ĐẠI SƯ ẤN QUANG LÀ ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ HÓA THÂN XUỐNG THẾ GIAN ĐÓ !
NGÀI DẠY RẰNG : BUÔNG DAO ĐỒ TỂ QUAY ĐẦU LÀ BỜ NIÊM PHẬT ĐỂ THÀNH PHẬT
QUAY ĐẦU LÀ BỜ LÀ CHUYỂN HÓA TÂM LINH ĐÓ !
NGÀI DẠY RẰNG : BUÔNG DAO ĐỒ TỂ QUAY ĐẦU LÀ BỜ NIÊM PHẬT ĐỂ THÀNH PHẬT
QUAY ĐẦU LÀ BỜ LÀ CHUYỂN HÓA TÂM LINH ĐÓ !
*******************************************************************************************************************
VĨNH MINH THIỀN SƯ NGÀI DẠY RẰNG :
TU TINH ĐỘ NIỆM PHÂT TÂM BẤT LOẠN 10 NGƯỜI ĐẮC HẾT 10 NGƯỜI !
CÒN TU THIỀN 10 NGƯỜI RỚT HẾT MƯỜI !
CÓ THIỀN TÔNG CÓ TỊNH ĐỘ HIỆN TẠI LÀM THẦY NGƯỜI TƯƠNG LAI THÀNH PHẬT TỔ !
ĐỨC VĨNH MINH THIỀN SƯ LÀ HÓA THÂN CỦA PHẬT DI ĐÀ LÀ TỔ THỨ NHẤT CỦA TỊNH ĐỘ TÔNG BÊN TRUNG HOA XƯA KIA !
TỊNH ĐỘ TÔNG LÀ TU HUỆ CÒN GỌI LÀ TU TỊNH ĐỘ NIỆM PHẬT !
TU TINH ĐỘ NIỆM PHÂT TÂM BẤT LOẠN 10 NGƯỜI ĐẮC HẾT 10 NGƯỜI !
CÒN TU THIỀN 10 NGƯỜI RỚT HẾT MƯỜI !
CÓ THIỀN TÔNG CÓ TỊNH ĐỘ HIỆN TẠI LÀM THẦY NGƯỜI TƯƠNG LAI THÀNH PHẬT TỔ !
ĐỨC VĨNH MINH THIỀN SƯ LÀ HÓA THÂN CỦA PHẬT DI ĐÀ LÀ TỔ THỨ NHẤT CỦA TỊNH ĐỘ TÔNG BÊN TRUNG HOA XƯA KIA !
TỊNH ĐỘ TÔNG LÀ TU HUỆ CÒN GỌI LÀ TU TỊNH ĐỘ NIỆM PHẬT !
********************************************************************************************************************
CÁC CÁCH NIỆM PHẬT !
1/NIỆM THÀNH TIẾNG (sơ cấp tịnh độ)
2/NIỆM NHÉP MÔI KHÔNG THÀNH TIẾNG
3/NIỆM THẦM THEO NHỊP ĐẬP TRÁI TIM (để tay lên trái tim)
4/NIỆM THẦM TRONG TƯ TƯỞNG (ta chuyển âm thanh vô hình và vô thanh trong trái tim hoặc đưa tư tưởng lên trí não trên đỉnh đầu)
(số 2 và 3 là niệm theo trình độ trung cấp và sỗ 4 là niệm theo trình độ cao cấp , ở trình độ nầy vừa nhìn người khác vừa nghe người khác nói chuyện vẫn niệm thầm được)
1/NIỆM THÀNH TIẾNG (sơ cấp tịnh độ)
2/NIỆM NHÉP MÔI KHÔNG THÀNH TIẾNG
3/NIỆM THẦM THEO NHỊP ĐẬP TRÁI TIM (để tay lên trái tim)
4/NIỆM THẦM TRONG TƯ TƯỞNG (ta chuyển âm thanh vô hình và vô thanh trong trái tim hoặc đưa tư tưởng lên trí não trên đỉnh đầu)
(số 2 và 3 là niệm theo trình độ trung cấp và sỗ 4 là niệm theo trình độ cao cấp , ở trình độ nầy vừa nhìn người khác vừa nghe người khác nói chuyện vẫn niệm thầm được)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét