ĐỪNG TÔN THỜ ĐÔ LA
HÃY TÔN THỜ DI ĐÀ
TIỀN BẠC LÀ ÁC NGHIỆP
TA HÃY TRÁNH RA XA
TÂM TA THỜ THÍCH CA
CHỈ ĐƯỜNG VỀ DI ĐÀ
ĐÚC TỪ BI VÔ LƯỢNG
ĐỘ CHÚNG SINH HẰNG SA !
CẦU XIN NƯỚC MA HA
NƠI NƯỚC PHẬT DI ĐÀ
RƯỚI TOÀN THỂ NHÂN LOẠI
TỪ BỎ CON ĐƯỜNG MA !
CON CẦU PHẬT QUAN ÂM
CAM LỒ RÃI THẾ GIAN
BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI
SAU VỀ ĐẾN PHẬT ĐÀNG !
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT !
XƯA KIA PHẬT DẠY "ĐAU KHỔ LÁ HẠT GIỐNG BỒ ĐÊ" MÀ NGÀY NAY NHIỀU NGƯỜI TU KIỂU GÌ KHÔNG BIẾT LẤY TIỆN NGHI VÀ LẤY ĐỒNG ĐÔ LA LÀM CỨU CÁNH GIỐNG HỆT NHƯ KẺ KHÔNG TU NGOÀI ĐỜI MANG TIENG THẦY TU VỚI LỚP ÁO BỀ NGOÀI ĐỂ LỪA ĐỜI NHƯNG CÁI TÂM LÀ TÂM THAM SÂN SI VÀ DANH LỢI GIỐNG HỆT NHƯ NGƯỜI NGOÀI ĐỜI TÔI KHÔNG BIẾT CHỪNG NÀO HỌ MỚI THÀNH ĐẠO ĐƯỢC ĐÂY ?MA DẪN LỐI QUỈ ĐƯA ĐƯỜNGĐỜI NAY NHIỀU KẺ BUÔN HƯƠNG BÁN CHÙA !DỤNG LÒNG PHẬT TỬ HAY ƯAĐEM TIỀN ĐEM BẠC CHO VUA ĂN XÀI ! (THẦY MUA ĐT HÀNG TRĂM TRIỆU ĐÓ)
TU CÒN KIẾM CẮT KIẾM XULÀ TU GIẢ DỐI MỊT MÙ TIÊU TANCẦU SIÊU THÌ NĂM TRĂM NGÀN (mỗi nhà sư)BUÔN KINH BÁN PHẬT,PHẬT ĐÀN MA CHAY !TỤNG THÌ PHẢI TRẢ TIỀN ĐÂY
TU HÀNH KỲ CỤC TRÀN ĐẦY THẾ GIAN
TU SAO MÀ HỐT BẠC NGÀN
A TỲ ĐỊA NGỤC DỐI DANG GẠT ĐỜI (ĐỨC THÍCH CA NÓI LẠM DỤNG CỦA ĐÀN NA)
PHẬT XƯA ĐÂU THẾ AI ƠI
TU MÀ NHƯ THẾ THÌ LỜI ĐÔ LA
TU MÀ KHÔNG GIỐNG THÍCH CA
NỮA SAO HẾT KIẾP PHẢI SA NGỤC HÌNH
NƠI TRANG MƯỜI TÁM RÕ RÀNG
"NIÊM PHẬT TAM MUỘI " ĐÀNG HOÀNG PHẬT GHI
CỤ ÔNG HÒA THƯỢNG CÓ GHI
THÍCH THIỀN TÂM ĐÓ KINH NI TỎ TƯỜNG
KỸ NIÊM RẰM 15/4/2011 ÂM LICH
Bài nầy là thất ngôn bát cú (thơ Đường Luật )
Nam quốc Di Đà Phật hiển linh
Mô cao Tam Thánh Độ con lành (TAM PHẬT)
A trừ dâm loạn lòng thanh tịnh
Di dứt lòng tham đức để dành
Đà ấy từ bi tâm vắng lặng
Phật là vi diệu cỏi vô sanh (cỏi không còn luân hồi sanh tử nữa)
Lục ra ghi chép lời cao quý
Tự giúp tu hành cả chúng sanh ...
Hàng chữ đầu đọc từ trên xuống dưới có nghĩa là:
Nam Mô A Di Đà Phật Lục Tự (kính lạy sáu chữ A Di Đà Phật)
NGUYỆN CẦU MẸ QUÁN THẾ ÂM ĐỘ ĐỜI
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
ban phúc nhân gian vạn tiếng cười
xóa hết niềm đau cùng tiếng khóc
đau thương chấm dứt cuộc đời vui
cuối xin nơi cỏi Trời Thiên Trước (là cỏi Tây Phương cực lạc đó )
rực ánh từ bi Phật sáng ngời.......
ơi hởi Phật Ngài xin cứu độ
cho con chiêm ngưởng Phật mà vui !
*********
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
Cứu nhân sinh họa đất trời
Cam lộ phép mầu xin cứu độ
nhành dương bao phủ đói no thôi !
ước sao thế giới chung làm một
tỏa ánh bình minh vạn tiếng cười
xóa hết hận thù ngưng khói lửa
bình an hạnh phúc khắp nơi nơi !
*********
Quan Âm Bồ Tát Phật Ngài ơi !
Xóa hết tang thương ở kiếp đời
Cam lộ rưới tan lòng uất hận
nhành dương dập tắt lửa thù sôi
khiến cho thế giới bình an mãi
xui khắp hành tinh rộn tiếng cười
con nguyện nhiệm mầu ơn đức cả
tai qua nạn khỏi Phật ngài ơi !
*********
Tai qua nạn khỏi Phật Ngài ơi !
thế giới tang thương ngập đất trời
đủ thứ họa tai không kể xiết
muôn điều thê thảm khó nên lời !
hàng hàng lớp lớp người sinh tử
triệu triệu sinh linh kẻ ngậm ngùi
con nguyện cầu xin ân đức Mẹ
cam lồ Mẹ rưới nạn tai thôi !
*********
MUÔN NGÀN CA NGỢI CÔNG ĐỨC CỎI TÂY PHƯƠNG
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam mô Quàn Thế Âm Bồ Tát
Kính Xin Các Đấng Từ Bi chứng minh cho lời cầu nguyện
của con cho tất cả loài người sau nầy trở về cùng với Phật A Di Đà đời đời hạnh phúc an vui nơi cỏi Trời Cực Lạc
Bài thơ này Cung Trầm Vũ Lang làm theo thể thơ SONG THẤT LỤC BÁT BIẾN THỂ nghĩa là Song thất lục bát và lục bát.....v.v........
người xứ ấy thậm thâm vi diệu
sống rất lâu không thể nghĩ bàn
ai ai cũng được giàu sang
người nào cũng có dung nhan tuyệt vời !
đẹp thay sắc nước hương trời
dung nghi rất giống y như Di Đà
sống vui sống khỏe không già
muốn đi rất nhẹ thoáng qua mất rồi !
người xứ ấy đời đời kiếp kiếp
sống yên vui muôn thuờ không buồn
bay đi khắp nẻo mười phương
tình yêu rộng lớn vô cùng bao la !
thương khắp cả người ta thế giới
muốn muôn người cùng tới Tây Phương
nhạc trời ca khúc du dương (nhạc không đàn mà còn hay hơn nhạc thế gian này nửa)
thậm thâm vi diệu Phật Đường bao la...
người xứ ấy nơi nào cũng thế
cả moi người đều đẹp như nhau
tình yêu thì rất thanh tao (tình yêu cộng đồng không có tình lứa đôi)
tình yêu đẹp lắm biết bao là tình !
người xứ ấy công trình vạn đại
cho linh hồn cao quý đơm hoa
noi gương của Đức Di Đà
tiến lên đại giác thiết tha tu hành
người xứ ấy hoàn toàn viên mãn
sống vô tư không nghĩ lo gì
muốn đi nhắc bổng mình đi
kjim thân rất nhẹ không gì trở ngăn
không gian trùng điệp xa ngàn
muốn đi muốn ở như làn gió bay...
người xứ ấy sống hoài không chết
không lo âu sợ sệt bao giờ
rõ ràng là đẹp giấc mơ
cho người nhân thế bây giờ lo tu
người xứ ấy thiên thu sông mãi
sống yên vui không phải lo gì
không bao giờ khổ biệt ly (không chết)
mọi điều như ý có chi là buồn
đời sống ấy ngọt bùi vi diệu
tốt vô phương không kiểu gì bằng
vô lượng thọ vô lượng quang
đời người không thiếu đồ ăn thứ gì !
nhà với cửa cực kỳ diểm lệ
áo với quần tuyệt mỹ vô song
môi son da trắng hồng hồng
không cần son phấn vẫn trông tuyệt vời !
người xứ ấy không mong vụ lợi
của Phật ban mãi mãi có hoài
thật là kỳ diệu Bồng Lai
muốn chi tức khắc có ngay tràn đầy
người xứ ấy không rầy rất thuận
rất thương nhau bất luận người nào
gặp nhau vui vẻ hỏi chào
trên hòa dưới thuận máu đào không rơi
người xứ ấy sớm mơi độ thực
rồi rủ nhau nô nức cúng dường
bay đi khắp cả mười phương
thần thông sẵn có thiên đường trong tay
người xứ ấy thân dài rất đẹp
chứ không như lùn tịt xứ ta (nói chung là xứ địa cầu nầy)
dáng đi mềm mại thướt tha
Kim Thân cũng giống Di Đà Phật vua !
(Phật Di Đà là giáo chủ Tây Phương Cực Lạc nên cũng có thể gọi Ngài là vua Phật vậy }
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang
Nhiều người nói cỏi Trời khác với cỏi Phật điều đó không hẳn là vậy đâu nha ! Tôi coi trong kinh của Phật Thích Ca nói rằng :
Cỏi Trời Thiên Trước là cỏi Trời Cực Lạc cũng còn gọi là cỏi Tây Phương Cưc Lạc nơi cỏi của Đức Phật A Di Đà ở hướng tây nên gọi là Cỏi Tây Phương
Cỏi Trời Đâu Xuất là cỏi của Đức Di Lạc ở hướng nam
Cỏi Trời Đao Lợi là cỏi của Bà Hoàng Hậu Ma da mẹ của Đức Thích Ca ở
Cỏi hướng đông là cỏi của Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật ở gọi tắt là Phật Dược Sư đó>
Cỏi của Đấng Chí Tôn là Đấng Tao Hóa thì ở hướng Bắc
Còn Đức Di Lạc ở hướng nam, cho nên quý vị nào muốn cho Phật Ngài độ mình thì hãy cầu nguyên như sau :
NAM MÔ DI LẠC NAM PHƯƠNG PHẬT hoặc là:
NAM MÔ NAM PHƯƠNG DI LẠC TÔN PHẬT
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét