http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

THẦN DƯỢC VẠN NĂNG TRỊ BÁ BỊNH DỨT DIỂM

THẦN DƯỢC CHO LOÀI NGƯỜI: BỆNH THẬN DỨT ĐIỂM
THUỐC HAY TRỊ BỆNH THẬN THỜI KỲ CUỒI BÌNH PHỤC HOÀN TOÀN SAU KHI UỐNG BA THÁNG ! GỒM CÓ 4 LOẠI CÂY NHƯ : CÂY MUỐI, CÂY QUÝT GAI, CÂY MỰC VÀ CÂY NỔ !
BẺ TẤT CẢ CÀNH LÁ LẠI CÒN TƯƠI HAY PHƠI KHÔ RỒI SAO THỦY THỔ BỐN THỨ TRÊN RỒI CHO VÀO NỒI 6 CHÉN NƯỚC NẤU CÒN LAI MỘT CHÉN UỐNG MỘT LẦN ! XÁC CÒN LẠI NẤU LẦN NỮA UỐNG SÁNG CHIỀU 2 LẦN TRONG BA THANG SẼ HẾT HẲN CÁC LOẠI BỆNH THẬN DÙ CHO Ở THỜI KỲ CUỐI ! BAOLOC MAURICE CTVL CHÚC BẠN HẾT BỆNH NHÉ !PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÓ PHƯỚC LỚN NHÉ !
3. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.01.16@17:09
Đây là bài thuốc trị dứt điểm bá bịnh của Bảo Lộc Maurice !
TRỊ UNG THƯ VÀ CÁC LOẠI SÁN LÃI TRONG VÒNG MỘT THÁNG DỨT ĐIỂM , CÒN SÁN LÃI PHẢI UỐNG BA THÁNG !
Là tổng hợp các loại dược phẩm có chất trụ sinh cực mạnh để trị ung thư hàng ngàn lần hay hơn các thứ thuốc khác là trái mãng cầu xiêm (gai) già nhưng chưa chín và còn ươm ướp đem về sắt nhỏ ra + 7 lác gừng + xã củ bầm nhuyễn thêm đường biên hòa vào cho hơi ngọt rồi đun sôi 20 phút cho sắc nước thêm chút muối, để thật nguội xong đổ mật ong rừng vào đem bỏ tủ lạnh mỗi ngày uống 3 đến 5 hoặc 6 lần !
Dùng mật ong nguyên chất 100/100 nhé !
Dung dịch trên trị các thứ bịnh ung thư, các loại sán , tạo sức đề kháng rất mạnh để chống lại các bịnh cảm cúm vì thời tiết mưa gió !
nếu trị bình ung thư và bao tử ta uống thêm viên nghệ đen 1/2 muỗng cà phê mỗi ngày 2 lần!
LÁ CÁCH TRỊ BAO TỬ !
Còn lá cách xoay nhuyễn hoặc đâm lấy nước hòa với nước dừa dán cháo uông ngày bao nhiêu lần và lúc nào cũng được trị bệnh đau tử đứng hàng số một và các bệnh đau khớp nhức mỏi, thần kinh tọa không có thuốc nào hơn ! Uống vào thấy khỏe ăn ngon ngũ ngon và sẽ mập thêm chút đỉnh nhờ ăn nhiều và thấy tinh thần sảng khoái giảm stress và hổ trợ bạch huyết cầu chống cảm gió !
Còn lá nhật nguyệt nhai nuốt sống mỗi ngày 60 lá chia ba lần, trị lên máu và đái đêm bổ thận !
Còn lá lẻ bạn (còn gọi lá sào huyết) +thuốc vòi đỏ + mía lao + đường phèn + râu bắp non mát gan trị sạn thận và sổ độc , nấu tất cả chung lại trị ho lao ho gió ho gà, thổ huyết bổ phổi vô cùng hay,
nếu lên máu chỉ uống một ngày một lần thôi nhé !
Nha đam mỗi tuần lể chỉ uống 3 chai 3 ngày thôi trị lên máu và ngăn ngừa ung thư !
TRỊ UNG THƯ DỨT ĐIỂM !
Là đu đủ bầm ra + gừng 7 lác thêm chút muối, đun sôi để thật nguội đổ mật ong rừng nguyên chất uống một tháng là dứt điểm bệnh ung thư ! Siêu âm kiểm tra lại nhé !
Hõi mấy bà uống thuốc xông hoạc các vườn bán cây hoa thì sẽ biết các loại trên ở đâu chớ tôi có ở xứ bạn làm sao tôi biết mà trả lời !
Chúc mọi người hết bịnh nhé ! Khi hết bệnh nhớ điện thoại hoặc qua face tôi cám ơn nhá !
Facebook : Baoloc Maurice
Tel : 0938 97 20 29
4. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.01.16@17:11
ĐẶC TRỊ UNG THƯ BAO TỬ ĐƯỜNG RUỘT VÀ CẢM GIÓ VÀ CÁC THỨ BỆNH KHÁC !
TỎI XÃ GỪNG BẦM NẤU CHUNG KHÁ NHIỀU ĐUN SÔI TRONG 15 PHÚT RỒI ĐỂ CHO THẬT NGUỘI ĐỔ MẬT ONG VÀO BỎ TỦ LẠNH MỖI LẦN UỐNG NỮA LY (NHƯ LY CÀ PHÊ ĐÁ) VẮT NƯỚC CHANH GIẤY VÀO , SẮT VÕ CHANH ĐỂ VÔ CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT , MỖI NGÀY BA HAY BỐN LẦN TÙY Ý , TRỊ UNG THƯ CỰC HAY VÀ TẠO SỨC ĐỀ KHÁNG BẢO VỆ CƠ THỂ CÁC BỆNH CẢM CÚM RÂT HAY , IT KHI ĐAU ỐM !
VÕ CHANH TRỊ UNG THƯ RẤT SIÊU VÀ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ RẤT MẠNH !
BẠN NÊN MUA CHANH MUỐI HIỆU " NGỌC TRÂN" ĐƯỢC SẮC VÕ RẤT NGON VÀ UỐNG ĂN CẢ VÕ CHANH HẰNG NGÀY ĐỂ PHÒNG NGỪA BỆNH NUNG THƯ VÀ HỔ TRỢ BỔ XUNG CÙNG CÁC THỨ TRÊN CÙNG VỚI MÃNG CẦU GAI (XIÊM) XẢ VÀ GỪNG UỐNG HOẶC ĂN HÀNG NGÀY VÀ SUỐT ĐỜI SẼ TRỊ BỆNH VÀ NGĂN NGỪA MỌI THỨ BỆNH RẤT HAY !
CŨNG NÊN LÀM MUỐI XÃ CHÚT ĐƯỜNG VÀ CHANH MUỐI HOẶC CHANH TƯƠI HOẶC THÊM CHÚT GIẤM ĐỂ ĂN GIẬM THÊM TRONG CÁC BỬA ĂN SẼ TIÊU HÓA MAU LẸ CHO HỌC SINH SINH VIÊN PHÒNG NGỪA CHỨNG ĐAU BAO TỬ !
CŨNG NÊN RANG MÈ ĐEN MÈ TRẮNG LÀM MUỐI MÈ ĂN GIẬM THÊM TRONG BỬA CƠM ĐỂ PHÒNG NGỪA BỆNH ĐÁI ĐƯỜNG !
KHÔNG NÊN DÙNG MẬT ONG QUÁ NHIỀU COI CHỪNG BỊ ĐÁI ĐƯỜNG !
BỆNH SẠN THẬN THÌ NẤU RÂU BẮP NON UỐNG TRONG NỮA THÁNG LÀ HẾT HẲN !
BỆNH HO GIÓ HO GÀ HO LAO VÀ THỔ HUYẾT THÌ NẦU CÁC THỨ NHƯ SAU :
THUỐC VÒI TÍA (ĐỎ), LÁ LẺ BẠN (CÒN GỌI LÀ LÁ SÀO HUYẾT). MÍA LAO CHẺ NHỎ VÀ ĐƯỜNG PHÈN TRỊ HO HẾT SAU KHI UỐNG MỘT LY NHƯ LY CÀ PHÊ ĐÁ ! CÒN HO LAO PHẢI UỐNG 3 THÁNG ! AI CÓ BỆNH LÊN MÁU THÌ CHÌ CHỈ UỐNG MỘT LẦN MỘT NGÀY VÀ PHẢI THƯỜNG XUYÊN ĐO MÁU SAU THI UỐNG MỖI NGÀY !
BỆNH TIM , AI CÓ BỆNH TIM THÌ NẤU LÁ LỐT UỐNG MỖI NGÀY HOẶC CUỐN VỚI THÌ BÒ NƯỚNG ĐỂ ĂN HÀNG NGÀY !
AI CÓ BỆNH ĐÁI ĐÊM THÌ ĂN LÁ TÍA TÔ LÁ NẦY CÓ NHIẾU SINH TỐ A VÀ CHỐNG UNG THƯ RẤT MẠNH !
BỆNH TÁO BÓN , HÃY MUA MỘT CON CÁ DIÊU HỒNG 1 KÝ , LẤY CÁI ĐẦU CÁ NẤU VƠI NỮA KÝ LÔ MÙNG TƠI NẤU CANH ĂN HẾT NỮA KÝ RAU VÀ ĂN HẾT CHẤT BÉO TRONG ĐẦU CÁ THÌ SẼ ĐI ĐẠI TIỆN RẤT DỄ DÀNG SAU CHỪNG 2 TIẾNG ĐỒNG HỒ !
HOẶC ĂN CANH RAU ĐẮNG CHỪNG 300 GRAM NẤU VỚI THỊT BẰM CŨNG HẾT BÓN ! NÊN ĂN RAU ĐÁNG MỖI NGÀY RẤT TỐT CHO NGƯỜI GIÀ !
BÀI THUỐC CỦA BẢO LÔC MAURICE CTVL CHÚC CÁC BẠN HẾT BỆNH VÀ NHỚ NIỆM PHẬT CẦU NGUYỆN PHẬT ĐỘ CON UỐNG THUỐC CHO MAU HẾT BỆNH !
THỈNH THOẢNG MUA TRÁI CÂY NGỦ QUẢ THẮP HƯƠNG CÚNG PHẬT NHÉ VÀ NẾU PHÁT TÂM BỒ ĐỀ PHẬT SẼ THƯƠNG MÌNH VÀ ĐỘ CHO TA MAU HÉT BỆNH NHA CÁC BẠN !
SAI GÒN 24/1/2016

5. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.01.16@17:12
CÁCH LÀM KẸO MÃNG CẦU !
TẾT NHỨT NẦY BẠN NÊN LÀM MỨT MÃNG CẦU ĂN ĐỂ PHÒNG CHỐNG UNG THƯ LUÔN ! HOẶC LÀ MUA ĂN CŨNG ĐƯỢC !
CÁCH LÀM XÀO KHÔ MỘT TRÁI MÃNG CẦU 2 KÝ CỌNG VỚI 10 LÁT GỪNG BẦM NHUYỂN HOẶC BA BỐN GÓI TRÀ GỪNG CŨNG ĐƯỢC THÊM MỘT TÉP XÃ ĐẬP ĐỂ VÀO CHO THƠM !
TẤT CẢ XÀO CHUNG LẠI CHO KHÔ KHI SÔI 5 PHÚT ĐỂ ĐƯỜNG VÀO CHO NGỌT, THÊM CHÚT MUỐI ĐỪNG ĐỂ MUỐI NHIỀU NÓ MẶN KHÔNG NGON !
SAU CÙNG NHẮC XUỐNG TRÃI TRÊN MÂM NHÔM LỚN ĐEM RA PHƠI NẮNG VÀO BUỔI SÁNG CHO ĐẾN CHIỀU CHO KHÔ , NẾU CHƯA KHÔ LẮM NGÀY HÔM SAU PHƠI NỮA !
RỒI QUẤN MÃNG CÀU TRONG GIẤY KIẾN ĐỂ VÀO HỢP ĂN TẾT !
KẸO CHỐNG VÀ TRỊ BỆNH UNG THƯ NHÉ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét