http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

NGƯỜI YÊU CỦA TÔI ƠI !

Người yêu tôi ơi !
Em đã đi qua cuộc đời tôi
Cho tôi ngồi đó 
Nhớ em ngàn đời
Cho tôi ngồi đó
Nhớ thương em từ khi em mới ra đời
Lúc còn nằm trong nôi
Để khi em lớn lên và nói rằng :Em yêu tôi...!
Khi em biết đi rồi lớn dần theo thời gian
Cho đến tuổi dậy thì và nở nang
Trở thành một đóa hoa hồng biết nói gọi là hồng nhan
Cho ai cũng ngỡ ngàng đắm say vì yêu
Nhan sắc mỹ miều
Người ta yêu em biết là bao nhiêu !
Rồi anh cũng liều chạy đến bên em
Để thì thầm ba bốn chữ rằng :Anh rất yêu em ...
Mà tay chân rung rẩy như gà mắc mưa....
Rồi cả một thời tuổi thơ trôi qua ...
Nhan sắc em tàn úa !
Anh khóc cho anh
Mà anh cũng khóc cho em
Tuổi thơ không còn nữa ....đau buồn.....
Cho anh đau buồn một kiếp phù du...trôi nhanh...trôi nhanh.....
Cho anh ngồi đó tiếc thương tuổi thơ như lá xa cành.....
Anh khóc cho em.......Anh khóc cho anh .......
Lòng thấy không đành .....
Xót xa cho một thời đã trôi xa...
Một thời đã trôi qua....
Cho anh tiếc thương một loài hoa ...
Cho anh khóc thương một thời xa.....
Cho đớn đau trong lòng ta....
Giờ đã phai nhòa...
Trong trái tim nhói đau
Vì đời ta đã phai màu....va xanh xao....em ơi.....!
Người yêu của tôi ơi....!
Cho tôi ngồi đó nhớ em ngàn đời.....
Cho tôi nằm đó khóc em đời đời....khôn nguôi.....!
Người yêu ơi........................................................!


Tac phẩm vĩ đại của đời tôi !
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang (3/3/2017)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét