http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiRJuLJDpotioeKop_7ixRsHFdPsbhjN8u1DiKja25m60xKvATKkpGFM-0POXjC-dvEjyTrOq_BwUd1_QZXWRBrkqeqCvT28-k-8oI-i7d3edhrC46XC6JvgM2OdqUutQ8dAq1vZZcMQCk/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN

CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN


CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN
TƠ TRỜI LẤP LÁNH ÁNH VÀNG XUÂN MƠ
NGẨN NGƠ TRONG CỎI NGÀN THƠ
ĐỂ TÔI TÌM LẠI BẾN BỜ THẦN TIÊN...!

CHO TÔI QUÊN HẾT ƯU PHIỀN
ĐAU THƯƠNG TRÀN NGẬP NƠI MIỀN TRẦN GIAN
CHIỀU MƠ TƠ LIỂU MÂY NGÀN
GIÓ THEO CHIỀU GIÓ TRÊN TÀNG CÂY CAO

GIÓ TÌNH RỘNG KHẮP TRỜI CAO
ÁNH TRĂNG LẤP LÁNH NGÀN SAO TRÊN TRỜI
TÔI NGỒI SUY NGHĨ CUỘC ĐỜI
TÔI THƯƠNG ĐỜI LẮM, THƯƠNG NGƯỜI TRẦM LUÂN

THƯƠNG AI TRONG CỎI ĐỊA ĐÀNG
TRĂM NĂM MỘT KIẾP TRẦN GIAN NÃO NÊ
THƯƠNG NGƯỜI ĐAU KHỔ LÊ THÊ
KHUYÊN NGƯỜI NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ TÂY PHƯƠNG

CÙNG NHAU VỀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG
CÙNG BAY VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀ
CHỚ ĐỪNG LÀM CHUYỆN ÁC MA
NỮA SAU PHẢI ĐỌA PHẢI SA NGỤC TÙ

TÀN ĐỜI TRONG CỎI ÂM U
LỬA THIÊU LỬA ĐỐT NGỤC TÙ NGÀN NĂM
LÀM SAO NHÌN ÁNH TRĂNG RẰM
NGÀN SAO LẤP LÁNH MƠ TRĂNG TUYỆT VỜI

ĐỂ TA LƯỚT GIÓ TUNG TRỜI
KHI TA VỀ ĐẾN CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG
NGÀN HOA BÁT NGÁT HƯƠNG THƠM
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ THIÊN ĐƯỜNG TRÊN CAO...

ĐỂ CÙNG PHẬT MẪU NGÀN SAO (ý nói Mẹ ta đẹp như ngàn sao)
VỚI CHA CÙNG MẸ TIÊN ĐÀO TA ĂN (Mẹ cho ta ăn đào tiên để sống bên mẹ ngànnăm)
QUỲNH TƯƠNG CẠN CHÉN TÌNH THÂM
QUỲ BÊN CHA MẸ CHỨA CHAN TÌNH NỒNG

MẸ THƯƠNG CON MÃI CHỜ MONG
ĐẾN NGÀY ĐOÀN TỤ MẶN NỒNG MẸ CHA
CHÍ TÔN LÀ ĐÓ CHA TA
CHA TRỜI MẸ ĐẤT LÀ CHA MUÔN LOÀI

CHA THƯƠNG TẤT CẢ CON NGÀI
MẸ THƯƠNG THƯƠNG LẮM TRẦN AI TU HIỀN
TRĂM NĂM MẸ SẼ RƯỚC LIỀN
A DI ĐÃ ĐÓ MẸ HIỀN RƯỚC TA

MẸ GIAO TRỌNG TRÁCH DI ĐÀ
RƯỚC LÊN TẤT CẢ AI MÀ TU TIÊN
MẸ THƯƠNG TẤT CẢ CON HIỀN
DI ĐÀ SẼ RƯỚC VỀ MIỀN TÂY PHƯƠNG.

NGÀN NĂM NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
RẤT LÀ HẠNH PHÚC TÂY PHƯƠNG CỎI TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
CỐ CÔNG TU NIỆM , SAU ĐỜI TRỔ HOA

THÔI THÌ TA NIỆM DI ĐÀ
ĐỂ KHI HẾT KIẾP CHO TA VỀ TRỜI
TỪ ĐÂY TA SỐNG ĐỜI ĐỜI
SỐNG BÊN CHA MẸ MỘT TRỜI YÊU THƯƠNG...


KHI TA VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CẢ ĐỨC A DI ĐÀ RỒI, SÁNG NÀO CŨNG VẬY, SAU BỬA ĂN SÁNG ,CHỈ MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ TA SẼ DÙNG THẦN THÔNG BAY QUA CỎI TRỜI 
CỬU THIÊN THĂM MẸ VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA CHA , LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN , NGÀI LÀ ĐẤNG TỐI CAO CHÚA TÊ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI TRONG ĐÓ CÓ 72 QUẢ ĐỊA CẦU ĐỂ DÂNG HOA MẠN ĐÀ LA CÚNG DƯỜNG CHA CÙNG MẸ VÀ CHA ME SẼ CHO TA UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ ĂN ĐÀO TIÊN MỖI NGÀY ĐỂ THIÊN THU BẤT TỬ.
SAU ĐÓ, TA SẼ BAY QUA TẤT CẢ 2.928  THẾ GIỚI KHÁC CỦA CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG CÁC CHƯ PHẬT HĂNG HÀ SA SỐ PHẬT TRONG KHÔNG GIAN BAO LA RẤT LÀ HUYỀN BÍ (MIRACULOUS AND PLENTY OF MIRACLES OF THE BUDDHAS ,SAINTS AND FAIRIES) CỦA CÁC CHƯ PHẬT CÙNG VỚI THÁNH VÀ TIÊN, CHUNG TRONG MỘT BẦU TRỜI  VÀ BẦU TRỜI ĐƯỢC PHÂN CHIA RA LÀM NHIỀU CỎI TRỜI.
Ở TRÊN ĐÓ KHÔNG CÓ SỰ PHÂN CHIA TÔN GIÁO NHƯ CỎI THẾ GIAN VÌ PHẬT NÓI VÌ NGƯỜI ĐỜI TÁNH HAY ÍCH KỶ VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN PHÂN CHIA, VÀ VÌ PHÂN CHIA ,PHÂN BIỆT GIAI CẤP NÊN BỊ SỢI DÂY LÒI TÓI NGHIỆP CHƯỚNG TRÓI TA TRẦM LUÂN SINH TỬ TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MÃI MÃI.
Ở TRÊN ĐÓ RẤT VÔ CÙNG CAO QUÝ PHI THƯỜNG VÀ CHO DÙ LÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NHIỀU ÍT MÀ NGÔI VI LỚN NHỎ KHÁC NHAU  NHƯ PHẬT THÁNH TIÊN KHÔNG PHÂN CHIA TÔN GIÁO VÀ NGÔI THỨ LỚN HAY NHỎ  KHÁC NHAU MÀ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU LÀ ANH EM VỚI NHAU VÌ CÓ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN TỐI CAO CÙNG PHẬT MẪU CHÚA TỂ CÀNG KHÔN LẢNH ĐẠO BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY VÀ VÌ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ NÊN KHÔNG PHÂN BIỆT GIAI CẤP.

GỘI NHUẦN ƠN ĐỨC PHẬT

GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT LÀ GÌ ?
Có nghĩa là gắng công niệm Phật để gieo duyên cùng Ngài thì mười phương Chư Phật ba ngàn thê giới sẽ hộ độ cho bằng cách tưới nước MA HA còn gọi là nước Phật và Phật Bà QUÁN THẾ ÂM rãi nước CAM LỒ để ban phước cho ta nên được gọi là GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT HAY LÀ TẮM RỬA NƯỚC PHẬT CHO THẬT SẠCH SẼ ,TẨY SẠCH NHỮNG UẾ TRƯỢC (dơ dáy) NƠI CỎI ĐỜI NẦY ĐÃ RỦ REN NHAU XÚM NHAU VÀ CÙNG NHAU THI ĐUA LÀM CHUYỆN ÁC ( THAM SÂN SI LÀ TAM ĐỘC)  NƠI TRẦN GIAN NÊN ĐƯỢC GỌI LÀ UẾ TRƯỢC (chữ Hán) MÀ CHỈ CÓ NƯỚC PHẬT MA HA MỚI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIÊU NÀY, NÓI VẬY CŨNG CÓ NGHĨA LÀ AI MÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NƠI THẾ GIAN ĐÃ VIÊN MÃN (chữ Hán có  nghĩa là trọn vẹn hoàn hảo ,tốt đẹp và đầy đủ (mãn) THÌ SẼ ĐƯỢC CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHỨNG NHẬN VÀ THỌ KÝ CHO VỀ CỎI PHẬT ĐÀNG , CHO NÊN GỌI LÀ "GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT" LÀ VẬY.

TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN

TÂM TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN
ĐOẠN 1:
NGÀY XƯA ĐỨC THẾ TÔN SAKYA MUNI (PHẬT THÍCH CA) DẠY RẰNG MUỐN VỀ CỎI PHẬT HÃY TỪ BỎ TÂM THẾ GIAN LÀ TÂM CHẤP TƯỚNG , HƠN THUA ĐỐ KỴ THÙ HẬN, PHÂN BIỆT  NẰM TRONG THẤT TÌNH LỤC DỤC LÀ : MỪNG GIẬN BUỒN VUI THƯƠNG GHÉT MUỐN ,THAM SÂN SI.
THAM :LÀ THAM TIỀN THAM BẠC THAM DANH VỌNG, DANH LỢI TÌNH THAM NHÀ THAM CỬA CÔNG DANH SỰ NGHIỆP VÀ CÁC THỨ HAM THÍCH TRONG CUỘC ĐỜI NÀY ,GOI LÁ CHẤP TƯỚNG CÓ NGHĨA LÀ CHẤP CÁI HÌNH TƯỚNG BỀ NGOÀI TƯỞNG LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỬU NHƯNG NHÂN SINH ĐÂU CÓ BIẾT TẤT CẢ CHỈ LÀ GIẢ LÀ ẢO TƯƠNG MÀ THÔI VÌ TẤT CẢ MỌI CÁI GÌ HỮU HÌNH LÀ CÓ HÌNH TƯỚNG TRÊN THẾ GIAN NÀY ĐỀU KHÔNG TRƯỜNG TỐN , NGAY ĐẾN CẢ THÂN XÁC CỦA MÌNH ,MÌNH LUÔN NGHĨ RĂNG NÓ LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỮU VÀ TẤT CẢ VẬT CHẤT XÃ HÔI TRONG CUỌC ĐỜI GIẢ TẠM NÀY ĐỀU SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MAI MỘT KHÔNG TRƯƠNG TỒN VÌ CÓ HÌNH TƯỚNG NÊN  PHẬT GỌI LÀ CHẤP TƯỚNG, RÔI TA CỨ MƠ TƯỞNG CHAY ĐUỔI THEO CÁI VỌNG TƯỞNG MƠ MỘNG CÔNG DANH SỰ NGHIỆP ĐỊA VỊ CAO SANG NHÀ LẦU XE HƠI  NHƯ CÁC ĐẠI GIA + NGƯỜI ĐEP +DANH VỌNG+ TIỀN TÀI + CAO SANG + DÀI CÁC ĐỂ RỒI SAU CÙNG LÀ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC VĨNH CỮU VÌ TỘI VỌNG TƯỞNG THAM VỌNG (THAM LAM VÀ VỌNG TƯỞNG = MƠ TƯỜNG = THAM SÂN SI VÌ ĐƯỢC THÌ MỪNG VUI, MẤT THÌ SẦU KHỔ VÀ THÙ HẬN, SI LÀ SI MÊ DANH LỢI TÌNH )
CHO NÊN, ĐỨC THÊ TÔN DẠY RẰNG : "HÃY COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH " NGHĨA LÀ SAO ? TÔI XIN NÓI  VẮNG TẮT Ý CỦA PHẬT LÀ MUỐN NÓI HẦU HẾT MỌI NGƯỜI SỐNG TRONG CUỘC ĐỜI AI CŨNG MONG CẦU DANH LỢI TÌNH
MÀ THAM LAM HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT VÀ TÌNH DỤC CHO TRÀN NGẬP ĐỂ ĐƯỢC
THỎA MÃNG NHU CẦU ĐÒI HỎI BẢN NĂNG CỦA MÌNH NÊN CHỈ LO NUÔI CÁI "XÁC"
CHO BÉO BỞ MÀ HẢNH DIỆN VỚI ĐỜI, VÀ CHỈ THƯƠNG CÁI XÁC  MÀ KHÔNG THƯƠNG CÁI HÔN, NÊN PHẢI HIỂU ĐÓ MẦM MÓNG CỦA MOI THỨ TỘI ÁC TRÊN THẾ GIAN LÀ LUÔN MƯU TOAN VIỆC ÁC ĐỂ CÓ TIỀN ĐỂ NUÔI CÁI XÁC MÀ LINH HỒN SAU KHI CHẾT PHẢI BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC.
NÊN PHẬT NÓI " COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH" LÀ VẬY ĐÓ . VÀ ,
ĐỂ KẾT LUẬN " VÌ VẬY CÁI XÁC LÀ KẺ THÙ CỦA LINH HỒN " VÌ TẠI NGƯỜI ĐỜI CHẤP CÓ CÁI XÁC NÊN CHỈ LO CHO CÁI XÁC ĐỂ NUÔI CÁI XÁC , VÀ KHÔNG TIN CÓ CÁI HỒN VÌ KHÔNG THẤY ĐƯỢC CÁI "HỒN" NÊN NÓI RẰNG KHÔNG CÓ HỒN , NÊN BUÔNG LUNG CHO CÁI XÁC LÀM VIỆC ÁC MÀ CÁI HỒN PHẢI BỊ ĐỌA ĐÀY MUÔN NGÀN NĂM DƯƠI LÒNG ĐỊA NGỤC . NÊN PHẬT NÓI RẤT CHÍNH XÁC MÀ LOÀI NGƯỜI HẦU HẾT MÙ QUÁNG KHÔNG BIẾT VÀ CŨNG KHÔNG TIN CHUYỆN NÀY CÒN NÓI KHÔNG THỰC TẾ (KO THẤY ĐƯỢC)  VÀ VIỄN VÔNG XA VỜI  VÀ VÌ HẦU HẾT KÊ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HOC THỨC CAO CŨNG ĐANG CUỐN THEO DÒNG ĐỜI ĐỂ LÊN PHƯƠNG ÁN TÌM KIẾM DANH VONG  LỢI NHUẬN VÀ TÌNH DỤC VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN CUỐI CÙNG HẾT ĐỜI PHẢI CHÌM SÂU NƠI LÒNG ĐỊA NGỤC .
CHO NÊN TẤT CẢ MỌI ĐIỀU MÀ LOÀI NGƯỜI CHO RẰNG DÚNG HAY SAI THEO CÁCH SUY NGHỈ CỦA CON NGƯỜI THÌ PHẬT NÓI TẤT CẢ CHÚNG SANH ĐỀU MÊ MUỘI ( U MÊ VÀ NGU MUỘI) NÊN PHẢI LỌT VÔ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LUÂN HỒI SANH TỬ LÀ 6 CỎI THIÊN, NHÂN , A TU LA,ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ VÀ XÚC SANH  ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP ĐỂ BỊ
LUẬT TRỜI TRỪNG PHẠT VÀ KHÔNG CÓ NGÀY NÀO THOÁT RA CHO ĐƯỢC NÊN GỌI LÀ LĂN LỘN TRONG CUỘC ĐỜI HAY LÀ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LÀ VẬY ĐÓ.

TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN


ĐOẠN 2 :
CHO NÊN, Ý CỦA PHẬT LÀ VÌ LOÀI NGƯỜI  MÙ QUÁNG, MÊ MUỘI VÀ ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ (KỂ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HỌC VỊ CAO MÀ VẪN MÙ QUÁNG KHÔNG HIỂU VỀ PHẬT PHÁP) BỊ GIỚI HẠN NÊN GỌI LÀ ĐOẢN KIẾN THẤY GẦN, VÌ THẤY THÍ NÓI CÓ VÀ CHO RẰNG THỰC TẾ CỦA CUỘC ĐỜI MÀ, CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ , NƠI CỎI VÔ HÌNH THÍ DỤ . VÀ CÓ NHIÊU NGƯỜI CÒN KHÔNG TIN CÓ PHẬT VÀ CHO RẰNG ĐIỀU ĐÓ QUÁ XA VỜI VIỄN VONG VÀ MỘNG TƯƠNG, MƠ HỒ VÀ PHI THỰC TẾ VÌ KHÔNG THỂ NÀO MÀ TIN ĐƯỢC THEO SỰ CHỨNG MINH CỤ THỂ CỦA KHOA HỌC
THỰC TIỄN TRONG PHÒNG THÍ NGHIÊM CỦA CON NGƯỜI , NÊN CON NGƯỜI HẦU NHƯ CHỈ TIN VÀO KHOA HỌC CỤ THỂ VÀ CHO RẰNG ĐÓ LÀ THƯC TÊ  ,VÀ VÌ CON NGƯỜI HẦU HẾT,CHỈ TIN VÀO TÀI NĂNG CỦA CON NGƯỜI VÀ KHÔNG CHỊU TIN THEO LỜI PHẬT DẠY , NÊN PHẬT NÓI LOÀI NGƯỜI ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ BI GIỚI HẠN TRONG KHÔNG GIAN NHỎ HEP VÁ GẦN GỦI. NÊN THẤY 1 NÓI 1 , THẤY 2 NÓI 2
CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ  ! ĐÁNG THƯƠNG THAY ! NÊN VÌ KHÔNG BIẾT CÀI LẺ CAO SIÊU CỦA PHẬT PHÁP MÀ LẦM ĐƯỜNG LAC LỐI MÃI MÃI ĐỂ TIÊP TỤC LÀ TRẦM LUÂN VÀ TRẦM LUÂN LĂN LỘN TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MUÔN ĐỜI NGHÌN KIÊP KHỐN KHỔ TỘT CÙNG MÀ LOÀI NGƯỜI CỨ "ĐEO KÍNH ẢO TƯỞNG"  VÀ  MỘNG ƯỚC PHÙ DU TRONG CỎI ĐỜI GIẢ TẠM NẦY THIÊN THU  HOẶC LÀ NGỤC TÙ NGÀN NĂM DƯỚI LÒNG ĐỊA NGỤC NHƯ TƯ HI THÁI HẬU, VÕ TẮC THIÊN, GIA ĐÌNH NGÔ ĐÌNH DIỆM  V...V... NÊN GỌI LÀ LĂN LÔN TRONG CỎI TRẦM LUÂN VÀ KHÔNG BIÊT ĐƯỜNG ĐỂ TRỞ VỀ QUÊ XƯA CÙNG THUÔNG ĐẾ HAY CỎI PHẬT VÌ DO VÔ MINH VÀ NGU MUỘI  MÀ ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH VÀ TAM ĐỘC (THAM SÂN SI) MÀ PHẬT ĐÃ YÊU THƯƠNG CHÚNG SINH TRẦM LUÂN KHỐN KHỔ NÊN ĐÃ LÀ BỒ TÁT RỒI  MÀ PHẢI CHỊU ĐAU KHỔ CỰC HÌNH  GIÁNG SANH XUỐNG THẾ GIAN CÁCH ĐÂY GẦN 2.600 NĂM ĐỂ CHỈ ĐƯỜNG CHO CHÚNG SINH TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI BỒNG LAI PHẬT CẢNH.NẾU AI BIẾT KHÔN NGHE LỜI DẠY CỦA NGÀI ĐỂ MÀ ĐỨC A DI ĐÀ CỨU TẤT CẢ CHÚNG TA VỀ NƠI CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC.
CÒN PHẬT CÓ TRÍ TUỆ BÁT NHẢ CÒN GIỌI LÀ TRÌ HUỆ NÊN CÓ THỂ THẤY XA HIỂU RỘNG, HIỂU THÂU TRIỆT VÀ XUYÊN SUỐT CẢ BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY  KHÔNG BỊ
GIỚI HẠN NHƯ LOÀI NGƯỜI VÀ VÌ PHẬT Đà ĐẠT ĐƯỢC HUYỀN PHÉP THẦN THÔNG CÓ KHẢ NĂNG BAY ĐI TRONG KHÔNG GIAN VÔ TẬN BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY CHỈ TRONG MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG CỦA TRÍ ÓC CON NGƯỜI KỂ CẢ NHÀ BÁC HỌC SIÊU PHÀM CŨNG KHÔNG THỂ NÀO  HIỀU ĐƯỢC NĂNG LỰC
PHI THƯỜNG CỦA ĐỨC PHẬT CHỚ ĐỪNG NÓI ĐẾN TRÍ TUỆ TẦM THƯỜNG CỦA HẦU HẾT CHÚNG TA.
ĐỨC THICH CA ĐÃ NÓI RẰNG ": CHỈ CÓ PHẬT MỚI CÓ NĂNG LỰC HIỂU ĐƯỢC PHẬT
CHỚ CÁC BẬC BỒ TÁT CÒN KHÔNG HIỂU"HUỐNG HỒ GÌ TRÍ TUỆ BÉ NHỎ CỦA LOÀI NGƯỜI".
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MƯU NI PHẬT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
CON CÚI XIN CÁC ĐẤNG TỪ BI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI VÀ ĐƯỢC CÁC
ĐẤNG TỪ BI CỎI BỀ TRÊN XÓA HẾT MỌI TỘI LỖI NƠI THẾ GIAN VÀ CẦU NGUYỆN
CHO MỌI NGƯỜI BỚT HAM MÊ DANH LỢI TÌNH  VÀ DIỆT TRỪ TAM ĐỘC THAM SÂN
SI BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI TỘI LỖI CỦA MÌNH MÀ BIẾT TIN NGHE LỜI PHẬT DẠY VÀ NIỆM HỒNG DANH A DI ĐÀ PHÂT ĐỂ TIÊU DIỆT TẤT CẢ TỘI LỖI MÀ HỒI TIỀN KIÊP CHO ĐẾN GIỜ ĐỂ SAU CÙNG TẤT CẢ KẺ ÁC NGƯỜI THIỆN ĐỀU ĐƯỢC TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI.
A DI ĐÀ PHẬT
XIN NGÀI CÙNG CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI  PHƯƠNG CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN TỐT ĐẸP.
(ĐỨC PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM ,NGÀI ĐÃ THÀNH PHẬT TỪ LÂU LẮM RỒI SAU KHI ĐỨC A DI ĐÀ ĐẮT ĐẠO MỘT NGÀY MỘT ĐÊM THEO TRONG KINH NÓI NHƯ VẬY VÀ SAU KHOẢNG THỜI GIAN NHƯ THẾ ,ĐỨC ĐẠI THẾ CHÌ BỒ TÁT EM RUỘT NGÀI CŨNG THÀNH PHẬT NHƯ NGÀI , TUY NHIÊN, PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM VÌ LÒNG TỪ BI RỘNG LỚN VÀ BAO LA NHƯ KHÔNG GIAN ĐÃ TỪ CHỐI NGÔI VỊ PHẬT ĐỂ TIEP TỤC LÀM BỒ TÁT ĐỂ CỨU ĐỘ LOÀI NGƯỜI THOÁT VÒNG SINH TỬ NÊN NGÀI PHÁT ĐẠI NGUYỆN LÀM CHẤN ĐỘNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG NHƯ LỜI THỀ NẦY:
"KHI NÀO TOÀN THỂ CÁC ĐỊA NGỤC ĐÓNG CỬA TA MỚI CHỊU LÀM PHẬT"
ĐÓ LÀ BỨC HÌNH BA VỊ PHẬT MÀ TOÀN THẾ GIỚI NÀY THỜ CÚNG TRONG NHÀ  ĐƯỢC NGƯỜI ĐỜI TÔN KÍNH SÙNG BÁI TRONG CÁC CHÙA CHIỀN DÂN GIAN MÀ NGƯỜI ĐỜI TÔN XƯNG DANH HIỆU LÀ " TAM THÁNH TÂY PHƯƠNG " MÀ QUÝ VỊ
BIẾT ĐÓ.
TAM PHẬT NGÀI LÀ BA CHA CON TRONG MỘT TIỀN KIẾP XA XƯA MÁ VUA CHA LÀ
ĐỨC A DI ĐÀ. CÒN HAI NGÀI  ĐỨNG HAI BÊN PHẬT A DI ĐÀ LÀ HAI HOÀNG TỬ , PHẬT BÀ QUAN ÂM LÀ ANH CÒN ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ LÀ EM, CÒN TRONG KINH PHÁP HOA NÓI RẰNG , TRONG MỘT TIỀN KIẾP ĐỨC THÍCH CA VÀ ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HAI ANH EM RUỘT LÀ HAI HOÀNG TỬ CON VUA.
ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HOÀNG TỬ THỨ 8, CÒN ĐỨC THÍCH CA LÀ HOÀNG TỬ THỨ ÚT.

NGẨN NGƠ NGỒI VIẾT THƠ TÌNH


NGẪN NGƠ NGỒI VIẾT THƠ TÌNH
Ngẩn ngơ ngồi viết thơ tình
viêt thơ tình ái của mình cho vui
để cho đời đọc xã hơi
giải lao bổ ích cho người sống lâu !
người đời thường nói một câu
"SỐNG LÂU CƯỜI MÃI THÌ GIÀU TRĂM NĂM"
AI AI CŨNG THÍCH TIỀN NẰM
BAC TIỀN ĐẦY TÚI LÀ MẦM SỐNG LÂU
GIÀU SANG AI CŨNG MỘNG CẦU 
ĐỂ CHO BAO TỬ KHÔNG SẦU AI ƠI !
CÓ TIỀN SƯỚNG LẮM AI ƠI
AI AI CŨNG NỊNH CŨNG CƯỜI VỚI TA !
NHƯNG ĐỪNG LÀM CHUYỆN QUỈ MA
ĐỂ KHI CHẾT XUỐNG PHẢI SA NGỤC HÌNH
CŨNG ĐỪNG LÀM CHUYỆN THÚI ÌNH
ĐỜI MANG TIẾNG XẤU NHƯ CHÌNH MẤM NÊM !
HÃY LÀM PHÚC LỢI THÌ ÊM
ĐẾN KHI HẾT KIẾP PHẬT ĐEM VỀ TRỜI
RỒI THÌ HƯỞNG PHƯỚC CỦA TRỜI
ĐỂ TA ĐƯỢC SỐNG MUÔN ĐỜI CỎI TRÊN
GỌI LÀ CỎI CỦA PHẬT TIÊN
ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC Ở MIỀN BỒNG LAI
KHÔNG CÒN SANH TỮ TRẦN AI
BỞI TA SỐNG MÃI SỐNG HOÀI AI ƠI !
NGÀN NĂM TA MÃI VUI CƯỜI
RONG CHƠI NGÀY THÁNG TRÊN TRỜI LO TU
KHÔNG CÒN CÁI CẢNH HU HU
LANG THANG TRONG CỎI MỊT MÙ TRẦN GIAN
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ MÂY NGÀN
THẦN THÔNG TUYỆT DỊU BAY NGANG ĐỈNH TRỜI
ÔI CHA ĐỜI RẤT TUYỆT VỜI
NẾU TA ĐƯỢC ĐẾN CỎI TRỜI PHẬT TIÊN
VẬY THÌ TA HÃY GIEO DUYÊN
A DI ĐÀ PHẬT Ở MIỀN BỒNG LAI
TRĂM NĂM TA SẼ BIẾT BAY
TRỞ VỀ TRÊN CỎI PHẬT ĐÀI TÂY PHƯƠNG
NẾU AI TIN TƯỞNG PHẬT ĐƯỜNG
ADI ĐÀ PHẬT TA THƯỜNG GHI TÂM
CHẮC LÀ MỘT TRĂM PHẦN TRĂM
ĐẾN KHI TRĂM TUỔI SẼ NẰM CỎI TRÊN
KHÔNG LÀ PHẬT, CŨNG LÀ TIÊN
GẮNG CÔNG NIỆM PHẬT TẠO DUYÊN VỚI NGÀI
TA KHUYÊN KHẮP CẢ TRÂN AI
TRONG GIỜ NHÀN RỔI NIỆM NGÀI A DI
RỒI THÌ ĐẾN LÚC BIỆT LY
Ở NƠI CỎI THẾ TA ĐI VỀ TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
RỒI TA SẼ HƯỞNG LỘC TRỜI NGÀN NĂM
ĐỜI VUI NHƯ ÁNH TRĂNG RẰM
KHÔNG LÀM MÀ CŨNG CÓ ĂN NHƯ THƯỜNG
ẤY LÀ Ở CỎI PHẬT ĐƯỜNG
THÍCH CA NGÀI NÓI THUỞ ĐƯƠNG TU HÀNH
NGUYỆN CẦU PHẬT ĐỘ CHÚNG SANH
MỌI NGƯỜI TẤT CẢ SAU THÀNH PHẬT TIÊN !
ĐỂ BAY CAO VÚT MỌI MIỀN
VÔ CÙNG HẠNH PHÚC TRIỀN MIÊN ĐỜI ĐỜI !
TẠI SAO GOI LÀ CỎI TRỜI CỰC LAC ?
LÀ CỎI TRỜI VÔ CÙNG HẠNH PHÚC ( THE EXTREMELY HAPPY HEAVEN) HAY LÀ CỎI TRỜI TỘT CÙNG HẠNH PHÚC (THE MAXIMALLY HAPPY HEAVEN) VÀ VÌ KHÔNG CÓ
NƠI ĐÂU HẠNH PHÚC BĂNG NƠI NẦY , NGOẠI TRỪ CỎI TRỜI CỬU THIÊN CỦA PHẬT MẪU VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA ĐẤNG CHÍ TÔN HAY LÀ ĐẤNG TẠO HÓA ( THE CREATOR ) LÀ CỎI CỦA CHA CÙNG ME LÀ HAI VỊ  CHÙA TỂ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THÊ GIỚI NẦY TRONG KHÔNG GIAN BAO LA VÔ CÙNG VÔ TẬN MÀ ÍT AI BIÊT.
SÀI GÒN 5/1/2012

Thứ Ba, ngày 02 tháng 4 năm 2013

TÌNH YÊU LÀ MỘT ĐỊNH MỆNH SẮP SẴN THEO LỜI PHẬT DẠY

LÒNG THÀNH SÁM HỐI (BÀI 3)
NAM MÔ MÔ pHẬT HẰNG HÀ
TỪ BI HĨ XẢ ĐỘ MÀ THƯƠNG CON
THÀNH TÂM SÁM HỐI TỘI MÒN
TỘI TIÊU PHƯỚC ĐẾN TRÊN CON PHỦ ĐẦY
NAM MÔ BỒ TÁT NHƯ LAI
MƯỜI PHƯƠNG CHƯ PHẬT XIN NGÀI XÓT THƯƠNG
CẦU XIN NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
TẤM LÒNG CAO CẢ PHẬT THƯƠNG CON HIỀN
TÂM CON TƯỞNG PHẬT TRIỀN MIÊN
XIN NGÀI CỨU KHỔ ƯU PHIỀN TIÊU TAN
TRÍ CON GỞI CHỐN PHẬT ĐÀNG
ĐÊM NGÀY NIỆM PHẬT NGẬP TRÀN PHƯỚC DƯ
XIN NGÀI THƯƠNG XÓT CON THƠ
ĐỘ CON THOÁT KHỎI BẾN BỜ TANG THƯƠNG  ( CỎI ĐỜI SANH LÃO BỆNH TỬ }
CHO CON THẤY ĐƯỢC MÌNH VÀNG
KIM THÂN CỦA PHẬT SÁNG CHOANG NHIỆM MẦU
TRẦN GIAN LÀ CỎI THƯƠNG ĐAU
ĐỘ CON THÓAT CHỐN ƯU SẦU MÊ LY
NAM MÔ THÍCH CA MÂU NI
CẦU TRÊN THIÊN TRƯỚC A DI PHẬT NGÀI
CẦU CHO QUA KHỎI NẠN TAI
TAM THIÊN THẾ GIỚI PHẬT NGÀI CHỨNG MINH
MA HA PHẬT RƯỚI TRÊM MÌNH
MỞ MANG TRÍ HUỆ THÔNG MINH TUYỆT VỜI
CẦU CHO TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI
CAM LỒ PHẬT RƯỚI ĐỘ ĐỜI LO TU
NAY CON NGỒI VIẾT THIÊN THƠ
A DI ĐÀ PHẬT QUAY BỜ PHẬT ƠI
MONG SAO TẤT CẢ CUỘC ĐỜI
THUYỀN TÌNH TRỞ GÓT ĐỜI ĐỜI TÂY PHƯƠNG....
CẦU XIN NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐỘ TÌM PHƯƠNG CỨU ĐỜI...



TRANG PHẬT PHÁP

VÀ ĐÂY LÀ BÀI SÁM HỐI ĐỂ QUÝ VỊ CÙNG TRƯỚC BÀN THỜ PHẬT MỖI ĐẾM
SÁM HỐI (BÀI 1)
NAM MÔ MÔ PHẬT HẰNG SA
ĐẠI BI HỈ XẢ HẾT MÀ CHÚNG CON
CHO CON SÁM HÔI TỘI MÒN
TỘI TIÊU PHƯỚC ĐẾN TRÊN CON PHỦ ĐẦY
NAM MÔ BỐ TÁT NHƯ LAI
BAN MUÔN PHƯỚC HUỆ NGẬP ĐẦY CHÚNG CON
******
NAM MÔ ĐÀ PHẬT NHƯ LAI
HẰNG HÀ SA SỐ PHẬT NGÀI ĐỘ CON
******
NAM MÔ ĐÀ PHẬT DI A
Ở TRÊN THIÊN TRƯỚC ĐÀ LA TUYỆT VỜI ! ( hoa mạn đà la )
HOA RƠI TRÀN NGẬP CỎI TRỜI
Ở TRÊN THIÊN TRƯỚC TUYỆT VỜI TÂY PHƯƠNG
NGUYỆN CON VỀ VỚI PHẬT ĐƯỜNG
ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC TAI ƯƠNG KHÔNG CÒN
TỘI NAY TẤT CẢ TIÊU MÒN
KHÔNG CÒN TỘI NỮA THÌ CON TRỞ VỀ
******
LÒNG CON NAY ĐÃ QUYẾT TU
TIẾN LÊN BỜ GIÁC GIẢ TỪ BẾN MÊ
TRẦN GIAN CON ĐÃ CHÁN CHÊ
CHÍ CON ĐÃ QUYẾT NGUYỆN VỀ TÂY PHƯƠNG...
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NGUYỆN CẦU CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRỞ VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC AN VUI ĐỜI ĐỜI...
NGỌC PHƯỚC TỊNH THANH
SÁNG TÁC NĂM 1983
BÀI CẦU NGUYỆN  TRƯỚC BÀN THỜ PHẬT MỖI ĐÊM (BÀI 2)
ĐÂY LÀ BÀI THƠ VIẾT THEO THỂ THƠ SONG THẤT LỤC BÁT( 2 CÂU 7 , 1 CÂU 6, 1 CÂU 8 )
NGUYỆN TẤT CẢ TÂY PHƯƠNG  TỊNH ĐỘ
NGUYỆN MỌI NGƯỜI NÊN NHỚ LO TU
NGUYỆN CHO AI CŨNG PHƯỚC DƯ
TRAU DỒI HẠNH PHƯỚC TRỞ VỀ TÂY PHƯƠNG
NGUYỆN TRÊN ẤY  PHẬT ĐƯỜNG HẠNH PHƯỚC
ĐẤNG TU BI TIẾP RƯỚC CHÚNG CON
HẰNG NGÀY CÔNG ĐỨC VUÔNG TRÒN
CHÚC CON LẬP CHÍ VỮNG LUÔN TU HÀNH
KHI ĐẮC QUẢ ĐƯỢC THÀNH BỒ TÁT
NOI GƯƠNG NGÀI  CỨU VƠTCHÚNG SANH
ƯỚC MONG DUYÊN ẤY ĐẸP LÀNH
CẦU TRÊN THIÊN TRÚC PHẬT ĐÀNG CHỨNG TRI
NAM MÔ THÍCH CA MÂU NI
TA BÀ GIÁO CHŨ XIN NGÀI CHỨNG MINH
NAM MO QUAN THẾ HIỂN LINH
THƯỜNG HẰNG CỨU KHỔ THIÊN HÌNH VẠN NĂNG
NAM MÔ THẾ CHÍ PHẬT ĐÀNG
XIN NGÀI CỨU ĐỘ MUÔN NGÀN CON THƠ
TRẦN GIAN MƯA GIÓ MỊT MỜ\
NAM MÔ ĐỊA TẠNG BẤY GIỜ ĐỘ CON
NGỌC PHƯỚC TỊNH THANH 1983
QUÝ VỊ NÀO THÀNH TÂM CẦU NGUYỆN HAI BÀI THO TRÊN SÁM HỐI TỘI LỖI MUÔN KIÊP XƯA VÀ NIỆM A DI ĐÀ SUỐT CẢ NGÀY ĐÊM TƯỞNG NHỚ PHẬT THÌ PHẬT A DI ĐÀ SẼ RƯỚC BẠN VỀ CỎI NGÀI  KHI HẾT KIẾP VÀ CẦU XIN NGÀI CHO CON BIẾT TRƯỚC NGÀY GIỜ RA ĐI ĐỂ CON CHUẨN BI KHI BAN 100 TUỔI.CHÚC BẠN ĐẠT ĐƯỢC ĐIỀU MONG MUỐN VÀTÂM THƯỜNG HẠNH PHÚC AN VUI.



TRANG PHẬT PHÁP

ĐÂY LÀ NHỮNG BÀI THƠ VỀ PHÁP MÔN TỊNH ĐỘ CHO NHỮNG AI MUỐN ĐƯỢC VỀ
CỎI A DI ĐÀ VÀ CUNG TRẦM VŨ LANG LUÔN CẦU NGUYỆN CHO TOÀN THẾ GIỚI MỌI NGƯỜI ĐƯỢC BÌNH YÊN HẠNH PHÚC TRONG CỎI ĐỜI HIỆN TẠI VÀ SAU KHI HẾT KIẾP 100 NĂM TẤT CẢ ĐƯỢC VỀ CỎI PHẬT A DI ĐÀ ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI. CUNG TRẦM VŨ LANG THƯƠNG YÊU TẤT CẢ MỌI NGƯỜI .
ĐÂY LÀ BÀI THƠ CỦA ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ NGÀI ĐÃ THÀNH PHẬT ,SỞ DĨ NGÀI GIÁNG SANH XUỐNG THÊ GIAN LÀ DO THÁNH LỆNH CỦA ĐẤNG CHÍ TÔN,ĐỨC A DI ĐÀ, ĐỨC THÍCH CA MƯU NI, VÀ PHẬT BÀ QUAN ÂM, LÝ DO LÀ ĐA SỐ TÍN ĐỒ LÀ NÔNG DÂN (THỜI ĐIỂM MỚI MỞ ĐẠO VÀO 1939) NGOÀI RA CŨNG CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI LÀ VĂN NHÂN  TRÍ THỨC ĐẾN HỌA THƠ VỚI NGÀI RỒI TRƠ THÀNH ĐỆ TỬ CỦA NGÀI, NÊN CÁC ĐẤNG BỀ TRÊN NHẬN THẤY KINH ĐIỂN CỦA ĐỨC THÍCH CA CHỈ DÀNH CHO BẬC ĐẠI TRÍ HOẶC THƯỢNG TRÍ MỚI CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC NÊN NGÀI ĐÃ VÂNG MỆNH LỆNH XUỐNG THẾ GIAN 5 KIẾP, KHỞI ĐẦU LÀ ÔNG PHẬT TRÙM Ở BÊN CAO MIÊN (KAM PU CHIA )RỒI ÔNG SƯ VẢI BÁN KHOAI, ĐỨC BỔN SƯ , PHẬT THẦY TÂY AN, RỒI ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ, NGÀI XUỐNG MƯỢN XÁC CỦA ÔNG HUỲNH PHÚ SỔ VÀO NĂM 1939 ĐỂ KHAI ĐẠO VÀ CŨNG NHƯ CHÚA JESUS BÊN ÂU CHÂU NGÀI ĐÃ TRỊ BỆNH CHO RẤT NHIỀU NGƯỜI HÊT BỆNH, NÊN THU HÚT TÍNH ĐỒ NHIỀU VÔ SỐ KỂ VÀ TÍNH CHO ĐẾN NAY LÀ 73 NĂM VÀ SÔ TÍNH ĐỒ BÂY GIỜ GẦN 9 TRIỆU NGƯỜI HẦU HẾT LÀ Ở MIỀN TÂY CÁC VÙNG ANGIANG LONG XUYÊN, CHÂU ĐỐC , TÂN CHÂU , Ô MÔN ,THỐT , CẦN THƠ...nGÀI GIÁNG SANH LÀ DO NHẬN LỆNH CÁC ĐẤNG BỀ TRÊN ĐỂ DÙNG NHỮNG LỜI LẺ VIẾT THƠ THEO LỐI VĂN BÌNH DÂN CHO HẦU HẾT MỌI NGƯỜI AI CŨNG HIỂU DÙ LÀ NÔNG DÂN HAY TRÍ THỨC VÀ KHUYÊN MỌI NGƯỜI
TU THEO PHÁP MÔN TỊNH ĐỘ NIÊM PHẬT A DI ĐÀ VÀ ĐẠO CỦA NGÀI LÀ ĐẠO VÔ VI ( KHÔNG CÓ HÌNH TƯỚNG ) PHÁP DANH  CỦA NGÀI TRƯỚC KHI GIÁNG SANH XUỐNG THẾ GIAN LÀ KIM CANG ĐẠI TIÊN HAY LÀ KIM THANH ĐẠI TIÊN, CÒN GỌI NGOC THANH CƯ SỈ CANH ĐIỀN ( TU SĨ NÔNG DÂN  ĐỂ HÒA NHẬP VÀO GIAI CẤP NÔNG DÂN VÀ DÙNG LỜI LẺ BÌNH DÂN DỄ HIẾU MÀ DẠY ĐẠO TU HÀNH )
NAY TÔI XIN NÓI CHO MỌI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI BIẾT RẰNG TẤT CẢ CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG HAY LÀ LOAI NGƯỜI ĐỀU LÀ CON CÁI CỦA
ĐẤNG TẠO HÓA (ĐẤNG CHÍ TÔN ) VÀ CHÍNH NGÀI LÀ CHUA TỂ CÀNG KHÔN CAI QUẢN VỦ TRU BA NGÀN THẾ GIỚI VÀ ĐÃ SAI CHÚA JESUS, ĐỨC THÍCH CA , ĐỨC LÃO TỬ, ĐỨC KHỔNG TỬ VÀ ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ GIÁNG SANH XUỐNG THẾ GIAN ĐỂ DẠY ĐẠO TU HÀNH. SAU ĐÂY LÀ MỘT BÀI THƠ CỦA ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ: (XIN CÁC BẠN CÓ Ý KIẾN VA COMMENT NHÉ )
TU KHÔNG CẦN LẠY CẦN QUỲ
NGỒI ĐÂU CŨNG NIỆM VẬY THÌ MỚI MAU
NGÀI LÀ MỘT GIÁO CHỦ  VÀ LÀ CON CỦA ĐẤNG CHÍ TÔN (ĐẤNG TẠO HÓA) VÀ LÀ ĐỆ TỬ CỦA ĐỨC A DI ĐÀ ,ĐƯC PHẬT THÍCH CA, PHẬT BÀ QUAN ÂM VÀ ĐÃ THÀNH PHẬT CHỚ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT THI SỈ TẦM THƯỜNG MÀ ÔNG THÍCH TUỆ GIÁC BÊN GIÁO HỘI VIỆT NAM NÓI RẰNG NGAÌ LÀ THI SĨ LÀ MỘT SAI LẦM RẤT LỚN, NGÀI LÀ GIÁO CHỦ MỘT NỀN ĐẠI ĐẠO CHỈ MƯỢN THI CA ĐỂ DẠY ĐẠO CHO NGƯỜI ĐỜI TU HÀNH QUA KINH ĐIỂN THIÊN THƠ ( DẠY TU BẰNG THƠ CA ) TRONG ĐÓ CÓ BÀI THƠ SAU ĐÂY MÀ TÔI XIN LONG TRỌNG ĐỀ NGHỊ CÁC VỊ COMMENT NHÉ:
Ta có tình yêu rất đượm nồng
yêu người yêu vật lẫn non sông
tình yêu chan chứa trong hoàn vũ
không thể yêu riêng khách má hồng

nếu khách má hồng muốn được yêu
thì trong tâm trí phải xoay chiều
hướng về phụng sự cho dân tộc
sẻ đặng tình ta trong khối yêu...!
ĐỨC HÙYNH GIÁO CHỦ KHI MỞ ĐẠO VÀO NĂM 1939 (NGÀI SANH NĂM 1919 NĂM TÂN MÙI) LÚC ĐÓ NGÀI 20 TUỔI TÂY VÀ 21 TUỔI VIỆT , NGÀI RẤT ĐẸP TRAI NHƯ MỘT THIÊN THẦN , DIỆN MẠO KHÔI NGÔ TUẤN TÚ PHI THƯỜNG. TRONG KHI NGÀI ĐI GIÃNG ĐẠO TẠI SÀI GÒN , CÓ MỘT CÔ TIỂU THƠ CON NHÀ GIÀU SANH LÒNG NGƯỠNG MỘ RỒI ĐEM LÒNG TƯƠNG TƯ YÊU MẾN MỚI VIẾT THƠ BÀY TỎ TÌNH YÊU VỚI NGÀI , VÌ LÝ DO ĐÓ NGÀI ĐÃ HỒI ÂM CHO CÔ ẤY VỚI BÀI THƠ TRÊN. NGUYÊN VĂN BÀI THƠ TÔI VIẾT ĐÚNG , BÂY GIỜ TAM SAO THẤT BỔN NHIỀU NGƯỜI ĐỌC HAY VIẾT LẠI SAI.
NAY TÔI CŨNG XIN GỞI GẤM TRÁI TIM TÔI CHO MỌI NGƯỜI VÓI BÀI THƠ TRÊN QUA 8 CÂU THƠ CỦA NGÀI VÀ RẤT LÀ MỘT ÁNG VĂN CHƯƠNG TUYỆT TÁC VÌ CHỈ CÓ 8 CÂU THÔI MÀ Ý THƠ ĐÃ LÀM XAO ĐỘNG LÒNG NGƯỜI VÀ RẤT LÀ ẤN TƯỢNG , QUÝ VỊ THỬ ĐỌC XEM NHƯ CÓ NHẠC VÀ NGỰA PHI NƯỚC ĐẠI TRONG THƠ.
PHẬT GIÁO HÒA HẢO LÀ MỘT TÔN GIÁO YÊU NƯỚC , NGÀI BÀI XÍCH ĐẾ QUỐC PHÁP XÂM LĂNG VIÊT NAM
TĂNG SĨ QUYẾT CHÙA AM ĐÓNG CỮA
TUỐT GƯƠM VÀNG LÊN NGỰA XÔNG PHA...
VÀ ĐÂY LÀ BÀI SÁM HỐI ĐỂ QUÝ VỊ CÙNG TRƯỚC BÀN THỜ PHẬT MỖI ĐẾM
NAM MÔ MÔ PHẬT HẰNG SA
ĐẠI BI HỈ XẢ HẾT MÀ CHÚNG CON
CHO CON SÁM HÔI TỘI MÒN
TỘI TIÊU PHƯỚC ĐẾN TRÊN CON PHỦ ĐẦY
NAM MÔ BỐ TÁT NHƯ LAI
BAN MUÔN PHƯỚC HUỆ NGẬP ĐẦY CHÚNG CON
******
NAM MÔ ĐÀ PHẬT NHƯ LAI
HẰNG HÀ SA SỐ PHẬT NGÀI ĐỘ CON
******
NAM MÔ ĐÀ PHẬT DI A
Ở TRÊN THIÊN TRƯỚC ĐÀ LA TUYỆT VỜI ! ( hoa mạn đà la )
HOA RƠI TRÀN NGẬP CỎI TRỜI
Ở TRÊN THIÊN TRƯỚC TUYỆT VỜI TÂY PHƯƠNG
NGUYỆN CON VỀ VỚI PHẬT ĐƯỜNG
ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC TAI ƯƠNG KHÔNG CÒN
TỘI NAY TẤT CẢ TIÊU MÒN
KHÔNG CÒN TỘI NỮA THÌ CON TRỞ VỀ
******
LÒNG CON NAY ĐÃ QUYẾT TU
TIẾN LÊN BỜ GIÁC GIẢ TỪ BẾN MÊ
TRẦN GIAN CON ĐÃ CHÁN CHÊ
CHÍ CON ĐÃ QUYẾT NGUYỆN VỀ TÂY PHƯƠNG...
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NGUYỆN CẦU CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRỞ VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC AN VUI ĐỜI ĐỜI...
NGỌC PHƯỚC TỊNH THANH
SÁNG TÁC NĂM 1983

TRANG PHẬT PHÁP VÀ TÌNH YÊU LÀ MỘT ĐỊNH MỆNH

TÌNH YÊU LÀ GÌ ?
TÌNH YÊU LÀ SỰ NGỌT NGÀO SỰ ĐẮNG CAY , LÀ MỘT ĐỊNH MẠNG DO SỐ PHẬN MÀ THƯỢNG ĐẾ SẮP XẾP VÀ AN BÀY CHO MỖI CON NGƯỜI CHỚ KHÔNG PHẢI DO SỰ CHỌN LỰA CỦA CHÍNH MÌNH NHƯ CHÚNG TA NGHĨ  MỘT CÁCH SAI LẦM TỪ TRƯỚC CHO ĐẾN NAY.
TÌNH YÊU LÀ MÓN NỢ TÌNH DO TA THIẾU NHAU TỪ MUÔN KIẾP TRƯỚC MỖI KHI TA ĐÂU THAY LÊN LÀM NGƯỜI , TA CÓ VAY CÓ TRẢ VỚI NHAU HOẶC TA CÓ HỨA HẸN VỚI NHAU TỪ HỒI KIẾP TRƯỚC, THÍ DỤ : "KIẾP NÀY MÌNH KHÔNG THÀNH VỢ
CHỒNG VỚI NHAU , THÔI THÌ KIẾP SAU TA SẼ GẠP NHAU ". THẾ LÀ CHÚNG TA THIẾU NỢ NHAU VÀ PHẢỈ GẶP NHAU Ở KIẾP KẾ ĐỂ TRẢ NỢ VÌ ĐỨC THÍCH CA ĐÃ TỪNG DẠY RẰNG " MÓN NỢ LỚN NHẤT LÀ ÁI TÌNH'' VÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT LÀ TRÍ TUỆ " (CHỚ KHÔNG PHẢI LÀ TIỀN BẠC NHƯ NGƯỜI THẾ GIAN NGHĨ ĐÂU ! ) BỞI VÌ
CHO DÙ GIÀU CÁCH MẤY KHI CHẾT CHẲNG ĐEM THEO ĐƯỢC MỘT XU, CÒN TRÍ TUÊ CỦA TA NÓ TÀNG TRỬ TRONG A LẠI DA THỨC LÀ NƠI KHO CHỨA CỦA TƯ TƯỞNG , TỘI ÁC HAY LÀ SỰ THÁNH THIỆN CỦA MỖI CON NGƯỜI , LÀ KẾT QUẢ CỦA TỘI ÁC LÀ PHẢI BỊ ĐOA ĐIA NGỤC HOẶC LÀ KẾT QUẢ CỦA VIỆC LÀM THÁNH THIỆN HAY LÀ TU HỌC KHI CÓN SINH TIỀN Ở THẾ GIAN TÙY THEO ÍT HAY NHIẾU MÀ SẼ ĐƯỢC VỀ CỎI TIÊN HAY PHẬT , CAO HAY THẤP LÀ DO CÔNG ĐỨC TIỀN KIẾP HAY HIỆN KIẾP CỦA MÌNH MÀ ĐƯỢC VỀ TRÊN ĐÓ. CỎI TIÊN THÌ CÓ NHIẾU CỎI CAO HAY THẤP, VÀ CỎI PHẬT CŨNG CÓ NHIỀU CỎI . VÀ TẤT CẢ CÁC CỎI ĐỀU CÙNG Ở TRONG MỘT BÀU TRỜI BAO LA VÀ RỘNG LỚN VÔ HẠN ĐỊNH NHƯ CỎI TRỜI ĐÂU SUẤT NƠI ĐỨC DI LẠC LÀM GIÁO CHỦ. CỎI TRỜI THIÊN TRƯỚC (TRÚC) NƠI ĐỨC A DI ĐÀ LÀM GIÁO CHỦ CÒN ĐƯỢC GỌI LÀ CỎI TỊNH ĐỘ TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC.TÔI ĐÃ LÀ MỘT ĐỨA CON NGOAN VÀ BIẾT NGHE LỜI MẸ TÔI DẠY TÔI NIỆM PHẬT VÀ ĐI CHÙA TỪ LÚC 6 TUỔI , NGHIÊN CỨU KINH PHẬT TỪ LÚC 10 TUỔI VÀ NGHE CÁC NHÀ SƯ GIÃNG ĐẠO TỪ NHỎ CHO ĐÊN LỚN VÌ NHÀ TÔI Ở GẦN CHÙA, VÀ ĐÃ NGHE TRÊN MẤY NGÀN BĂNG DĨA CỦA CÁC CHÙA CHIỀN KHẮP NƯỚC VÀ ĐẶC BIỆT LÀ HẦU HẾT BĂNG DĨA CỦA CHÙA HOẰNG PHÁP VÀ ĐÃ XEM GẦN NHƯ HẦU HẾT KINH ĐIỂN CỦA ĐỨC THÍCH CA (SAKYA MUNI ) NÊN ĐÃ CÓ MỘT NỀN TÃNG PHẬT PHÁP KHÁ TỐT,VÌ VẬY, TÔI ĐÃ HIỂU VỀ VŨ TRỤ QUAN ,NHÂN SINH QUAN CỦA ĐỊNH LUẬT VŨ TRỤ.
CHA TÔI ÔNG PHAN VĂN CUNG LÀ MỘT NHÀ NHO AM TƯỜNG CHỬ HÁN , LÀ MỘT THẦY THUỐC BẮC, MỘT THẦY GIÁO , ÔNG NỘI TÔI LÀ PHAN VĂN LANG, ÔNG CỐ TÔI LÀ PHAN TỰ TRUNG LÀ CON CHÁU ÔNG PHAN THANH GIẢN LÀ GỐC NGƯỜI  PHÚC KIẾN NƠI QUÊ HƯƠNG CỦA DIÊN VIÊN ĐIỆN ẢNH LỪNG DANH PHAN NGHINH TỬ NGƯỜI TRUNG HOA.
GIA ĐÍNH TÔI CÓ  CẢ MỘT KHO TÀNG SÁCH TỪ THỜI ÔNG CỐ TÔI ĐỂ LẠI NHƯ LÀ KINH PHẬT, TRUYỆN TÀU, SÁCH TÀU CÒN GỌI LÀ TRIẾT HỌC ĐỘNG PHƯƠNG MÀ TÔI ĐÃ MÊ SAY ĐOC TỪ LÚC 10 TUỔI CHO ĐẾ 18 TUÔI CÁC SÁCH NÓI VỀ  ĐỨC LẢO TỮ (THÁI THƯỢNG LÃO QUÂN ), KHỔNG TỬ ,MẠNH TỬ, TRANG TỬ.V...V....VÀ VỀ VUA TRU , TẦN THỦY HOANG, VỎ TÁC THIÊN , TỪ HI THÁI HẬU..V...V... NÓI TÓM LAI TỪ 10 TUỔI CHO ĐẾN 18 TUỔI TÔI ĐÃ ĐỌC GẤN NHƯ  HẾT KHO TÀNG VĂN HOA TRUNG HOA GỌI LÀ TRIẾT HỌC ĐÔNG PHƯƠNG VÀ TỪ 18 TUỔI TÔI BẮT ĐẤU NGHIÊN CỨU TRIẾT HỌC TÂY PHƯƠNG CHO ĐẾN NĂM TÔI 22 TUỔI VỀ TRIẾT HỌC HY LẠP NHƯ HAI NHÀ ĐẠI TRIẾT GIA LỪNG DANH NHƯ SOCRATE VÀ PLATON ĐỒ ĐỆ KHÉT TIẾNG CỦA ÔNG, VỀ VĂN HOC THI CA VÀ TRIẾT HỌC PHÁP MÀ TÔI ĐÃ ĐỌC HẦU HẾT CÁC ĐẠI VĂN HÀO PHÁP NHƯ VICTOR HUGO , LÀ TIỀN KIẾP CỦA ĐẠI THI HÀO NGUYỄN DU DÃ ĐẦU THAI QUA VIỆT NAM, JEAN JAQUES ROUSSEAU, CHATEAU BRIAND, , ĐẠI THI HÀO LAMARTINE, CÁC TRIẾT GIA LỪNG DANH THEO CHU NGHĨA HIÊN SINH NHƯ JEAN PAUL SARBRE VÀ ALBERT CAMUS.....VÀ ĐÃ NGHIÊN CỨU CHỦ NGHĨA DUY VÂT CỦA KARMAX-LENINE.......
LÚC LÊN 6 TUỔI TÔI ĐÃ BẮT ĐẦU ĐỌC TẬP THƠ THƠ CỦA THI SĨ XUÂN DIỆU, RỒI 14 TUỔI,  THẾ LỮ , HÀN MẠC TỬ , LƯU TRỌNG LƯ, CHẾ LAN VIÊN...V..V....VÀ HẦU HẾT CÁC NHÀ THƠ  VÀ NHÀ VĂN TIỀN CHIẾN ( PREWAR POETS AND WRITERS ) .NÓI TÓM LAI, TÔI LÀ MỌT SÁCH.
*****&&&&&****
TÌNH YÊU LÀ NỤ CƯỜI Ở TRONG NƯỚC MẮT,LÀ SỰ NGỌT NGÀO TRONG NỖI ĐẮNG CAY ( LOVE'S SMILE IN TEARS AND BEING SWEET IN BITTER )
TÌNH YÊU LÀNỖI ĐẮNG CAY (TK1)
GIỌT TÌNH GIỌT ĐẮNG GIỌT CAY
GIỌT MƯA BUỔI SỚM GIỌT SAY NẮNG HỒNG
NẮNG MƯA TRONG CỎI BỀNH BỒNG
CUỐN THEO TẤT CẢ VÀO LÒNG ĐẠI DƯƠNG
GIÓ MÂY TRONG CỎI NGÀN PHƯƠNG
TAN VÀO VỤ TRỤ VÔ THƯỜNG TÌNH CA
TÌNH YÊU NHƯ ÁNH SAO SA
VUI TRONG NẮNG SỚM MẶN MÀ AI ƠI
MỚI YÊU TÌNH ÁI MỪNG CƯỜI
LÂU RỒI THÔI HẾT MỘT THỜI MƠ HOA !
HỞI ÔI NHAN SẮC ĐẬM ĐÀ
MỘT THỜI XUÂN SẮC CŨNG LÀ PHÔI PHAI
TÌNH YÊU RỒI CŨNG ĐỔI THAY
NHƯ CÂY THAY LÁ VÀNG BAY CUỐI TRỜI
DÙ NÀNG NGỌC THỐT HOA CƯỜI
YÊU ĐƯƠNG CŨNG CHỈ MỘT THỜI MƠ HOA
CÒN ĐÂU HƯƠNG SẮC ĐẬM ĐÀ
NÉT XUÂN PHƠI PHỚI ĐỂ MÀ NGƯỜI MÊ !
TÌNH YÊU CHỚM NỞ TRÀN TRỀ
KHI HOÀNG HÔN XUỐNG TÌNH MÊ ĐÂU CÒN
CHỈ CÒN HAI CHỮ SẮC SON
ÁI ÂN KÝ ỨC MÃI CÒN TRONG TA
BỞI EM LÀ MỘT LOÀI HOA
SỚM MAI HOA NỞ CHIỀU TÀ TÀN PHAI
THẾ GIAN NGÀN KIẾP LƯU ĐÀY
XOAY VÒNG TRONG CỎI TRẦN AI LUÂN HỒI
ÁI ÂN CŨNG CHỈ MỘT THỜI
MỘT THỜI QUA HẾT KIẾP NGƯỜI KHỔ ĐAU
ĐỜI LÀ MỘT KIẾP ƯU SẦU
TÌNH LÀ MỘT KIẾP THƯƠNG ĐAU BẼ BÀNG
XA RỒI MỘT THUỞ DUNG NHAN
AI AI RỒI CŨNG PHAI TÀN KIẾP HOA
ĐÓ LÀ CÁI KIẾP NGƯỜI TA
BÌNH MINH BUỔI SỚM HOAN CA REO MỪNG
ĐẾN KHI CHIỀU XUỐNG LẠNH LÙNG
BÂNG KHUÂNG MỘT CỎI MÊNH MÔNG GIỌT SẦU...!
THỜI GIAN CHONG CHÓNG QUA MAU
CỎI VÔ THƯỜNG ẤY LÀM ĐAU ĐỚN LÒNG
NẮNG MƯA TRONG CỎI BỀNH BỒNG
TÌNH YÊU TAN RẢ THEO DÒNG THỜI GIAN....
&&&&&&
TÌNH YÊU LÀ GÌ THẾ NHỈ  (TK2)
TÌNH YÊU LÀ NỤ CƯỜI TƯƠI
HAY LÀ NƯỚC MẮT RA RỜI ĐAU THƯƠNG ?
TÌNH LÀ GIỌT NẮNG GIỌT SƯƠNG
HAY LÀ TÌNH KHÚC VÔ THƯỜNG TRẦN AI ?
TÌNH LÀ NGHIỆP CHƯỚNG THƯƠNG VAY
TRẢ QUA TRẢ LẠI TRẢ NGÀY TRẢ ĐÊM
TÌNH LÀ KHÚC HÁT ÊM ÊM
HAY LÀ BI KHÚC ĐÊM ĐÊM LỤY NHÒA
TÌNH LÀ CAO QUÝ NGỌC NGÀ
HAY LÀ TÌNH KHÚC CHIA XA NÃO NỀ ?
TÌNH LÀ TÌNH KHÚC ĐÊ MÊ
HAY LÀ BÀI HÁT THẢM THÊ ĐAU LÒNG
TÌNH YÊU LÀ NỤ HÔN NỒNG
HAY LÀ TÌNH KHÚC MÊNH MÔNG GIỌT SẦU
TÌNH YÊU LÀ MỘT NỖI ĐAU
TANG THƯƠNG KHẮP LỐI ,GIẤC SẦU NGÀN NĂM !
NỖI ĐAU SÂU KÍN ÂM THẦM
MUÔN ĐỜI NGHÌN KIẾP TRẦN GIAN ẤY MÀ
HỞI ÔI TRONG KIẾP NGƯỜI TA
MẤY AI HẠNH PHÚC HAY LÀ TANG THƯƠNG ?
TÌNH LÀ MỘT BÃI CHIẾN TRƯỜNG
SỐNG TRONG CỎI KHỔ VÔ THƯỜNG TRẦN AI  !
TÌNH LÀ VAY TRẢ TRẢ VAY
MỘT NGÀY XA CÁCH CHIA TAY KHÓ TÌM
TÌNH LÀ  RAY RỨC CON TIM
LOÀI NGƯỜI GÁNH LẤY CON TIM MÙ LÒA
THAN ÔI TRONG KIẾP NGƯỜI TA
YÊN VUI TRỌN VẸN HAY LÀ ĐAU THƯỜNG ?
TÌNH LÀ NỖI NHỚ NỖI THƯƠNG
MỪNG VUI BUỒN GIẬN ĐOẠN TRƯỜNG TRẦN AI
TÌNH YÊU NGÀN KIẾP LÂU DÀI
SỐNG TRONG CỎI KHỔ KHÔNG AI KHÔNG BUỒN....!
KHỞI ĐẦU ÔI THẬT NGÁT HƯƠNG
THỜI GIAN RỒI CŨNG CHÁN CHƯỜNG AI ƠI...!
TÌNH LÀ NỮA KHÓC NỮA CƯỜI
BỞI TUÔN TUÔN LỆ KHI NGƯỜI ĐỔI THAY....
TÌNH LÀ CỎI KHỔ TRẦN AI
NỢ VAY PHẢI TRẢ KIẾP NẦY AI ƠI ..!
&&&&&&
TÌNH LÀ VAY TRẢ TRẢ VAY (TK3)
"TÌNH LÀ MÓN NỢ LỚN NHẤT TRÊN TRẦN GIAN " (lời dạy của Phật Thích Ca)
TÌNH LÀ VAY TRẢ TRẢ VAY
NỢ AI KIẾP TRƯỚC TRẢ VAY KIẾP NẦY
LÀ LỜI PHẬT NÓI KHÔNG SAI
TRẢ VAY VAY TRẢ TRÀN ĐẦY TRẦN GIAN
NỢ XƯA PHẢI TRẢ CHO NÀNG
KIẾP NÀY THÔI HẾT NỢ CHÀNG NÊN ĐI
NỢ NẦN TRẢ HẾT BIỆT LY
NỢ CÒN TRỞ LẠI BỞI VÌ CHƯA XONG
CHO NÊN AI ĐÓ BIẾT  KHÔNG
HẾT DUYÊN HẾT NỢ THÌ LÒNG KHÔNG YÊU
CÒN DUYÊN CÒN NỢ RẤT NHIỀU
THÌ CÒN TÁI HỢP TÌNH YÊU VỢ CHỒNG
CÙNG NHAU ĐỐT NÉN HƯƠNG LÒNG
YÊU NHAU SUỐT KIẾP LÒNG KHÔNG ĐỔI LÒNG
ĐỜI LÀ BỂ KHỔ MÊNH MÔNG
THIẾU NHAU KIẾP TRƯỚC VỢ CHỒNG KIẾP NAY
TÌNH YÊU LÀ ĐÓ THƯƠNG VAY
TRẢ VAY CHO HẾT KIẾP NẦY CHO XONG
CHƯA XONG CÒN VỢ CÒN CHỒNG
NẾU MÀ DỨT NỢ TÌNH KHÔNG CÒN GÌ
HẾT TÌNH HẾT NỢ BIỆT LY
ĐUÒNG AI NẤY BƯỚC KHÔNG GÌ CẢN NGĂN
NỢ TÌNH NƠI CỎI TRẦN GIAN
LÀ DO TIỀN KIẾP DÂY OAN ĐẾN GIỜ
NÊN TA VIẾT ÁNG THIÊN THƠ
LỜI XƯA PHẬT DẠY LÀM THƠ TẶNG ĐỜI
TA KHUYÊN TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI
NỢ TÌNH TRẢ DỨT MỘT ĐỜI LO TU
KIẾP SAU KHỎI KHÓC HU HU
LƯU ĐÀY ĐỊA NGỤC MỊT MÙ TRẦN GIAN
ĐỂ XONG VỀ CỎI PHẬT ĐÀNG
SAU THÀNH PHẬT ĐẠO BÌNH AN ĐỜI ĐỜI
SƯỚNG HƠN LÀM KIẾP CON NGƯỜI
THOÁT NƠI CỎI KHỔ LUÂN HỒI TỬ SANH
NHỮNG AI NIỆM PHẬT LÀM LÀNH
LÀM ĐIỀU PHƯỚC ĐỨC TÒA SEN ĐƯỢC NGỒI.....!
MUÔN ĐỜI SẼ ĐƯỢC THÀNH THƠI
RONG CHƠI NGÀY THÁNG BÊN TRỜI TÂY PHƯƠNG
ĐÓ LÀ GỌI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
GỌI LÀ ĐỆ NHẤT TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀ
LỜI XƯA PHẬT NÓI ĐÃ XA
MÃI CÒN VANG ĐỘNG THÍCH CA PHẬT NGÀI
VẬY KHUYÊN TẤT CẢ TRẦN AI
GẮNG CÔNG TU NIỆM CÓ NGÀY ĐƯỢC LÊN
PHƯỚC VỪA THÌ ĐẾN CỎI TIÊN
PHƯỚC CAO LÀ ĐẾN NƠI MIỀN TÂY PHƯƠNG
GỌI LÀ NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
GIÀU SANG BẢY BÁU TÌNH THƯƠNG PHỦ ĐẦY (bảy vật quý báu mà phật ban nơi ấy )
MỖI NGƯỜI THÂN ĐẸP LẮM THAY
BA HAI TƯỚNG TỐT NHƯ LAI PHẬT ĐÀ !
SƯỚNG VUI TRONG CỎI DI ĐÀ
MUỐN CHI CÓ NẤY PHẬT ĐÀ BAN CHO
KHÔNG LO ĐÓI KHÔNG LO NO
PHẬT BAN CÁC THỨ KHÔNG LO THỨ GÌ..!

NGÀN KIẾP ĐI HOANG

NGÀN KIẾP ĐI HOANG

Ta đau lắm kiếp phong trần gió bụi
linh hồn ta ngàn kiếp đã đi hoang
ôi thiên thu trong cỏi thế hoang tàn
ta chợ tỉnh cơn mê và giác ngộ

mượn lời thơ để hồn thơ thổ lộ
để trái tim ngàn thuở được bình yên
ta quỳ xuống cầu ơn trên phổ độ
sau ta về trên cỏi ấy triền miên.....

ta nào dám mê đời trong cỏi khổ
mà từ xưa ĐẤNG TỪ PHỤ THÍCH CA
thường NAM MÔ SÁU CHỮ ĐỨC DI ĐÀ
khi hết kiếp hồn ta về cỏi PHẬT

để đau thương trong cỏi đời biến mất
cho hồn ta thành ngọt mật ngàn năm
và linh quang bừng sáng tợ trăng rằm
rồi hạnh phúc muôn đời sau bất diệt

cỏi trần gian người u mê chém giết
tranh lợi danh từ tất đất đồng xu
PHẬT xưa kia cho rằng đó là ngu
nên xích sắt xiềng người trong cỏi khổ

yêu cho lắm chỉ làm người một thuở
say cho cuồng thân xác cũng tiêu tan
ôi đau thương trần thế cỏi điêu tàn
luôn chém giết tìm vinh quang cỏi giả

dứt cơn mê cho hồn mình thong thả
cho tâm mình rưới tịnh nước MA HA
ĐƯỢC BÌNH YÊN NHỜ HAI CHỮ DI ĐÀ
RỒI PHẬT RƯỚI CAM LỒ TA TẮM SẠCH

BƯỚC RA KHỎI DANH LỢI TÌNH HÚT SÁCH
THOÁT MÊ ĐỒ TRONG VŨNG ÁI ĐAM MÊ
NGUYỆN THẾ GIAN TẤT CẢ ĐƯỢC ĐI VỀ
THOÁT CỎI KHỔ LÊ THÊ MIỀN SANH TỬ

ôI tất cả sẽ trở thành quá khứ
mà ngàn năm muôn kiếp mãi đi hoang
để ngàn năm hạnh phúc cỏi THIÊN ĐÀNG
hay cỏi PHẬT TÂY PHANG TRỜI THIÊN TRÚC (cỏi Trời Thiên Trước là cỏi Phật A ĐÀ)

ôi thế gian là cỏi đời địa ngục
vì tranh nhau và tàn sát lẫn nhau
từ ngàn xưa cho mãi đến ngàn sau
nên PHẬT nói cỏi đời là cỏi khổ

ta sẽ đi nếu không còn thiếu nợ
nợ tình kia nhất quyết trả cho xong
danh lợi tình ta thề quyết là không
vì ta đã gởi trái tim về cỏi PHẬT......

VIỆT NAM ẤM ÁP TÌNH QUÊ

VIỆT NAM ẤM ÁP TÌNH QUÊ


ViệT Nam ấm áp tình quê
mong người trở lại tìm về quê cha
tình ơi gốc Viêt đậm đà
mong ngày trở lại mặn mà tình ai
để nhìn mưa gió bay bay
đi trong nắng sớm những ngày bình yên

để nhìn cây lá nghiêng nghiêng
hàng cây lá đổ nơi miền quê hương
để nghe từ khắp bốn phương
ánh hồng rực rỡ khói sương rạng ngời
hương trời sắc nước chơi vơi
bình minh nắng gội đất trời muôn hoa

tình người yêu dấu quê ta
Việt Nam một dải sơn hà ai ơi...
nay ta ngồi viết cho đời
những tình yêu dấu của người đồng hương
VIỆT NAM LÀ CỎI THIÊN ĐƯỜNG
ĐẤT LÀNH CHIM ĐẬU TÌNH THƯƠNG NGẬP TRÀN

tìm đâu xa cỏi thiên đàng
trở về đất TỔ nồng nàn tình yêu
để ta ngồi ngắm chim chiều
cho hồn ta đó như diều lên mây
để nghe hồn vía ta bay
bay bay trong cỏi ngàn mây xa vời

thơ ơi tình nhớ muôn người
sống vui sống khỏe một dời trăm năm
đời người chỉ có trăm năm
hơi đâu đau khổ âm thầm phí công
chúc cho ai nấy như Rồng
và đừng như rắn long đong cuộc đời

sống vui sống khỏe tươi cười
sống lòng từ ái người người thương nhau
tấm lòng VÀNG chớ là THAU
hòa đồng bác ái giàu nghèo cũng thương
cầu xin chư Phật mười phương
độ cho tất cả Phật Đường mai sau....



SỐNG VUI CHỚ ĐỂ ƯU SẦU



SỐNG VUI CHỚ ĐỂ ƯU SẦU
TẤM LÒNG NHÂN ÁI THƯƠNG NHAU PHƯỚC ĐẦY
ĐÓ LÀ CÓ CỎI BỒNG LAI
LÀ TÂM TỨ ÁI PHẬT NGÀI DẠY TA
NẾU LÀM ÁC ĐỨC LÀ MA
CHỚ NÊN LÀM ÁC SAU LÀ KHỔ ĐAU

CẤU CHO TẤT CẢ TRÊN CAO
ĐỘ CHO TẤT CẢ ĐƯỢC VÀO TÂY PHƯƠNG
RÁN TU VỀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG
LUÂN HỒI SANH TỬ KHÔNG CÒN AI ƠI
ĐỂ TA ĐƯỢC SỐNG ĐỜI ĐỜI
AN VUI HẠNH PHÚC RONG CHƠI THÁNG NGÀY...

CẦU CHO TẤT CẢ BỒNG LAI
CẦU CHO THẾ GIỚI MUÔN NGÀY AN VUI
CẦU CHO CHINH CHIẾN ĐẨY LUI
DẸP LÒNG THÙ HẬN ĐẠO ĐỜI LO TU
CẦU CHO THẾ GIỚI THIÊN THU
MÃI LÀ HẠNH PHÚC BẾN BỜ THẦN TIÊN....

KHÔNG CÒN ĐAU KHỔ TRIỀN MIÊN
NGÀN NĂM THUỞ TRƯỚC LIÊN MIÊN ĐẾN GIỜ
NAY TÔI NGỒI VIẾT THIÊN THƠ
ĐỂ CHO TẤT CẢ TÔN THỜ PHẬT TIÊN
CẦU CHO NHÂN LOẠI BÌNH YÊN
KHÔNG CÒN CHINH CHIẾN NƠI MIỀN TRÂN GIAN

CẦU CHO AI CŨNG GIÀU SANG
SỐNG VUI HẠNH PHÚC PHẬT ĐÀNG TƯƠNG LAI
CẦU CHO TẤ CẢ BIẾT BAY
NHƯ CHIM NÀNG CÁNH BỒNG LAI SAU NÀY ( BỒNG LAI CÓ NGHĨA LÀ CỎI PHẬT THÁNH TIÊN )
RÁNG TU RỒI SẼ CÓ NGÀY
BỒNG LAI PHẬT CẢNH TA QUAY TRỞ VỀ ( TRỞ VỀ QUÊ XƯA,QUAY ĐẦU LÀ BỜ , PHẬT DẠY TA ĐÓ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét