http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

BAOLOCMAURICE CHÚC TẾT MỌI NGƯỜI

CUNG TRẦM VŨ LANG CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Bảo Lộc Maurice Cung Trầm Vũ Lang Chân thành và thân ái gởi đến toàn thể gia đình các bạn với lời chúc tốt đẹp nhất của tôi với một niềm vui bao la và bất tận trên cánh đồng cỏ non xanh rờn của buổi ban mai cung với những hạt ngọc long lanh lóng lánh dưới ánh mặt trời chói lọi của một ngày đầu năm vô cùng ấm áp và an vui ban rãi khắp trần gian cho từng mỗi gia đình của nhân loại........LUÔN BÌNH AN VÀ AN VUI......VÀ TIỀN LUÔN LUÔN ĐẦY TÚI , BẠC LUÔN LUÔN ĐẦY RƯƠNG , VÀNG LUÔN LUÔN ĐẦY TỦ , NGỦ KHÔNG CÒN LO,LUÔN LUÔN ĂN NO,KHÔNG AI NẰM CO, KHÔNG AI ĐÓI KHỔ, BUỔI SÁNG TỜ MỜ THỨC DẬY ĐÔ ĂN ĐẦY TỦ ..BỤNG NO NÊ ĐẦY ĐỦ , CHỒNG CƯNG VỢ QUÝ CON CÁI ĐẦY NHÀ HẠNH PHÚC NGHE TA CON CÁI VUI CƯỜI QUANH NĂM SUỐT THÁNG KHÔNG KHÓC KHÔNG LA BÊN CHA BÊN MẸ MẶC SỨC MÀ HÔN , CẢ NHÀ ÔM NHAU CÙNG LO ĂN TẾT HẠNH PHÚC TỚI CHẾT CHO ĐẾN TRĂM NĂM VỀ CÕI THIÊN ĐÀNG TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC CÙNG VỚI DI ĐÀ GIÀU SANG PHÚ QUÍ NGÀN ĐỜI VINH QUANG NƠI CÕI PHẬT ĐÀNG THẦN THÔNG VẠN ĐẠI BAY KHẮP MUÔN NƠI BA NGÀN THẾ GIỚI ĐI ĐÂU CŨNG TỚI MỘT GIÂY TỚI LIỀN, TA RÁNG TU HIỀN VỀ SAU THÀNH PHẬT CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU MÃI MUÔN NGÀN SAU Ở TRÊN NGÔI CAO TÒA SEN NGÀN LÁ ,MẸ HIỀN BAN PHƯỚC TOÀN THỂ NHÂN GIAN NƠI CÕI ĐỊA ĐÀNG LUÔN LUÔN HẠNH PHÚC CHO NGƯỜI...CHO ĐỜI....VUI VẺ ...BÌNH AN HỘT XOÀNG ĐẦY TÚI.....HA HA...! HA HA...!.....VUI LÊN NGHE TA !
BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG HÂN HOAN KÍNH CHÚC NHÀ NHÀ KHANG TRANG PHƯỚC LẠC , NGÀY ĂN NO NÊ,TỐI NGHE ÂM NHẠC THẢ HỒN MỘNG MƠ VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC NGÀN NĂM YÊN VUI MUÔN ĐỜI SAU ....AI ƠI...AI ƠI....ĐỜI TA RẠNG RỠ NHƯ ÁNH MẶT TRỜI LONG LANH RỰC RỠ BAN MAI....HUY HOÀNG TƯƠNG LAI ĐANG CHỜ ĐÓN TA VỀ VỚI DI ĐÀ LÀ CHA KÍNH YÊU CỦA MUÔN LOÀI ...AI BIẾT CHĂNG AI...ĐÀ PHẬT NHƯ LAI NGÀI LÀ ĐẤNG TỪ BI VĨ ĐẠI ĐỘ KHẮP TRẦN AI VÀ CẢ BA NGÀN THẾ GIỚI VỀ CÕI PHẬT ĐÀI Ở TRONG TƯƠNG LAI VÀ TƯƠNG LAI ....TA HÃY VỀ VỚI QUAN ÂM NHƯ LAI...NHƯ LAI....HẠNH PHÚC NƠI CÕI PHẬT ĐÀI......(30 PHÚT) !
·
CUNG TRẦM VŨ LANG xin Chân thành cám ơn các bạn tri kỹ với tất cả tấm lòng của tôi đạ đén thăm viếng mái ấm tôi hàng ngày tử nhiều năm trồi qua ! Chúc các bạn năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công đến dỉnh cao của vinh quang !
Tôi Cầu Phật Bà Quan Thế Âm ban hồng ân cho mọi người cho tát cả bạn bè của CTVL và cả nhân loại được vạn sự như ý một năm mới tàn đầy hạnh phúc an vui bên ngươi thân trong gia đình ! Thân ái !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét