http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

AI CÓ TƯ CÁCH NÓI VỀ PHẬT PHÁP

CÁC NHÀ KHOA HỌC LÀ CÁC NHÀ TƯ TƯỞNG LÀ CHUYÊN GIA KINH TẾ , Y KHOA, MÁY MÓC, HAY LÀ THIÊN VĂN HỌC NẾU KHÔNG TU NIỆM PHẬT NÊN PHẬT KHÔNG PHÓNG ĐIỂN QUANG LÊN ĐỈNH ĐẦU HÀNH GIẢ TỨC LÀ KHÔNG CÓ ẤN CHỨNG CỦA PHẬT THÌ LÀM SAO CÓ THỂ BÌNH LUẬN VỀ PHẬT PHÁP TRONG KHI HỌ CHỈ CÓ THỂ HIÊU MỘT CÁCH MƠ HỒ LƠ TƠ MƠ VỀ PHẬT PHÁP MÀ CÓ NGƯỜI NÓI CÓ VẺ TỰ HÀO MỘT CÁCH DỐT NÁT LÀ : " PHẬT PHÁP DƯỚI CÁI NHÌN CỦA KHOA HỌC" THÌ QUẢ THẤT LÀ QUÁ ĐIÊN RỒ !!!
VÌ VẬY, CÁC NHÀ KHOA HỌC CHỈ LÀ KIÊN THỨC THẾ GIAN BỊ GIỚI HẠN TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM VÀ KHÔNG TU HÀNH PHẬT ĐÂU CÓ PHÓNG ĐIỂN QUANG BAN PHÁT TRÍ HUỆ THÌ LÀM SAO CÓ HIỂU ĐƯỢC KINH PHÁP MÀ VIẾT HAY NÓI VỀ PP ? CHO NÊN NHÀ KHOA HỌC CHỈ LÀ MỘT CHUYÊN GIA MÁY MÓC, THIÊN VĂN HỌC, CHUYÊN GIA Y KHOA CỦA KHOA HỌC THỰC NGHIỆM ĐƯỢC KIỂM CHỨNG BẰNG TOÁN HỌC VẬT LÝ LÀ KIÊN THỨC THÊ GIAN THÌ LÀM SAO MÀ HIỂU NỔI KIÊN THỨC VÔ HÌNH CỦA PHẬT PHÁP MÀ BỒ TÁT CÒN CHƯA HIỂU NỔI PHẬT THÌ LÀM GÌ CHÚNG SANH ĐẦY TỘI LỖI NƠI THẾ GIAN NẦY CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC PHẬT ! PHẬT THÍCH CA NÓI KHI NÀO TA TU THÀNH PHẬT TA MỚI CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC PHẬT !

  • Write a comment...

News Feed

CTVL TRẢ LỜI XUÂN THÀNH BÙI :
LÀM SAO ĐỂ TU ĐỂ VỀ CÕI PHẬT ĐỂ SAU NÀY THÀNH PHẬT THÌ MỚI CÓ HIỂU ĐƯỢC PHẬT ! (LỜI DẠY CỦA ĐẤNG THẾ TÔN)
Con vô chùa thỉnh kinh thần chú của Đại Đức Thích Nhật Từ viet rồi về nhà đọc sáng từ 4g-7g chiều lúc 5g-7 giờ (mỗi bài đọc 3 lần hoặc rảnh đọc 5 lần hoặc càng nhiều càng tốt ! Còn niệm Phật thường xuyên trong tâm khi rảnh ! hãy qua website : baolocmaurice.net xem chuyên để Phật Pháp hoặc blog Phật Pháp : cungtramvulang.blogspot.com có hướng dẫn rất kỹ trên 500 bài hướng dẫn phát tâm Bồ Đề (kéo chuộc về những trang trước hãy chịu khó thức đêm nghiên cứu rồi khi xem hết cái gì không hiểu hỏi tôi giải thích sau ) Và lại niệm Phật liên tục khỏng một năm và cầu xin Đức Phật A Di Đà cùng chư Phật mười phương rãi nước Ma Ha trên đỉnh đầu con và niệm Quán Thế Âm rãi nước Cam Lồ tên đầu con , con cúi xin các Đấng từ bi ban phước lành cho con và khi cúng lạy sáng chiều và khuya 12g-1g nếu có thức giấc cầu nguyện như vậy CÁC CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG SẼ PHÓNG ĐIỂN QUANG LÊNH ĐỈNH ĐẦU CỦA HÀNH GIẢ VỚI NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI CỦA MÌNH, THÀNH TÂM CẦU NGUYỆN VÀ KHÔNG CHÚT NGHI NGỜ, PHẬT SẼ BAN CHO CON CÓ TRÍ TRÍ HUỆ CỦA PHẬT = TRÌ TUỆ BÁC NHẢ THÌ TRÍ TUỆ VÀ TRÁI TIM CON SẼ PHÁT SÁNG TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN PHẢI HỌC HỎI AI CŨNG HIỂU BIẾT VỀ ĐẠO PHÁP .! NIỆM PHẬT THÔNG MINH TIÊU TRỪ BỆNH HOẠN VÀ SỐNG LÂU ! TU MAU THÀNH ĐẠO VÀ PHẢI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ MỚI KẾT QUẢ !
Chào mừng đến với baolocmaurice.net
Bao Loc Maurice ( Facebook )
Baoloc Maurice CÁC THẦY TU NHỜ NIỆM PHẬT LIÊN TỤC MÀ TRÍ TUỆ VÀ TRÍ NHỚ HƠN NGƯỜI BÌNH THƯỜNG NHỜ CÓ PHẬT PHÓNG ĐIỂN QUANG LÊ ĐỈNH ĐẦU NÊN MỚI THÔNG THÁI VÀ VIẾT KINH GIÃNG ĐẠO THAY PHẬT CHUYỂN PHÁP LUÂN CHO CHÚNG SANH ĐƯỢC ! VÀ TRONG KHI GIÃNG ĐẠO HAY VIẾT KINH PHẬT THÌ PHẬT A DI ĐÀ CÙNG CÁC CHỨ PHẬT MƯỚI PHƯƠNG PHÓNG ĐIỂN QUANG VÔ HÌNH XUỐNG CHO HÀNH GIẢ ĐANG NÓI PHÁP TRỞ THÀNH NHÀ HÙNG BIỆN PP THAO THAO BẤT TUYỆT MÀ PHẬT GỌI LÀ BIỆN TÀI VÔ NGẠI . VÌ VẬY CHỈ LÀ NHÀ SƯ VÀ CÁC CƯ SĨ TU TẠI GIA CHÂN CHÍNH THÌ MỚI CÓ TRÍ TUỆ ĐỂ VIẾT SÁCH KINH PHÁP HAY NÓI PHÁP VÀ DIỄN DỊCH Ý NGHĨA LỜI CỦA PHẬT DẠY ! CÒN CÁC NHÀ KHOA HỌC LÀ KIÊN THỨC THẾ GIAN BỊ GIỚI HẠN TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM VÀ KHÔNG TU HÀNH PHẬT ĐÂU CÓ PHÓNG ĐIỂN QUANG BAN PHÁT TRÍ HUỆ THÌ LÀM SAO CÓ HIỂU ĐƯỢC KINH PHÁP MÀ VIẾT HAY NÓI VỀ PP ? CHO NÊN NHÀ KHOA HỌC CHỈ LÀ MỘT CHUYÊN GIA MÁY MÓC, THIÊN VĂN HỌC, CHUYÊN GIA Y KHOA CỦA KHOA HỌC THỰC NGHIỆM ĐƯỢC KIỂM CHỨNG BẰNG TOÁN HỌC VẬT LÝ LÀ KIÊN THỨC THÊ GIAN THÌ LÀM SAO MÀ HIỂU NỔI KIÊN THƯC VÔ HÌNH CỦA PHẬT PHÁP MÀ BỒ TÁT CÒN CHƯA HIỂU NỔI PHẬT THÌ LÀM GÌ CHÚNG SANH ĐẦY TỘI LỖI NƠI THẾ GIAN NẦY CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC PHẬT ! PHẬT THÍCH CA NÓI KHI NÀO TA TU THÀNH PHẬT TA MỚI CÓ THỂ HIỂU ĐƯỢC PHẬT !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét