http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

XUÂN CỦA LÒNG TÔI !

Xuân của lòng tôi xuân của tôi
Tóc em gờn gợn gió mây trời
Xuân thơm trên tóc người con gái
Tóc xỏa mơ màng theo gió trôi !
Tóc của tình yêu đang trổ hoa
Em làm say đắm cõi hồn ta
Mùa xuân còn đó môi trinh nữ
Nhan sắc trời cho quá đậm đà !
Xuân của tình yêu xuân ngát hương
Tuổi yêu tuổi nhớ tuổi thiên đường
Hồn tôi say đắm hương tình ái
Tôi đã yêu rồi nên vấn vương !
Xuân của ngàn hoa xuân thắm tươi
Có ai đúng đó mỉm môi cười
Cho tôi rộn rã niềm vui mới
Ngọt ngào say đắm một bờ môi !
Em đứng nhìn tôi trong nắng mai
Cho tôi ngây ngất để hồn say
Tôi làm con bướm si tình đậu
Trên tóc xuân tình phất phới bay !
Ôi tuổi tình yêu tuổi biết yêu
Mắt ai xanh biếc dáng yêu kiều
Hồn em là cõi trời xanh thẳm
Trong giấc mơ yêu mỗi buổi chiều !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét