http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

SÀI GÒN DẤU YÊU (TT)

Sài gòn yêu dấu của lòng tôi
tôi sẽ yêu em đến trọn đời
một mối tình nồng nên tron kiếp
Sài gòn đẹp lắm Sài gòn ơi Sài gòn ơi !

Sài gòn một thuở sống bên ai
muôn thuở ngàn năm vần nhớ hoài
nhớ mãi người xưa và phố cũ
Sài gòn hoa lệ nhớ không phai...

Sài gòn tôi đã đã yêu em
nhớ ngày xưa ấy những chiều êm
bên nhau ghế đá chiều sương lạnh
Ấp ủ tình yêu hương ấm êm...!

hương tình ngây ngất cỏi lòng ai
tôi đã yêu nàng rất đắm say
say đắm bên nhau em có nhớ
còn vương vấn mãi đến ngày nay......

làm sao quên được hởi người ơi !
trong trái tim anh khóc lẫn cười
tiếc nhớ thời xa nhiều kỹ niệm
mãi còn vương lại cỏi hồn tôi !

Sài gòn ơi hởi Sài gòn ơi Sài gòn ơi !
Sài gòn nay đã khác xưa rồi
khác lắm em ơi và khác lắm
Trung tâm kinh tế đổi thay ngôi......

Sài gòn yêu dấu của lòng tôi
tôi đã yêu và nhớ mãi thôi
với biết bao nhiêu là kỹ niệm
làm sao quên được ở trong đời...!

Sài gòn đẹp lắm Sài gòn ơi !
Mưa vẫn mưa và lá mãi rơi
lá cũ tình xưa còn đó mãi
Sài gòn mãi mãi ở trong tôi ...!



Sài gòn của tôi ơi !
Sài gòn của tôi ơi !
Tôi đã yêu ai trong một cuộc đời
Tôi đã yêu em trong một kiếp người
Bây giờ tình đã pha phôi...
Đau đớn trong lòng tôi.....
nghe gió mưa lạnh lẽo
giông gió tơi bời.........
mãi còn phủ ngập đời tôi.....
tôi nghe như đắng cay
xót xa ngậm ngùi......!
vẫn còn lửa cháy trong hồn tôi....
Em ơi ! em ơi !
***
Sài gòn của tôi ơi !
Sài gòn của tôi ơi !
Tôi đã yêu em trong một khoảng đời
Tôi đã yêu em trong một kiếp con người
không ngờ tình đã pha phôi
Đắng cay trong lòng tôi
nghe trời như băng giá
ngoài kia biển khơi
vẫn còn đau đớn trong lòng tôi...!
tôi nghe như xót xa
đắng cay nhiều rồi
lửa còn cháy bỏng trong hồn tôi !
Em ơi ! Em ơi !
dù thời gian đã qua rồi
dù tình đã pha phôi
tôi đã yêu em thât lòng
sao em nỡ lòng nào
lừa dối tình tôi ?
Dù cho không gian bao la
tôi đang đứng nơi đây
tôi đang ở  nơi đây
khung trời lạnh giá
vẫn muôn đời nghìn kiếp
tôi không thể nào quên ai
cớ sao trời đã lưu đày
cho tình ta đổi thay
cho tình ta phôi phai
nghe như đắng cay
xót xa trong lòng ai......!
Em ơi ! Em ơi..............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét