http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

NIỆM PHẬT ĐỂ LÀM GÌ

 Trưa nay khi thiền định trong tâm tôi bổng nảy ra ý niệm khi mình chết sẽ thế nào... lúc đó tôi ngồi quán tưởng lại các lời khai thị của các tổ và nhớ lại lời Phật dạy về cảnh giới khi chết và thật hy hữu tôi như quay trở về quá khứ trở về cái lúc mà tôi đang chết... tôi nghe thấy rỏ mồn một từng tiếng khóc than của gia đình, thấy cái cảm giác ta nghe biết nhưng thân ta không thể động đậy, thấy cái không gian tối đen như mực, cái không gian như một đường hầm hun hút mà ta rơi vào thấy cái cái cảm giác như bị sé toạt thân thể ra từng mảnh và cảm giác đau đớn khi hai phần thần thức tách biệt, thấy rõ lắm cái sợ hiện lên, cái lo âu, cái hoang mang khi đối mặt với thứ cảm giác mà mình chưa một lần phải đối mặt.. đến lúc này nói thật tôi không còn có thể nhớ nổi một từ nào trong câu niệm Phật. Toàn bộ đã bị cảm giác sợ hãi và đau đớn xâu xé lấn áp...khi rời khỏi được cảnh giới đó trở về với chánh định của hiện tại tôi nhận ra sự tu hành của mình thật chẳng là gì khi đứng trước ngưởng sanh tử, khi còn sống thân tâm thơi thả thì niệm Phật quá dể dàng chứ đến lúc chết chưa nói đến oan gia trái chủ xâu xé thần thức mà chỉ cần tiếng khóc la ôm chồm của người thân cũng khiến mình quên mất đi câu niệm Phật.....Vậy nên trong khi ta còn sống hảy mau mau niệm phật, niệm Phật thật tinh tấn chỉ có tinh tấn mới có thể cảm ứng được đức từ phụ A Di Đà, chứ ngài ở xa lắm và con ngài cũng đông lắm, ta niệm Phật trong bất cứ tình huống nào để có thể trở thành thói quen trở thành cái dòng chảy liên tục trong tâm không phút nào ngơi nghỉ dù phút đó có là giây phút sinh tử đi chăng nữa.. tinh tấn..tinh tấn...tinh tấn....Nam Mô A Di Đà Phật.


HỒNG DANH ADI ĐÀ PHẬT LÀ CHỖ DỰA VỮNG CHẮC CHO TẤT CẢ MUÔN LOÀI Ở KHẮP MỌI NƠI TRONG BA NGÀN THẾ GIỚI SINH VẬT HỮU TÌNH
VÀ NHỮNG LỢI ÍCH NIỆM PHẬT MÀ MỌI NGƯỜI CẦN PHẢI BIẾT CHO KỸ


HÃY NIỆM NAM MÔ ADI ĐÀ PHẬT THEO LỜI DẠY CỦA PHẬT THÍCH CA ĐỂ PHẬT CỨU MÌNH NẾU CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA
AI NGHE LƠI KHUYÊN VÀNG NGỌC CŨA MÌNH LÀ HÃY SIÊNG NĂNG NIỆM PHẬT SẼ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH LỚN LAO CHO ĐỜI MÌNH !
AI NGHE LỜI CHÀNG THI SĨ QUÈN NẦY MÀ SIÊNG NĂNG NIỆM PHẬT TÔI BẢO ĐẢM BẠN SẼ HẾT TỘI VÀ TÔI BẢO ĐẢM TƯƠNG LAI BẠN HUY HOÀNG MUÔN NGÀN SAU LÀ SẼ VỀ CÕI PHẬT VÀ SAU THÀNH PHẬT VÔ CÙNG VINH QUANG VÀ HẠNH PHÚC ! VÀ SẼ ĐƯỢC SỐNG TỚI KHI ĐỨC DI LẠC RA ĐỜI ! BẤT CỨ TAI NẠN GÌ NẾU XẢY RA SẼ CÓ PHẬT BAO BỘC VÀ CHE CHỞ CON CỦA PHẬT CÒN NẾU KHÔNG NGHE LỜI MÌNH NHẮC NHỞ THÌ KHI TAI HỌA XẢY RA LINH HỒN BẠN SẼ KHÔNG CÓ CHỖ DỰA GẶP NẠN LÀ PHẢI CHỊU THÔI PHẬT KHÔNG BẢO HỘ !
BẠN BIẾT KHÔNG, MỖI LẦN BẠN NIỆM PHẬT SẼ CÓ 25 VỊ BỒ TÁT CÙNG PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM THEO CHE CHỞ CHO BẠN VÀ PHẬT CÒN SAI CÁC VỊ THẦN RẤT ĐÔNG THEO BẢO VỆ CHO BẠN , CHO NÊN QUỶ DƯƠNG QUỶ ÂM GÌ CŨNG DANG XA KHÔNG DÁM TÁC HẠI BẠN VÀ DÙ CHO THẾ CHIẾN CÓ XẢY RA CŨNG KHÔNG SAO ! CTVL CAM ĐOAN VỚI CÁC BẠN NHƯ VẬY !
NIỆM PHẬT SẼ DIỆT ĐƯỢC TẤT CẢ MỌI TỘI LỖI MUÔN ĐỜI TRƯỚC VÀ ĐƯỢC PHƯỚC LỚN MUÔN NGÀN SAU.
NIỆM PHẬT ĐỂ NGĂN NGỪA BỆNH TẬT VÀ CHỬA TRỊ MỌI THỨ BỆNH NHƯ LÀ UNG THƯ, VIÊM GAN SIÊU VI.....V...V......
NIỆM PHẬT ĐỂ TĂNG TUỔI THỌ TRĂM TUỔI NHƯ THẦY THÍCH HUỀN DIỆU LÚC NHỎ ÈO ỌT ỐM ĐAU BỆNH HOẠN TRIỀN MIÊN BÂY GIỜ THẤY LÀ TRỤ TRÌ ( PRIOR OR PRIAR ) BÊN ẤN ĐỘ NAY THẦY TRÊN 80 TUỔI ĐẸP TRAI HƠN VÀ 
KHỎE MẠNH KHÔNG CON BỆNH HOẠN NỮA ! THẬT LÀ RẤT KỲ DIỆU VÀ MẦU NHIỆM VÔ CÙNG ! ( IT'S EXTREMELY FANTASTIC AND MIRACULOUS )
NIỆM PHẬT ĐỂ SAU VỀ VỚI PHẬT VÀ THÀNH PHẬT VÀ CỨU ĐỘ MUÔN LOÀI !
NIỆM PHẬT ĐỂ PHẬT PHÓNG ĐIỂN QUANG LÊ ĐỈNH ĐÂU VÀ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ THÀNH TRÍ HUỆ CỦA PHẬT ĐỂ THÔNG MINH SÁNG SUỐT , BIỆN TÀI VÔ NGẠI (NÓI NĂNG LƯU LOÁT VÀ HÙNG BIỆN THAO THAO BẤT TUYỆT) VÀ KHÔNG CO BỆNH RUN RẪY HAY LẪM CẪM KHI VỀ GIÀ !
NIỆM PHẬT ĐỂ SỐNG LÂU VÀ TRÁNH XA ĐIỀU ÁC !
NIỆM PHẬT ĐỂ TRÁI TIM VÀ TRÍ NÃO PHẤT SÁNG LÊN ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ
THÔNG THÁI HÙNG BIỆN VÀ ĐẠT ĐƯỢC TRÍ HUỆ SIÊU VIỆT =TRÍ TUỆ BÁT 
NHÃ =PHẬT TRI KIẾN VÀ ĐỂ HIỂU ĐƯỢC PHẬT PHÁP MỘT CÁCH SÂU XA 
TƯỚNG TẬN VÀ THÔNG SUỐT SAU SẼ VỀ CÙNG VỚI PHẬT VÀ THÀNH PHẬT
NIỆM PHẬT ĐỂ DIỆT LÒNG THAM SÂN SI VÀ CÓ TÁNH TỪ BI THƯƠNG YÊU TẤT CẢ MỌI NGƯỜI MỌI VẬT !
NIỆM PHẬT ĐỂ DIỆT LÒNG ÍCH KỶ VÀ TRỞI THÀNH NGƯỜI CAO QUÝ VÀ VƯỢT QUA ĐƯỢC TẤT CẢ MỌI TAI NẠN !
KỲ ĐẠI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI TRÊN HÀNH TINH
MỌI NGƯỜI NÊN VÂNG LỜI PHẬT MÀ TU TỊNH ĐỘ VÀ NÊN NGHE LỜI KHUYÊN
CỦA MÌNH MÀ BỚT MÊ DANH LỢI TÌNH LO NIỆM PHẬT !
NẾU LO LÀM GIÀU MÊ DANH LỢI ĂN CHƠI CHO THỎA THÍCH MÀ QUÊN NIỆM PHẬT THI ĐỜI SAU SẼ VÔ CÙNG KHỐN KHỔ VÌ SƠ XẪY LÀ BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC NHƯ CHƠI MUÔN NGÀN NĂM SAU KHÓ THOÁT RA !
AI QUÊN PHẬT VÀ BIẾNG LƯỜI NIỆM PHẬT SAU NẦY SẼ KHỔ VÀ SAU KHI CHẾT SẼ THÀNH MA ĐÓI HỒN VẤT VA VẤT VƯỞNG TRONG MÂY TRONG GIÓ KHÓC LA NGÀY ĐÊM VÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐI ĐẦU THAI Ở THỜI MẠC PHÁP NẦY DÙ LÀ KHÔNG CÓ TỘI Ở KIẾP NÀY MÀ CŨNG KHÔNG CÓ PHƯỚC VÌ KHÔNG TU (TẠI GIA) CÒN NÊU NGOAN CỐ LÀM ÁC MÀ KHÔNG QUAY ĐẦU SẼ KHÔNG CÓ BẾN BỜ VÌ BIẾNG LƯỜI NIỆM PHẬT CHO NÊN ÁC ĐỨC TRONG KỲ ĐẠI XÁ TỘI NÀY SẼ BỊ ĐỌA MUÔN NGÀN NĂM KHÓ THOÁT RA ĐƯỢC VÔ CÙNG KHỐ KHỔ VỚI NHỮNG HÌNH PHẠT KHỐC LIỆT CÒN GẤP TRĂM NGÀN LẦN TRÊN THẾ GIAN !
NIỆM PHẬT LÀ CẦU THA LỰC CỦA ĐƯC A DI ĐÀ VÀ AI BIẾT KHÔN SIÊNG NĂNG NIỆM PHẬT LÀ ĐỂ TỰ CỨU MÌNH KHỎI BỊ SA ĐỌA NƠI ĐỊA NGỤC VÌ HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT LÀ CHỖ DỰA VỮNG CHẮC CHO TẤT CẢ MUÔN LOÀI , LOÀI NGƯỜI VÀ NGAY CẢ LOÀI VẬT Ở BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY !
AI BIẾT KHÔN NIỆM PHẬT ĐỂ GIEO HỘT GIỐNG LÀNH VỚI PHẬT, CHẮC CHẮN PHẬT SẼ CỨU ! 
CÒN TRÁI LẠI CHỈ MÊ SAY TIỀN BẠC VÀ TÌNH DỤC,TÔN THỜ ĐỒNG ĐÔ LA VÀ TÌNH DỤC DÂM ĐÃNG SẼ KHÔNG TỒN TAI SAU NÀY ! BỞI VÌ :
TRĂM VIỆC LÀNH HIẾU THUẬN ĐỨNG ĐẦU
NGÀN VIỆC DỮ TÀ DÂM ĐỨNG TRƯỚC !
VI VẬY PHẬT THÍCH CA NÓI BẤT CỨ AI CHÌM ĐẮM TRONG DANH LỢI TÌNH SẼ TRẦM LUÂN KHỐN KHỔ MUÔN NGÀN KIẾP VÀ SA ĐỌA BA ĐƯỚNG ÁC ĐẠO CỦA QUỶ ĐẠO VÒNG TRÒN LUÂN HỒI SANH TỬ KHÔNG CÓ NGÀY NÀO THOÁT RA KHỎI NẾU KHÔNG ĐƯỢC VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC CỦA ĐỨC A DI ĐÀ !
AI BIẾT NGHE LỜI PHẬT THÍCH CA
SẼ ĐƯỢC VỀ CÕI PHẬT A DI ĐÀ
MUÔN NGÀN NĂM AN VUI VÀ VÔ CÙNG HẠNH PHÚC !
BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG VIẾT THEO LỜI PHẬT DẠY VÀ CẦU NGUYỆN CHO TẤT CẢ MUÔN LOÀI SAU VỀ CÙNG VỚI PHẬT ADI ĐÀ !
HAPPY NEW YEAR TO EVERYBODY EVERYWHERE IN THE WORLD !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét