http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

THỜI KỲ ĐẠI XÁ TỘI SẮP HẾT HẠN

THỜI KỲ ĐẠI XÁ TỘI SẮP HẾT HẠN HÃY QUAY ĐẦU LÀ BỜ TU MAU NẾU KHÔNG SẼ CHÌM SÂU !
KỲ XÁ TỘI CHỈ CÒN MỘT LÚC
SAO CHẲNG TU ĐĂNG CÓ HƯỞNG NHỜ ! (ĐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ)
Từ cõi Thiên Đình Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế xót thương chúng sanh vì mê muội mà làm quá nhiều điều tội lỗi nơi thế gian nên mở ra một chu kỳ ĐẠI XÁ TỘI cho toàn thể loài người nếu như bất cứ ai ăn năn sám hối tội lỗi của mình THÌ CHO DÙ BẤT CỨ TỘI GÌ CŨNG ĐƯỢC THA ! Nay là THỜI KỲ XÁ TỘI SẮP HẾT HẠN ! Và nếu ai đó không ăn năn cho kịp lúc thì sẽ không còn có cơ hội lần thứ hai ĐỂ GẶP ĐỨC A DI ĐÀ !
Phật Mẫu là Mẹ của Phật Thánh Tiên và Mẹ chung của muôn loài , Ngài nói rằng : Đây là KỲ XÁ TỘI ĐẦU TIÊN VÀ CŨNG LÀ CUỐI CÙNG KHÔNG CÓ LẦN THỨ HAI ! Nên toàn thể nhân loại hãy tranh thủ lo tu cho kịp lúc nếu không SẼ TRỂ CHUYẾN ĐÒ CHÓT VÀ KHÔNG CÒN CÓ CƠ HỘI LẦN THỨ HAI ĐỂ GẶP ĐƯỢC ĐỨC DI LẠC !
Vì thế cho nên bất cứ ai từ nghèo cho đến giàu cũng phải lo tu, phải biết khôn hơn niệm Phật để Phật gia hộ cho mình,và vì tội lỗi quá nhiều nên chỉ có Đức A Di Đà cứu mình thoát nạn ĐỊA NGỤC mà thôi ! Nhất là từ những người có vị trí cao trong xã hội, các ngôi sao ca nhạc sĩ các nhà kinh doanh
nếu không biết tu mà cứ mê đắm theo vật chất để hưởng thụ vinh quang thỏa mãng dục vọng thấp hèn của vật chất và tình dục thì tất cả sẽ chìm sâu nơi địa ngục đời đời khổ đau nghiệt ngã ngàn năm không biết bao giờ thoát ra như Võ Tắc Thiên, Từ Hy Thái Hậu , Tầng Thủy Hoàng...v...v....! Vì phước càng lớn thì họa càng to và hết phước tới họa (Lời Phật dạy)
Và đó là ĐỊNH LUẬT MÂU THUẪN CỦA VŨ TRỤ !
Cho nên bất cứ ai làm điều gì tội lỗi mà sớm biết ăn năn sám hối QUAY ĐẦU LÀ BỜ thì tội qua không kể tính hiện tại SẼ ĐƯỢC XÁ TỘI CÒN NGOAN CỐ nói rằng tôi không có tội gì sẽ bị tiêu diệt ! Phật nói trãi qua nhiều đời nhiều kiếp đầu thai làm người làm biết bao nhiêu việc ác ! LÀM SAO KHÔNG CÓ TỘI ??? Chỉ là đoản kiến thấy việc trước mắt mà không thấy được việc quá khứ và tương lai đó thôi !
Còn Phật có thể biết tất cả quá khứ và đoán được cả tương lai của từng mỗi con người hay mỗi con vật từ ngàn xưa cho đến bây giờ chính xác và không bao giờ sai !
Còn nếu ai đó không nghe lời Phật dạy thì chắc sẽ ngàn trùng hay là trùng trùng khổ đau nơi địa ngục hang sâu muôn đời nghìn kiếp khó thoát ra từ khi Đức Di Lạc ra đời !
Vậy CTVL khuyên tất cả loài người hãy mau mau tỉnh ngộ gắp gắp tỉnh thức để " QUAY ĐẦU LÀ BỜ, BUÔNG DAO ĐỒ TỂ, NIỆM PHẬT ĐỂ THÀNH PHẬT " nhé !
Câu nói nầy của Đại Sư Ấn Quang tịch vào năm 1940 ở bên Trung Hoa là hóa thân của ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT (đã thành Phật là em của Phật Bà Quan Âm và con của đức A Đ Đà trong hình TAM THẾ PHẬT còn gọi là
Tam Thánh Tây Phương đó)
Vậy hãy mau mau gấp gấp lo tu niệm Phật tại gia nhé , nếu không coi chừng hưởng hết phước thế gian liền bị rơi vào A Tỳ Địa Ngục khó có ngày thoát ra rồi khổ đau muôn kiếp , chừng đó có muốn ăn năn thì cũng muộn màng ! Và sẽ khóc la hàng triệu năm nơi địa ngục sâu thẳm vô cùng khổ đau gấp triệu lần nơi cõi thế gian nầy !
Ai không nghe lời Phật dạy và ai không nghe lời khuyên của Bảo Lộc Maurice này sẽ vô cùng khốn khổ nơi kiếp sau ! Tôi vỉ thương yêu tất cả loài người mà viết lên NHỮNG LỜI VÀNG NGỌC NÀY VÌ KHÔNG MUỐN AI RỚT VÔ ĐỊA NGỤC !
Muốn gặp được Đức Di Lạc thì hãy niệm A Di Đà Phật suốt ngày đêm nhé !
vì vậy, ai biết khôn thì hãy mau mau niệm Phật cho hết tội nhe !
Baolocmaurice CTVL rất thương mọi người nên nói những lời ngọc ngà của Phật dạy và nhắc nhở đó nhé !
Dù cho bất cứ tôn giáo nào mà tin Phật Phật sẽ cứu !
Còn cho dù đạo Phật mà không tin Phật không nghe lời Phật dạy Phật cũng không cứu !
Trân trọng !
28/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét