http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

ĂN TẾT MÙA ĐÔNG

Trời cuối đông rồi ai đó ơi
Tiết xuân lành lạnh buốt da người
Thu đông qua hết rồi xuân đến
Sao ở trên trời cũng đổi ngôi !
Thời gian ơi hởi với thời gian
Cành lá xuân xưa đổi sắc vàng
Rồi đến xuân này xanh lá biếc
Một thời xuân sắc mộng đời tan !
Đông qua xuân đến để thu tàn
Cành trụi vì thu nhuộm sắc vàng
Ai cũng buồn đau mùa lá chết
Sầu thương tiếc nuối tuổi thu sang !
Còn gì xuân nữa mộng đời đau
Tóc đã phai xuân nhuộm sắc màu
Và giống như màu thu lá chết
Đớn đau nhiều quá nhớ thương nhau !
Nhớ nhung chi mảnh tình tan vở
Một mảnh tình sầu với cố nhân
Tôi sợ trời ơi tôi rất sợ
Cho nàng, nhan sắc của giai nhân !
Tôi sợ thời gian sợ thời gian
Đếm bao xuân lẻ đến thu tàn
Đời người như gió bay đi mất
Đâu còn sống mãi kiếp nhân gian !
Trời ơi tôi khóc bởi vì tôi
Yêu lắm ai ơi cái cuộc đời
Tôi đã yêu người không muốn chết
Cho tôi sống mãi để vui cười !
Tôi sống vì yêu một kiếp người
Muốn sống trời ơi sống với đời
Để ôm ai đó và hôn mãi
Trên môi người ngọc quá xinh tươi !
Thôi thế là thôi thế thế thôi
Bởi vì định luật của Ông Trời
Phải sao chịu vậy không hờn trách
Trách Ông tội lỗi lắm người ơi !
Tôi mãi ngồi đây nửa tỉnh say...
Say với đời yêu say ngất ngây
Tôi nguyện lòng tôi yêu tất cả
Đau thương nhiều quá kiếp con người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét