http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

TIẾNG CHUÔNG VÀNG CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY !

TIẾNG CHUÔNG VÀNG CHO TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY
Muốn không sinh vào ba đường ác đạo Địa Ngục Ngạ Quỷ và súc sanh thì cả thế giới nầy phải nghe lời Phật Thích Ca dạy và nghe lời KHUYÊN VÀNG NGỌC của Cung Trầm Vũ Lang nầy nhé và tuân chỉ 1.000/100 ngay từ bấy giờ già trẻ bé lớn gì cũng phải niệm A Di Đà Phật liên tục nằm ngồi đi đứng ăn uống ngủ nghỉ lúc làm công chuyện niệm trong tâm và thuộc lòng chú Công Đức Bảo Sơn Thần Chú của Phật Bà Quan Âm do Đại Đức Thích Nhật Từ viết vô chùa thỉnh ! Việc này tôi đã nói rất nhiều về chuyện nầy trên mạng trước đây ! Hãy qua Website : baolocmaurice.net xem chuyên đề Phật Pháp hoặc Blogspot : cungtramvulang.blogspot.com là blog tôi nói rất nhiều về Phật Pháp nếu như quý vị nào chưa bao giờ nghiên cứu nơi này tôi tóm tắt là : LÀM THẾ NÀO ĐỂ VỀ VỚI PHẬT VÀ KHÔNG SỢ BỊ SA VÀO ĐỊA NGỤC !
Là phải cúng lạy Phật mỗi đêm mỗi sáng sớm . Còn nếu khi nào bận thì niệm Phật luôn luôn đến suốt cả đời và phải thuộc lòng một trong các Chú của Phật Bà Quán Thế Âm là khỏi lo bị đọa địa ngục và nhớ PHẢI PHÁT TÂM BỒ ĐỀ !
Nếu phát tâm Bồ Đề quy y tại bàn thờ Phật tu tại gia là Phật cũng chứng cho tấm lòng của mình và làm y như lời tôi chỉ dẫn , thì chẳng những hết kiếp không bao giờ bị đọa địa ngục mà còn được Phật A Di Đà rước về cõi Phật với Thượng Phẩm Thượng nhập Hoa Sen và nhảy ra khỏi Hoa Sen nghe Phật thuyết Pháp Chứng Vô Sanh Nhẫn và đắc quả A La Hán với bốn lần điểm đạo liền lập tức và đắc được Thần Thông bay đi khắp mười phương cúng dường Chư Phật ở khắp mười phương cùng vô số các vị Bồ Tát và Chư Tiên (Thánh Chúng) trên đó !

1-1. Phản hồi từ: bao-loc108 [Blogger] Email 22.01.16@16:10
Còn vô chùa tu luật chùa rất khó 250 giới chỉ phạm một giới là có thể bị đọa liền vả lai ăn một hột cơm của chùa mà phạm tội cũng bị đọa như thương, cho nên tu tại gia của mình mình ăn không ăn của ai hết thì bình an hơn khỏi phải lo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét