http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

BÍ MẬT CỦA PHẬT PHÁP



Hôm nay Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang nói cho quí vị nghe về sự huyền bí của Phật Pháp (the mysth of Buddhism)và việc nầy dường như ít ai đề cập đến trên mạng !
Là một người có căn tu tiền kiếp khá tốt hoặc là đã đắc quả thánh rồi mà có nhiệm vụ trở lại thế gian để độ đời thì lúc lên 16 hay 17 tuổi thường bị hốt hoảng với cái chết, thường trãi qua một cơn đau với trạng thái lo sợ và bất ổn trong lòng vể kiếp nhân sinh sanh lão bệnh tử ! Việc này đạo Thông Thiên Học bên Mỹ có xác nhận là sự thật là một tiền lệ , một sự cố xảy ra và đó là một sự hốt hoảng về tâm linh và tự thu hình trong tĩnh lặng để suy tư và cảm thấy va biết cuộc dời là phù du và ảo mộng khi mới 17 tuổi ! Và đó là tâm trạng của người có nhiếu căn lành với Phật Pháp hoặc đắc quả thánh nơi thế gian này rồi , và người đó ít ăn và cũng ít ngủ thường xuyên niệm Phật tự nhiên mà không có ai bảo và có tánh bí mật tách rời với thế giới bên ngoài và không hề tâm sự với ai tâm linh hoàn toàn bí mật và không bộc bạch tâm sự với ai !
Căn lành càng cao, công đức càng lớn thì bệnh lúc đó càng nặng lắm khi như là thập tử nhất sinh , đau dử mà không chết cơ hồ như là bệnh tưởng tượng mà không phải bệnh tưởng tượng hay suy tư âu lo và có vẻ buồn bã mà rất kín đáo không nói với ai về tâm trạng của mình !
Các vị Thánh xuống thế càng có chức vị lớn thì càng đau dử hơn người ít công đức và lắm khi thập tử nhất sinh mà không chết ! Các vị này có khác hơn người bình thường là ăn rất ít và ngủ rất ít , không ham ăn ham ngủ như những kẻ phàm phu của chúng ta ! Có vị cả 6 hay 7 tháng không ngủ mà vẫn khỏe không còn đau nữa ! Thông thường đêm nào cũng vậy, các Thánh Bề trên đánh thức vào lúc 12 giờ để nhan khói cúng Phật và lạy Phật sau hai ba tiếng đồng hồ rồi mới ngủ lại hoặc đôi khi thức tới sáng luôn !
Như Thầy Thích Trí Quãng ít khi ngủ vào những năm cuối đời và có lúc Thầy không ngủ suốt trong 6 tháng vì Thầy đã đắc quả Thánh ngay tại thế gian trước khi Phật rước về cõi Tây Phương ! Vậy các hành giả nào có những trạng thái ít ăn và không ngủ thường xuyên như mình đã nói ở trên là có thể đắc quả Thánh rồi đó mà phải bí mật nhé không được nói với bất cứ ai và thậm chí đối với người nhà vì nói ra là mất phước !
Nam Mô A Di Đà Phật !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét