẸ THƯƠNG THƯƠNG LẮM TRẦN AI TU HIỀN
TRĂM NĂM MẸ SẼ RƯỚC LIỀN
A DI ĐÃ ĐÓ MẸ HIỀN RƯỚC TA

MẸ GIAO TRỌNG TRÁCH DI ĐÀ
RƯỚC LÊN TẤT CẢ AI MÀ TU TIÊN
MẸ THƯƠNG TẤT CẢ CON HIỀN
DI ĐÀ SẼ RƯỚC VỀ MIỀN TÂY PHƯƠNG.

NGÀN NĂM NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
RẤT LÀ HẠNH PHÚC TÂY PHƯƠNG CỎI TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
CỐ CÔNG TU NIỆM , SAU ĐỜI TRỔ HOA

THÔI THÌ TA NIỆM DI ĐÀ
ĐỂ KHI HẾT KIẾP CHO TA VỀ TRỜI
TỪ ĐÂY TA SỐNG ĐỜI ĐỜI
SỐNG BÊN CHA MẸ MỘT TRỜI YÊU THƯƠNG...

KHI TA VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CẢ ĐỨC A DI ĐÀ RỒI, SÁNG NÀO CŨNG VẬY, SAU BỬA ĂN SÁNG ,CHỈ MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ TA SẼ DÙNG THẦN THÔNG BAY QUA CỎI TRỜI
CỬU THIÊN THĂM MẸ VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA CHA , LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN , NGÀI LÀ ĐẤNG TỐI CAO CHÚA TÊ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI TRONG ĐÓ CÓ 72 QUẢ ĐỊA CẦU ĐỂ DÂNG HOA MẠN ĐÀ LA CÚNG DƯỜNG CHA CÙNG MẸ VÀ CHA ME SẼ CHO TA UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ ĂN ĐÀO TIÊN MỖI NGÀY ĐỂ THIÊN THU BẤT TỬ.
SAU ĐÓ, TA SẼ BAY QUA TẤT CẢ 2.928 THẾ GIỚI KHÁC CỦA CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG CÁC CHƯ PHẬT HĂNG HÀ SA SỐ PHẬT TRONG KHÔNG GIAN BAO LA RẤT LÀ HUYỀN BÍ (MIRACULOUS AND PLENTY OF MIRACLES OF THE BUDDHAS ,SAINTS AND FAIRIES) CỦA CÁC CHƯ PHẬT CÙNG VỚI THÁNH VÀ TIÊN, CHUNG TRONG MỘT BẦU TRỜI VÀ BẦU TRỜI ĐƯỢC PHÂN CHIA RA LÀM NHIỀU CỎI TRỜI.
Ở TRÊN ĐÓ KHÔNG CÓ SỰ PHÂN CHIA TÔN GIÁO NHƯ CỎI THẾ GIAN VÌ PHẬT NÓI VÌ NGƯỜI ĐỜI TÁNH HAY ÍCH KỶ VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN PHÂN CHIA, VÀ VÌ PHÂN CHIA ,PHÂN BIỆT GIAI CẤP NÊN BỊ SỢI DÂY LÒI TÓI NGHIỆP CHƯỚNG TRÓI TA TRẦM LUÂN SINH TỬ TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MÃI MÃI.
Ở TRÊN ĐÓ RẤT VÔ CÙNG CAO QUÝ PHI THƯỜNG VÀ CHO DÙ LÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NHIỀU ÍT MÀ NGÔI VI LỚN NHỎ KHÁC NHAU NHƯ PHẬT THÁNH TIÊN KHÔNG PHÂN CHIA TÔN GIÁO VÀ NGÔI THỨ LỚN HAY NHỎ KHÁC NHAU MÀ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU LÀ ANH EM VỚI NHAU VÌ CÓ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN TỐI CAO CÙNG PHẬT MẪU CHÚA TỂ CÀNG KHÔN LẢNH ĐẠO BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY VÀ VÌ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ NÊN KHÔNG PHÂN BIỆT GIAI CẤP.
Thêm bình luận mới
GỘI NHUẦN ƠN ĐỨC PHẬT

GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT LÀ GÌ ?
Có nghĩa là gắng công niệm Phật để gieo duyên cùng Ngài thì mười phương Chư Phật ba ngàn thê giới sẽ hộ độ cho bằng cách tưới nước MA HA còn gọi là nước Phật và Phật Bà QUÁN THẾ ÂM rãi nước CAM LỒ để ban phước cho ta nên được gọi là GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT HAY LÀ TẮM RỬA NƯỚC PHẬT CHO THẬT SẠCH SẼ ,TẨY SẠCH NHỮNG UẾ TRƯỢC (dơ dáy) NƠI CỎI ĐỜI NẦY ĐÃ RỦ REN NHAU XÚM NHAU VÀ CÙNG NHAU THI ĐUA LÀM CHUYỆN ÁC ( THAM SÂN SI LÀ TAM ĐỘC) NƠI TRẦN GIAN NÊN ĐƯỢC GỌI LÀ UẾ TRƯỢC (chữ Hán) MÀ CHỈ CÓ NƯỚC PHẬT MA HA MỚI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIÊU NÀY, NÓI VẬY CŨNG CÓ NGHĨA LÀ AI MÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NƠI THẾ GIAN ĐÃ VIÊN MÃN (chữ Hán có nghĩa là trọn vẹn hoàn hảo ,tốt đẹp và đầy đủ (mãn) THÌ SẼ ĐƯỢC CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHỨNG NHẬN VÀ THỌ KÝ CHO VỀ CỎI PHẬT ĐÀNG , CHO NÊN GỌI LÀ "GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT" LÀ VẬY.
Thêm bình luận mới
TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN

TÂM TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN
ĐOẠN 1:
NGÀY XƯA ĐỨC THẾ TÔN SAKYA MUNI (PHẬT THÍCH CA) DẠY RẰNG MUỐN VỀ CỎI PHẬT HÃY TỪ BỎ TÂM THẾ GIAN LÀ TÂM CHẤP TƯỚNG , HƠN THUA ĐỐ KỴ THÙ HẬN, PHÂN BIỆT NẰM TRONG THẤT TÌNH LỤC DỤC LÀ : MỪNG GIẬN BUỒN VUI THƯƠNG GHÉT MUỐN ,THAM SÂN SI.
THAM :LÀ THAM TIỀN THAM BẠC THAM DANH VỌNG, DANH LỢI TÌNH THAM NHÀ THAM CỬA CÔNG DANH SỰ NGHIỆP VÀ CÁC THỨ HAM THÍCH TRONG CUỘC ĐỜI NÀY ,GOI LÁ CHẤP TƯỚNG CÓ NGHĨA LÀ CHẤP CÁI HÌNH TƯỚNG BỀ NGOÀI TƯỞNG LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỬU NHƯNG NHÂN SINH ĐÂU CÓ BIẾT TẤT CẢ CHỈ LÀ GIẢ LÀ ẢO TƯƠNG MÀ THÔI VÌ TẤT CẢ MỌI CÁI GÌ HỮU HÌNH LÀ CÓ HÌNH TƯỚNG TRÊN THẾ GIAN NÀY ĐỀU KHÔNG TRƯỜNG TỐN , NGAY ĐẾN CẢ THÂN XÁC CỦA MÌNH ,MÌNH LUÔN NGHĨ RĂNG NÓ LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỮU VÀ TẤT CẢ VẬT CHẤT XÃ HÔI TRONG CUỌC ĐỜI GIẢ TẠM NÀY ĐỀU SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MAI MỘT KHÔNG TRƯƠNG TỒN VÌ CÓ HÌNH TƯỚNG NÊN PHẬT GỌI LÀ CHẤP TƯỚNG, RÔI TA CỨ MƠ TƯỞNG CHAY ĐUỔI THEO CÁI VỌNG TƯỞNG MƠ MỘNG CÔNG DANH SỰ NGHIỆP ĐỊA VỊ CAO SANG NHÀ LẦU XE HƠI NHƯ CÁC ĐẠI GIA + NGƯỜI ĐEP +DANH VỌNG+ TIỀN TÀI + CAO SANG + DÀI CÁC ĐỂ RỒI SAU CÙNG LÀ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC VĨNH CỮU VÌ TỘI VỌNG TƯỞNG THAM VỌNG (THAM LAM VÀ VỌNG TƯỞNG = MƠ TƯỜNG = THAM SÂN SI VÌ ĐƯỢC THÌ MỪNG VUI, MẤT THÌ SẦU KHỔ VÀ THÙ HẬN, SI LÀ SI MÊ DANH LỢI TÌNH )
CHO NÊN, ĐỨC THÊ TÔN DẠY RẰNG : "HÃY COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH " NGHĨA LÀ SAO ? TÔI XIN NÓI VẮNG TẮT Ý CỦA PHẬT LÀ MUỐN NÓI HẦU HẾT MỌI NGƯỜI SỐNG TRONG CUỘC ĐỜI AI CŨNG MONG CẦU DANH LỢI TÌNH
MÀ THAM LAM HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT VÀ TÌNH DỤC CHO TRÀN NGẬP ĐỂ ĐƯỢC
THỎA MÃNG NHU CẦU ĐÒI HỎI BẢN NĂNG CỦA MÌNH NÊN CHỈ LO NUÔI CÁI "XÁC"
CHO BÉO BỞ MÀ HẢNH DIỆN VỚI ĐỜI, VÀ CHỈ THƯƠNG CÁI XÁC MÀ KHÔNG THƯƠNG CÁI HÔN, NÊN PHẢI HIỂU ĐÓ MẦM MÓNG CỦA MOI THỨ TỘI ÁC TRÊN THẾ GIAN LÀ LUÔN MƯU TOAN VIỆC ÁC ĐỂ CÓ TIỀN ĐỂ NUÔI CÁI XÁC MÀ LINH HỒN SAU KHI CHẾT PHẢI BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC.
NÊN PHẬT NÓI " COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH" LÀ VẬY ĐÓ . VÀ ,
ĐỂ KẾT LUẬN " VÌ VẬY CÁI XÁC LÀ KẺ THÙ CỦA LINH HỒN " VÌ TẠI NGƯỜI ĐỜI CHẤP CÓ CÁI XÁC NÊN CHỈ LO CHO CÁI XÁC ĐỂ NUÔI CÁI XÁC , VÀ KHÔNG TIN CÓ CÁI HỒN VÌ KHÔNG THẤY ĐƯỢC CÁI "HỒN" NÊN NÓI RẰNG KHÔNG CÓ HỒN , NÊN BUÔNG LUNG CHO CÁI XÁC LÀM VIỆC ÁC MÀ CÁI HỒN PHẢI BỊ ĐỌA ĐÀY MUÔN NGÀN NĂM DƯƠI LÒNG ĐỊA NGỤC . NÊN PHẬT NÓI RẤT CHÍNH XÁC MÀ LOÀI NGƯỜI HẦU HẾT MÙ QUÁNG KHÔNG BIẾT VÀ CŨNG KHÔNG TIN CHUYỆN NÀY CÒN NÓI KHÔNG THỰC TẾ (KO THẤY ĐƯỢC) VÀ VIỄN VÔNG XA VỜI VÀ VÌ HẦU HẾT KÊ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HOC THỨC CAO CŨNG ĐANG CUỐN THEO DÒNG ĐỜI ĐỂ LÊN PHƯƠNG ÁN TÌM KIẾM DANH VONG LỢI NHUẬN VÀ TÌNH DỤC VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN CUỐI CÙNG HẾT ĐỜI PHẢI CHÌM SÂU NƠI LÒNG ĐỊA NGỤC .
CHO NÊN TẤT CẢ MỌI ĐIỀU MÀ LOÀI NGƯỜI CHO RẰNG DÚNG HAY SAI THEO CÁCH SUY NGHỈ CỦA CON NGƯỜI THÌ PHẬT NÓI TẤT CẢ CHÚNG SANH ĐỀU MÊ MUỘI ( U MÊ VÀ NGU MUỘI) NÊN PHẢI LỌT VÔ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LUÂN HỒI SANH TỬ LÀ 6 CỎI THIÊN, NHÂN , A TU LA,ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ VÀ XÚC SANH ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP ĐỂ BỊ
LUẬT TRỜI TRỪNG PHẠT VÀ KHÔNG CÓ NGÀY NÀO THOÁT RA CHO ĐƯỢC NÊN GỌI LÀ LĂN LỘN TRONG CUỘC ĐỜI HAY LÀ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LÀ VẬY ĐÓ.
Thêm bình luận mới
TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN

ĐOẠN 2 :
CHO NÊN, Ý CỦA PHẬT LÀ VÌ LOÀI NGƯỜI MÙ QUÁNG, MÊ MUỘI VÀ ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ (KỂ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HỌC VỊ CAO MÀ VẪN MÙ QUÁNG KHÔNG HIỂU VỀ PHẬT PHÁP) BỊ GIỚI HẠN NÊN GỌI LÀ ĐOẢN KIẾN THẤY GẦN, VÌ THẤY THÍ NÓI CÓ VÀ CHO RẰNG THỰC TẾ CỦA CUỘC ĐỜI MÀ, CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ , NƠI CỎI VÔ HÌNH THÍ DỤ . VÀ CÓ NHIÊU NGƯỜI CÒN KHÔNG TIN CÓ PHẬT VÀ CHO RẰNG ĐIỀU ĐÓ QUÁ XA VỜI VIỄN VONG VÀ MỘNG TƯƠNG, MƠ HỒ VÀ PHI THỰC TẾ VÌ KHÔNG THỂ NÀO MÀ TIN ĐƯỢC THEO SỰ CHỨNG MINH CỤ THỂ CỦA KHOA HỌC
THỰC TIỄN TRONG PHÒNG THÍ NGHIÊM CỦA CON NGƯỜI , NÊN CON NGƯỜI HẦU NHƯ CHỈ TIN VÀO KHOA HỌC CỤ THỂ VÀ CHO RẰNG ĐÓ LÀ THƯC TÊ ,VÀ VÌ CON NGƯỜI HẦU HẾT,CHỈ TIN VÀO TÀI NĂNG CỦA CON NGƯỜI VÀ KHÔNG CHỊU TIN THEO LỜI PHẬT DẠY , NÊN PHẬT NÓI LOÀI NGƯỜI ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ BI GIỚI HẠN TRONG KHÔNG GIAN NHỎ HEP VÁ GẦN GỦI. NÊN THẤY 1 NÓI 1 , THẤY 2 NÓI 2
CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ ! ĐÁNG THƯƠNG THAY ! NÊN VÌ KHÔNG BIẾT CÀI LẺ CAO SIÊU CỦA PHẬT PHÁP MÀ LẦM ĐƯỜNG LAC LỐI MÃI MÃI ĐỂ TIÊP TỤC LÀ TRẦM LUÂN VÀ TRẦM LUÂN LĂN LỘN TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MUÔN ĐỜI NGHÌN KIÊP KHỐN KHỔ TỘT CÙNG MÀ LOÀI NGƯỜI CỨ "ĐEO KÍNH ẢO TƯỞNG" VÀ MỘNG ƯỚC PHÙ DU TRONG CỎI ĐỜI GIẢ TẠM NẦY THIÊN THU HOẶC LÀ NGỤC TÙ NGÀN NĂM DƯỚI LÒNG ĐỊA NGỤC NHƯ TƯ HI THÁI HẬU, VÕ TẮC THIÊN, GIA ĐÌNH NGÔ ĐÌNH DIỆM V...V... NÊN GỌI LÀ LĂN LÔN TRONG CỎI TRẦM LUÂN VÀ KHÔNG BIÊT ĐƯỜNG ĐỂ TRỞ VỀ QUÊ XƯA CÙNG THUÔNG ĐẾ HAY CỎI PHẬT VÌ DO VÔ MINH VÀ NGU MUỘI MÀ ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH VÀ TAM ĐỘC (THAM SÂN SI) MÀ PHẬT ĐÃ YÊU THƯƠNG CHÚNG SINH TRẦM LUÂN KHỐN KHỔ NÊN ĐÃ LÀ BỒ TÁT RỒI MÀ PHẢI CHỊU ĐAU KHỔ CỰC HÌNH GIÁNG SANH XUỐNG THẾ GIAN CÁCH ĐÂY GẦN 2.600 NĂM ĐỂ CHỈ ĐƯỜNG CHO CHÚNG SINH TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI BỒNG LAI PHẬT CẢNH.NẾU AI BIẾT KHÔN NGHE LỜI DẠY CỦA NGÀI ĐỂ MÀ ĐỨC A DI ĐÀ CỨU TẤT CẢ CHÚNG TA VỀ NƠI CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC.
CÒN PHẬT CÓ TRÍ TUỆ BÁT NHẢ CÒN GIỌI LÀ TRÌ HUỆ NÊN CÓ THỂ THẤY XA HIỂU RỘNG, HIỂU THÂU TRIỆT VÀ XUYÊN SUỐT CẢ BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY KHÔNG BỊ
GIỚI HẠN NHƯ LOÀI NGƯỜI VÀ VÌ PHẬT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC HUYỀN PHÉP THẦN THÔNG CÓ KHẢ NĂNG BAY ĐI TRONG KHÔNG GIAN VÔ TẬN BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY CHỈ TRONG MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG CỦA TRÍ ÓC CON NGƯỜI KỂ CẢ NHÀ BÁC HỌC SIÊU PHÀM CŨNG KHÔNG THỂ NÀO HIỀU ĐƯỢC NĂNG LỰC
PHI THƯỜNG CỦA ĐỨC PHẬT CHỚ ĐỪNG NÓI ĐẾN TRÍ TUỆ TẦM THƯỜNG CỦA HẦU HẾT CHÚNG TA.
ĐỨC THICH CA ĐÃ NÓI RẰNG ": CHỈ CÓ PHẬT MỚI CÓ NĂNG LỰC HIỂU ĐƯỢC PHẬT
CHỚ CÁC BẬC BỒ TÁT CÒN KHÔNG HIỂU"HUỐNG HỒ GÌ TRÍ TUỆ BÉ NHỎ CỦA LOÀI NGƯỜI".
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MƯU NI PHẬT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
CON CÚI XIN CÁC ĐẤNG TỪ BI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI VÀ ĐƯỢC CÁC
ĐẤNG TỪ BI CỎI BỀ TRÊN XÓA HẾT MỌI TỘI LỖI NƠI THẾ GIAN VÀ CẦU NGUYỆN
CHO MỌI NGƯỜI BỚT HAM MÊ DANH LỢI TÌNH VÀ DIỆT TRỪ TAM ĐỘC THAM SÂN
SI BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI TỘI LỖI CỦA MÌNH MÀ BIẾT TIN NGHE LỜI PHẬT DẠY VÀ NIỆM HỒNG DANH A DI ĐÀ PHÂT ĐỂ TIÊU DIỆT TẤT CẢ TỘI LỖI MÀ HỒI TIỀN KIÊP CHO ĐẾN GIỜ ĐỂ SAU CÙNG TẤT CẢ KẺ ÁC NGƯỜI THIỆN ĐỀU ĐƯỢC TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI.
A DI ĐÀ PHẬT
XIN NGÀI CÙNG CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN TỐT ĐẸP.
(ĐỨC PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM ,NGÀI ĐÃ THÀNH PHẬT TỪ LÂU LẮM RỒI SAU KHI ĐỨC A DI ĐÀ ĐẮT ĐẠO MỘT NGÀY MỘT ĐÊM THEO TRONG KINH NÓI NHƯ VẬY VÀ SAU KHOẢNG THỜI GIAN NHƯ THẾ ,ĐỨC ĐẠI THẾ CHÌ BỒ TÁT EM RUỘT NGÀI CŨNG THÀNH PHẬT NHƯ NGÀI , TUY NHIÊN, PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM VÌ LÒNG TỪ BI RỘNG LỚN VÀ BAO LA NHƯ KHÔNG GIAN ĐÃ TỪ CHỐI NGÔI VỊ PHẬT ĐỂ TIEP TỤC LÀM BỒ TÁT ĐỂ CỨU ĐỘ LOÀI NGƯỜI THOÁT VÒNG SINH TỬ NÊN NGÀI PHÁT ĐẠI NGUYỆN LÀM CHẤN ĐỘNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG NHƯ LỜI THỀ NẦY:
"KHI NÀO TOÀN THỂ CÁC ĐỊA NGỤC ĐÓNG CỬA TA MỚI CHỊU LÀM PHẬT"
ĐÓ LÀ BỨC HÌNH BA VỊ PHẬT MÀ TOÀN THẾ GIỚI NÀY THỜ CÚNG TRONG NHÀ ĐƯỢC NGƯỜI ĐỜI TÔN KÍNH SÙNG BÁI TRONG CÁC CHÙA CHIỀN DÂN GIAN MÀ NGƯỜI ĐỜI TÔN XƯNG DANH HIỆU LÀ " TAM THÁNH TÂY PHƯƠNG " MÀ QUÝ VỊ
BIẾT ĐÓ.
TAM PHẬT NGÀI LÀ BA CHA CON TRONG MỘT TIỀN KIẾP XA XƯA MÁ VUA CHA LÀ
ĐỨC A DI ĐÀ. CÒN HAI NGÀI ĐỨNG HAI BÊN PHẬT A DI ĐÀ LÀ HAI HOÀNG TỬ , PHẬT BÀ QUAN ÂM LÀ ANH CÒN ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ LÀ EM, CÒN TRONG KINH PHÁP HOA NÓI RẰNG , TRONG MỘT TIỀN KIẾP ĐỨC THÍCH CA VÀ ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HAI ANH EM RUỘT LÀ HAI HOÀNG TỬ CON VUA.
ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HOÀNG TỬ THỨ 8, CÒN ĐỨC THÍCH CA LÀ HOÀNG TỬ THỨ ÚT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét