http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

THÔNG TIN TRỌNG ĐAI VỂ THUỐC MEN

THÔNG TIN TRỌNG ĐẠI VỀ PHÒNG CHỐNG BỆNH HOẠN CÙNG TOÀN THỂ NHÂN LOẠI VÀ CÁC NHÀ KHOA HỌC GIA NGHIÊN CỨU CÁC LOẠI DƯỢC THẢO SAU ĐÂY ĐỂ BÀO CHẾ THUỐC MEN TRỊ BỆNH CHO LOÀI NGƯỜI !
Muốn suốt đời không bịnh gì hết thì :
1/Uống Chopitol của Pháp sau 3 bửa ăn mỗi lần hai viển để thãi độc tố hóa chất ra khỏi gan để phòng chống ung thư và toàn bộ các bịnh khác vì gan là kho chứa mọi thứ độc hại do thực phẩm gây ra !
2/Hãy tắm bằng nước nóng nấu với gừng và xả rồi pha rượu đế tắm mổi ngày sau khi cảm đối với những ai từ 35 tuổi trở lên để hút các độc tố ra khỏi cơ thể và sát trùng da ! Sau khi tắm sẽ là rất khỏe
3/Hãy mua bột nghệ rang sẵn có bán tại chợ và ngâm rượu nếp rồi thóa lên khắp mặt mày và thân thể để sát trùng da phong chống ung thư ghẻ lở trong mọi trường hợp có vết thương và làm cho da mặt mịnh màng và trắng đẹp hơn và sau khi sanh đẻ thoa khắp mình mẩy và mặt mày để da bụng trắng đẹp săn chắc và thon thả trở lại, nhớ là nên thoa da mặt một tuần lể ít nhất từ 1 lần đến 2 hai lần trong tuần thì sẽ duy trì được sắc đẹp lâu dài !
You know I am a beauty specialist ?
3/ Kiếm trồng cây cỏ Bồ Công Anh quanh nhà để xoay sinh tố cả rễ lá và bông uống với nước dừa mỗi tuần một lần đến 3 lần thì tiêu diệt và ngăn ngừa được tế bào ung thứ đang âm thầm tấn công thân thể bạn mà bạn không quan tâm và đâu có biết và có thế kế thúc mạn sống của bạn bất cứ giờ phút nào !
Hãy trồng cây lá Quan Âm (lá từ bi) Và lá Hoàng Ngọc(lá Nhật Nguyệt ) để nhai sống và nuốt xác mỗi ngày hoặc là quay sinh tố uống với nước dừa dán cháo ít nhất 3 lần một lần thì bất cứ bịnh gì cũng hết kể cả bịnh ung thư và ngăn ngừa cảm cúm hay gió mái xâm nhập cơ thể của bạn !
Mỗi tuần chỉ quay sinh tố lá mật gấu 1 hay 2 lần uống với nước dừa dán cháo thì suốt đời không lo ung thư và bất cứ bệnh gì !
Baolocmaurice CTVL nguyện từ nay nhập thế cứu đời khổ đau !
Bài tiếp theo tôi sẽ nói về các thực phẩm nên ăn và nên tránh để phòng chống ung thư và các bịnh nan y khác !
Nam Mô A Di Đà Phật ! (7/12/2016)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét