CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN
CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN
TƠ TRỜI LẤP LÁNH ÁNH VÀNG XUÂN MƠ
NGẨN NGƠ TRONG CỎI NGÀN THƠ
ĐỂ TÔI TÌM LẠI BẾN BỜ THẦN TIÊN...!
CHO TÔI QUÊN HẾT ƯU PHIỀN
ĐAU THƯƠNG TRÀN NGẬP NƠI MIỀN TRẦN GIAN
CHIỀU MƠ TƠ LIỂU MÂY NGÀN
GIÓ THEO CHIỀU GIÓ TRÊN TÀNG CÂY CAO
GIÓ TÌNH RỘNG KHẮP TRỜI CAO
ÁNH TRĂNG LẤP LÁNH NGÀN SAO TRÊN TRỜI
TÔI NGỒI SUY NGHĨ CUỘC ĐỜI
TÔI THƯƠNG ĐỜI LẮM, THƯƠNG NGƯỜI TRẦM LUÂN
THƯƠNG AI TRONG CỎI ĐỊA ĐÀNG
TRĂM NĂM MỘT KIẾP TRẦN GIAN NÃO NÊ
THƯƠNG NGƯỜI ĐAU KHỔ LÊ THÊ
KHUYÊN NGƯỜI NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ TÂY PHƯƠNG
CÙNG NHAU VỀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG
CÙNG BAY VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀ
CHỚ ĐỪNG LÀM CHUYỆN ÁC MA
NỮA SAU PHẢI ĐỌA PHẢI SA NGỤC TÙ
TÀN ĐỜI TRONG CỎI ÂM U
LỬA THIÊU LỬA ĐỐT NGỤC TÙ NGÀN NĂM
LÀM SAO NHÌN ÁNH TRĂNG RẰM
NGÀN SAO LẤP LÁNH MƠ TRĂNG TUYỆT VỜI
ĐỂ TA LƯỚT GIÓ TUNG TRỜI
KHI TA VỀ ĐẾN CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG
NGÀN HOA BÁT NGÁT HƯƠNG THƠM
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ THIÊN ĐƯỜNG TRÊN CAO...
ĐỂ CÙNG PHẬT MẪU NGÀN SAO (ý nói Mẹ ta đẹp như ngàn sao)
VỚI CHA CÙNG MẸ TIÊN ĐÀO TA ĂN (Mẹ cho ta ăn đào tiên để sống bên mẹ ngànnăm)
QUỲNH TƯƠNG CẠN CHÉN TÌNH THÂM
QUỲ BÊN CHA MẸ CHỨA CHAN TÌNH NỒNG
MẸ THƯƠNG CON MÃI CHỜ MONG
ĐẾN NGÀY ĐOÀN TỤ MẶN NỒNG MẸ CHA
CHÍ TÔN LÀ ĐÓ CHA TA
CHA TRỜI MẸ ĐẤT LÀ CHA MUÔN LOÀI
CHA THƯƠNG TẤT CẢ CON NGÀI
MẸ THƯƠNG THƯƠNG LẮM TRẦN AI TU HIỀN
TRĂM NĂM MẸ SẼ RƯỚC LIỀN
A DI ĐÃ ĐÓ MẸ HIỀN RƯỚC TA
MẸ GIAO TRỌNG TRÁCH DI ĐÀ
RƯỚC LÊN TẤT CẢ AI MÀ TU TIÊN
MẸ THƯƠNG TẤT CẢ CON HIỀN
DI ĐÀ SẼ RƯỚC VỀ MIỀN TÂY PHƯƠNG.
NGÀN NĂM NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
RẤT LÀ HẠNH PHÚC TÂY PHƯƠNG CỎI TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
CỐ CÔNG TU NIỆM , SAU ĐỜI TRỔ HOA
THÔI THÌ TA NIỆM DI ĐÀ
ĐỂ KHI HẾT KIẾP CHO TA VỀ TRỜI
TỪ ĐÂY TA SỐNG ĐỜI ĐỜI
SỐNG BÊN CHA MẸ MỘT TRỜI YÊU THƯƠNG...
KHI TA VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CẢ ĐỨC A DI ĐÀ RỒI, SÁNG NÀO CŨNG VẬY, SAU BỬA ĂN SÁNG ,CHỈ MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ TA SẼ DÙNG THẦN THÔNG BAY QUA CỎI TRỜI
CỬU THIÊN THĂM MẸ VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA CHA , LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN , NGÀI LÀ ĐẤNG TỐI CAO CHÚA TÊ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI TRONG ĐÓ CÓ 72 QUẢ ĐỊA CẦU ĐỂ DÂNG HOA MẠN ĐÀ LA CÚNG DƯỜNG CHA CÙNG MẸ VÀ CHA ME SẼ CHO TA UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ ĂN ĐÀO TIÊN MỖI NGÀY ĐỂ THIÊN THU BẤT TỬ.
SAU ĐÓ, TA SẼ BAY QUA TẤT CẢ 2.928 THẾ GIỚI KHÁC CỦA CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG CÁC CHƯ PHẬT HĂNG HÀ SA SỐ PHẬT TRONG KHÔNG GIAN BAO LA RẤT LÀ HUYỀN BÍ (MIRACULOUS AND PLENTY OF MIRACLES OF THE BUDDHAS ,SAINTS AND FAIRIES) CỦA CÁC CHƯ PHẬT CÙNG VỚI THÁNH VÀ TIÊN, CHUNG TRONG MỘT BẦU TRỜI VÀ BẦU TRỜI ĐƯỢC PHÂN CHIA RA LÀM NHIỀU CỎI TRỜI.
Ở TRÊN ĐÓ KHÔNG CÓ SỰ PHÂN CHIA TÔN GIÁO NHƯ CỎI THẾ GIAN VÌ PHẬT NÓI VÌ NGƯỜI ĐỜI TÁNH HAY ÍCH KỶ VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN PHÂN CHIA, VÀ VÌ PHÂN CHIA ,PHÂN BIỆT GIAI CẤP NÊN BỊ SỢI DÂY LÒI TÓI NGHIỆP CHƯỚNG TRÓI TA TRẦM LUÂN SINH TỬ TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MÃI MÃI.
Ở TRÊN ĐÓ RẤT VÔ CÙNG CAO QUÝ PHI THƯỜNG VÀ CHO DÙ LÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NHIỀU ÍT MÀ NGÔI VI LỚN NHỎ KHÁC NHAU NHƯ PHẬT THÁNH TIÊN KHÔNG PHÂN CHIA TÔN GIÁO VÀ NGÔI THỨ LỚN HAY NHỎ KHÁC NHAU MÀ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU LÀ ANH EM VỚI NHAU VÌ CÓ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN TỐI CAO CÙNG PHẬT MẪU CHÚA TỂ CÀNG KHÔN LẢNH ĐẠO BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY VÀ VÌ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ NÊN KHÔNG PHÂN BIỆT GIAI CẤP.
CHIỀU THƠ GIĂNG LỐI TƠ ĐÀN
TƠ TRỜI LẤP LÁNH ÁNH VÀNG XUÂN MƠ
NGẨN NGƠ TRONG CỎI NGÀN THƠ
ĐỂ TÔI TÌM LẠI BẾN BỜ THẦN TIÊN...!
CHO TÔI QUÊN HẾT ƯU PHIỀN
ĐAU THƯƠNG TRÀN NGẬP NƠI MIỀN TRẦN GIAN
CHIỀU MƠ TƠ LIỂU MÂY NGÀN
GIÓ THEO CHIỀU GIÓ TRÊN TÀNG CÂY CAO
GIÓ TÌNH RỘNG KHẮP TRỜI CAO
ÁNH TRĂNG LẤP LÁNH NGÀN SAO TRÊN TRỜI
TÔI NGỒI SUY NGHĨ CUỘC ĐỜI
TÔI THƯƠNG ĐỜI LẮM, THƯƠNG NGƯỜI TRẦM LUÂN
THƯƠNG AI TRONG CỎI ĐỊA ĐÀNG
TRĂM NĂM MỘT KIẾP TRẦN GIAN NÃO NÊ
THƯƠNG NGƯỜI ĐAU KHỔ LÊ THÊ
KHUYÊN NGƯỜI NIỆM PHẬT ĐỂ VỀ TÂY PHƯƠNG
CÙNG NHAU VỀ CỎI PHẬT ĐƯỜNG
CÙNG BAY VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG PHẬT ĐÀ
CHỚ ĐỪNG LÀM CHUYỆN ÁC MA
NỮA SAU PHẢI ĐỌA PHẢI SA NGỤC TÙ
TÀN ĐỜI TRONG CỎI ÂM U
LỬA THIÊU LỬA ĐỐT NGỤC TÙ NGÀN NĂM
LÀM SAO NHÌN ÁNH TRĂNG RẰM
NGÀN SAO LẤP LÁNH MƠ TRĂNG TUYỆT VỜI
ĐỂ TA LƯỚT GIÓ TUNG TRỜI
KHI TA VỀ ĐẾN CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG
NGÀN HOA BÁT NGÁT HƯƠNG THƠM
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ THIÊN ĐƯỜNG TRÊN CAO...
ĐỂ CÙNG PHẬT MẪU NGÀN SAO (ý nói Mẹ ta đẹp như ngàn sao)
VỚI CHA CÙNG MẸ TIÊN ĐÀO TA ĂN (Mẹ cho ta ăn đào tiên để sống bên mẹ ngànnăm)
QUỲNH TƯƠNG CẠN CHÉN TÌNH THÂM
QUỲ BÊN CHA MẸ CHỨA CHAN TÌNH NỒNG
MẸ THƯƠNG CON MÃI CHỜ MONG
ĐẾN NGÀY ĐOÀN TỤ MẶN NỒNG MẸ CHA
CHÍ TÔN LÀ ĐÓ CHA TA
CHA TRỜI MẸ ĐẤT LÀ CHA MUÔN LOÀI
CHA THƯƠNG TẤT CẢ CON NGÀI
MẸ THƯƠNG THƯƠNG LẮM TRẦN AI TU HIỀN
TRĂM NĂM MẸ SẼ RƯỚC LIỀN
A DI ĐÃ ĐÓ MẸ HIỀN RƯỚC TA
MẸ GIAO TRỌNG TRÁCH DI ĐÀ
RƯỚC LÊN TẤT CẢ AI MÀ TU TIÊN
MẸ THƯƠNG TẤT CẢ CON HIỀN
DI ĐÀ SẼ RƯỚC VỀ MIỀN TÂY PHƯƠNG.
NGÀN NĂM NƠI CỎI PHẬT ĐƯỜNG
RẤT LÀ HẠNH PHÚC TÂY PHƯƠNG CỎI TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
CỐ CÔNG TU NIỆM , SAU ĐỜI TRỔ HOA
THÔI THÌ TA NIỆM DI ĐÀ
ĐỂ KHI HẾT KIẾP CHO TA VỀ TRỜI
TỪ ĐÂY TA SỐNG ĐỜI ĐỜI
SỐNG BÊN CHA MẸ MỘT TRỜI YÊU THƯƠNG...
KHI TA VỀ CỎI TÂY PHƯƠNG CẢ ĐỨC A DI ĐÀ RỒI, SÁNG NÀO CŨNG VẬY, SAU BỬA ĂN SÁNG ,CHỈ MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ TA SẼ DÙNG THẦN THÔNG BAY QUA CỎI TRỜI
CỬU THIÊN THĂM MẸ VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA CHA , LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN , NGÀI LÀ ĐẤNG TỐI CAO CHÚA TÊ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THẾ GIỚI TRONG ĐÓ CÓ 72 QUẢ ĐỊA CẦU ĐỂ DÂNG HOA MẠN ĐÀ LA CÚNG DƯỜNG CHA CÙNG MẸ VÀ CHA ME SẼ CHO TA UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VÀ ĂN ĐÀO TIÊN MỖI NGÀY ĐỂ THIÊN THU BẤT TỬ.
SAU ĐÓ, TA SẼ BAY QUA TẤT CẢ 2.928 THẾ GIỚI KHÁC CỦA CÁC CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG CÁC CHƯ PHẬT HĂNG HÀ SA SỐ PHẬT TRONG KHÔNG GIAN BAO LA RẤT LÀ HUYỀN BÍ (MIRACULOUS AND PLENTY OF MIRACLES OF THE BUDDHAS ,SAINTS AND FAIRIES) CỦA CÁC CHƯ PHẬT CÙNG VỚI THÁNH VÀ TIÊN, CHUNG TRONG MỘT BẦU TRỜI VÀ BẦU TRỜI ĐƯỢC PHÂN CHIA RA LÀM NHIỀU CỎI TRỜI.
Ở TRÊN ĐÓ KHÔNG CÓ SỰ PHÂN CHIA TÔN GIÁO NHƯ CỎI THẾ GIAN VÌ PHẬT NÓI VÌ NGƯỜI ĐỜI TÁNH HAY ÍCH KỶ VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN PHÂN CHIA, VÀ VÌ PHÂN CHIA ,PHÂN BIỆT GIAI CẤP NÊN BỊ SỢI DÂY LÒI TÓI NGHIỆP CHƯỚNG TRÓI TA TRẦM LUÂN SINH TỬ TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MÃI MÃI.
Ở TRÊN ĐÓ RẤT VÔ CÙNG CAO QUÝ PHI THƯỜNG VÀ CHO DÙ LÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NHIỀU ÍT MÀ NGÔI VI LỚN NHỎ KHÁC NHAU NHƯ PHẬT THÁNH TIÊN KHÔNG PHÂN CHIA TÔN GIÁO VÀ NGÔI THỨ LỚN HAY NHỎ KHÁC NHAU MÀ PHẬT THÁNH TIÊN ĐỀU LÀ ANH EM VỚI NHAU VÌ CÓ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ LÀ ĐẤNG CHÍ TÔN TỐI CAO CÙNG PHẬT MẪU CHÚA TỂ CÀNG KHÔN LẢNH ĐẠO BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY VÀ VÌ CÙNG MỘT CHA MỘT MẸ NÊN KHÔNG PHÂN BIỆT GIAI CẤP.
GỘI NHUẦN ƠN ĐỨC PHẬT
GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT LÀ GÌ ?
Có nghĩa là gắng công niệm Phật để gieo duyên cùng Ngài thì mười phương Chư Phật ba ngàn thê giới sẽ hộ độ cho bằng cách tưới nước MA HA còn gọi là nước Phật và Phật Bà QUÁN THẾ ÂM rãi nước CAM LỒ để ban phước cho ta nên được gọi là GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT HAY LÀ TẮM RỬA NƯỚC PHẬT CHO THẬT SẠCH SẼ ,TẨY SẠCH NHỮNG UẾ TRƯỢC (dơ dáy) NƠI CỎI ĐỜI NẦY ĐÃ RỦ REN NHAU XÚM NHAU VÀ CÙNG NHAU THI ĐUA LÀM CHUYỆN ÁC ( THAM SÂN SI LÀ TAM ĐỘC) NƠI TRẦN GIAN NÊN ĐƯỢC GỌI LÀ UẾ TRƯỢC (chữ Hán) MÀ CHỈ CÓ NƯỚC PHẬT MA HA MỚI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIÊU NÀY, NÓI VẬY CŨNG CÓ NGHĨA LÀ AI MÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NƠI THẾ GIAN ĐÃ VIÊN MÃN (chữ Hán có nghĩa là trọn vẹn hoàn hảo ,tốt đẹp và đầy đủ (mãn) THÌ SẼ ĐƯỢC CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHỨNG NHẬN VÀ THỌ KÝ CHO VỀ CỎI PHẬT ĐÀNG , CHO NÊN GỌI LÀ "GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT" LÀ VẬY.
Có nghĩa là gắng công niệm Phật để gieo duyên cùng Ngài thì mười phương Chư Phật ba ngàn thê giới sẽ hộ độ cho bằng cách tưới nước MA HA còn gọi là nước Phật và Phật Bà QUÁN THẾ ÂM rãi nước CAM LỒ để ban phước cho ta nên được gọi là GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT HAY LÀ TẮM RỬA NƯỚC PHẬT CHO THẬT SẠCH SẼ ,TẨY SẠCH NHỮNG UẾ TRƯỢC (dơ dáy) NƠI CỎI ĐỜI NẦY ĐÃ RỦ REN NHAU XÚM NHAU VÀ CÙNG NHAU THI ĐUA LÀM CHUYỆN ÁC ( THAM SÂN SI LÀ TAM ĐỘC) NƠI TRẦN GIAN NÊN ĐƯỢC GỌI LÀ UẾ TRƯỢC (chữ Hán) MÀ CHỈ CÓ NƯỚC PHẬT MA HA MỚI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIÊU NÀY, NÓI VẬY CŨNG CÓ NGHĨA LÀ AI MÀ CÔNG ĐỨC TU HÀNH NƠI THẾ GIAN ĐÃ VIÊN MÃN (chữ Hán có nghĩa là trọn vẹn hoàn hảo ,tốt đẹp và đầy đủ (mãn) THÌ SẼ ĐƯỢC CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHỨNG NHẬN VÀ THỌ KÝ CHO VỀ CỎI PHẬT ĐÀNG , CHO NÊN GỌI LÀ "GỘI NHUẦN ÂN ĐỨC PHẬT" LÀ VẬY.
TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN
TÂM TÂM PHẬT VÀ TÂM THẾ GIAN
ĐOẠN 1:
NGÀY XƯA ĐỨC THẾ TÔN SAKYA MUNI (PHẬT THÍCH CA) DẠY RẰNG MUỐN VỀ CỎI PHẬT HÃY TỪ BỎ TÂM THẾ GIAN LÀ TÂM CHẤP TƯỚNG , HƠN THUA ĐỐ KỴ THÙ HẬN, PHÂN BIỆT NẰM TRONG THẤT TÌNH LỤC DỤC LÀ : MỪNG GIẬN BUỒN VUI THƯƠNG GHÉT MUỐN ,THAM SÂN SI.
THAM :LÀ THAM TIỀN THAM BẠC THAM DANH VỌNG, DANH LỢI TÌNH THAM NHÀ THAM CỬA CÔNG DANH SỰ NGHIỆP VÀ CÁC THỨ HAM THÍCH TRONG CUỘC ĐỜI NÀY ,GOI LÁ CHẤP TƯỚNG CÓ NGHĨA LÀ CHẤP CÁI HÌNH TƯỚNG BỀ NGOÀI TƯỞNG LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỬU NHƯNG NHÂN SINH ĐÂU CÓ BIẾT TẤT CẢ CHỈ LÀ GIẢ LÀ ẢO TƯƠNG MÀ THÔI VÌ TẤT CẢ MỌI CÁI GÌ HỮU HÌNH LÀ CÓ HÌNH TƯỚNG TRÊN THẾ GIAN NÀY ĐỀU KHÔNG TRƯỜNG TỐN , NGAY ĐẾN CẢ THÂN XÁC CỦA MÌNH ,MÌNH LUÔN NGHĨ RĂNG NÓ LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỮU VÀ TẤT CẢ VẬT CHẤT XÃ HÔI TRONG CUỌC ĐỜI GIẢ TẠM NÀY ĐỀU SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MAI MỘT KHÔNG TRƯƠNG TỒN VÌ CÓ HÌNH TƯỚNG NÊN PHẬT GỌI LÀ CHẤP TƯỚNG, RÔI TA CỨ MƠ TƯỞNG CHAY ĐUỔI THEO CÁI VỌNG TƯỞNG MƠ MỘNG CÔNG DANH SỰ NGHIỆP ĐỊA VỊ CAO SANG NHÀ LẦU XE HƠI NHƯ CÁC ĐẠI GIA + NGƯỜI ĐEP +DANH VỌNG+ TIỀN TÀI + CAO SANG + DÀI CÁC ĐỂ RỒI SAU CÙNG LÀ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC VĨNH CỮU VÌ TỘI VỌNG TƯỞNG THAM VỌNG (THAM LAM VÀ VỌNG TƯỞNG = MƠ TƯỜNG = THAM SÂN SI VÌ ĐƯỢC THÌ MỪNG VUI, MẤT THÌ SẦU KHỔ VÀ THÙ HẬN, SI LÀ SI MÊ DANH LỢI TÌNH )
CHO NÊN, ĐỨC THÊ TÔN DẠY RẰNG : "HÃY COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH " NGHĨA LÀ SAO ? TÔI XIN NÓI VẮNG TẮT Ý CỦA PHẬT LÀ MUỐN NÓI HẦU HẾT MỌI NGƯỜI SỐNG TRONG CUỘC ĐỜI AI CŨNG MONG CẦU DANH LỢI TÌNH
MÀ THAM LAM HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT VÀ TÌNH DỤC CHO TRÀN NGẬP ĐỂ ĐƯỢC
THỎA MÃNG NHU CẦU ĐÒI HỎI BẢN NĂNG CỦA MÌNH NÊN CHỈ LO NUÔI CÁI "XÁC"
CHO BÉO BỞ MÀ HẢNH DIỆN VỚI ĐỜI, VÀ CHỈ THƯƠNG CÁI XÁC MÀ KHÔNG THƯƠNG CÁI HÔN, NÊN PHẢI HIỂU ĐÓ MẦM MÓNG CỦA MOI THỨ TỘI ÁC TRÊN THẾ GIAN LÀ LUÔN MƯU TOAN VIỆC ÁC ĐỂ CÓ TIỀN ĐỂ NUÔI CÁI XÁC MÀ LINH HỒN SAU KHI CHẾT PHẢI BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC.
NÊN PHẬT NÓI " COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH" LÀ VẬY ĐÓ . VÀ ,
ĐỂ KẾT LUẬN " VÌ VẬY CÁI XÁC LÀ KẺ THÙ CỦA LINH HỒN " VÌ TẠI NGƯỜI ĐỜI CHẤP CÓ CÁI XÁC NÊN CHỈ LO CHO CÁI XÁC ĐỂ NUÔI CÁI XÁC , VÀ KHÔNG TIN CÓ CÁI HỒN VÌ KHÔNG THẤY ĐƯỢC CÁI "HỒN" NÊN NÓI RẰNG KHÔNG CÓ HỒN , NÊN BUÔNG LUNG CHO CÁI XÁC LÀM VIỆC ÁC MÀ CÁI HỒN PHẢI BỊ ĐỌA ĐÀY MUÔN NGÀN NĂM DƯƠI LÒNG ĐỊA NGỤC . NÊN PHẬT NÓI RẤT CHÍNH XÁC MÀ LOÀI NGƯỜI HẦU HẾT MÙ QUÁNG KHÔNG BIẾT VÀ CŨNG KHÔNG TIN CHUYỆN NÀY CÒN NÓI KHÔNG THỰC TẾ (KO THẤY ĐƯỢC) VÀ VIỄN VÔNG XA VỜI VÀ VÌ HẦU HẾT KÊ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HOC THỨC CAO CŨNG ĐANG CUỐN THEO DÒNG ĐỜI ĐỂ LÊN PHƯƠNG ÁN TÌM KIẾM DANH VONG LỢI NHUẬN VÀ TÌNH DỤC VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN CUỐI CÙNG HẾT ĐỜI PHẢI CHÌM SÂU NƠI LÒNG ĐỊA NGỤC .
CHO NÊN TẤT CẢ MỌI ĐIỀU MÀ LOÀI NGƯỜI CHO RẰNG DÚNG HAY SAI THEO CÁCH SUY NGHỈ CỦA CON NGƯỜI THÌ PHẬT NÓI TẤT CẢ CHÚNG SANH ĐỀU MÊ MUỘI ( U MÊ VÀ NGU MUỘI) NÊN PHẢI LỌT VÔ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LUÂN HỒI SANH TỬ LÀ 6 CỎI THIÊN, NHÂN , A TU LA,ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ VÀ XÚC SANH ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP ĐỂ BỊ
LUẬT TRỜI TRỪNG PHẠT VÀ KHÔNG CÓ NGÀY NÀO THOÁT RA CHO ĐƯỢC NÊN GỌI LÀ LĂN LỘN TRONG CUỘC ĐỜI HAY LÀ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LÀ VẬY ĐÓ.
ĐOẠN 1:
NGÀY XƯA ĐỨC THẾ TÔN SAKYA MUNI (PHẬT THÍCH CA) DẠY RẰNG MUỐN VỀ CỎI PHẬT HÃY TỪ BỎ TÂM THẾ GIAN LÀ TÂM CHẤP TƯỚNG , HƠN THUA ĐỐ KỴ THÙ HẬN, PHÂN BIỆT NẰM TRONG THẤT TÌNH LỤC DỤC LÀ : MỪNG GIẬN BUỒN VUI THƯƠNG GHÉT MUỐN ,THAM SÂN SI.
THAM :LÀ THAM TIỀN THAM BẠC THAM DANH VỌNG, DANH LỢI TÌNH THAM NHÀ THAM CỬA CÔNG DANH SỰ NGHIỆP VÀ CÁC THỨ HAM THÍCH TRONG CUỘC ĐỜI NÀY ,GOI LÁ CHẤP TƯỚNG CÓ NGHĨA LÀ CHẤP CÁI HÌNH TƯỚNG BỀ NGOÀI TƯỞNG LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỬU NHƯNG NHÂN SINH ĐÂU CÓ BIẾT TẤT CẢ CHỈ LÀ GIẢ LÀ ẢO TƯƠNG MÀ THÔI VÌ TẤT CẢ MỌI CÁI GÌ HỮU HÌNH LÀ CÓ HÌNH TƯỚNG TRÊN THẾ GIAN NÀY ĐỀU KHÔNG TRƯỜNG TỐN , NGAY ĐẾN CẢ THÂN XÁC CỦA MÌNH ,MÌNH LUÔN NGHĨ RĂNG NÓ LÀ CÓ THẬT LÀ VĨNH CỮU VÀ TẤT CẢ VẬT CHẤT XÃ HÔI TRONG CUỌC ĐỜI GIẢ TẠM NÀY ĐỀU SẼ BỊ BĂNG HOẠI VÀ MAI MỘT KHÔNG TRƯƠNG TỒN VÌ CÓ HÌNH TƯỚNG NÊN PHẬT GỌI LÀ CHẤP TƯỚNG, RÔI TA CỨ MƠ TƯỞNG CHAY ĐUỔI THEO CÁI VỌNG TƯỞNG MƠ MỘNG CÔNG DANH SỰ NGHIỆP ĐỊA VỊ CAO SANG NHÀ LẦU XE HƠI NHƯ CÁC ĐẠI GIA + NGƯỜI ĐEP +DANH VỌNG+ TIỀN TÀI + CAO SANG + DÀI CÁC ĐỂ RỒI SAU CÙNG LÀ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC VĨNH CỮU VÌ TỘI VỌNG TƯỞNG THAM VỌNG (THAM LAM VÀ VỌNG TƯỞNG = MƠ TƯỜNG = THAM SÂN SI VÌ ĐƯỢC THÌ MỪNG VUI, MẤT THÌ SẦU KHỔ VÀ THÙ HẬN, SI LÀ SI MÊ DANH LỢI TÌNH )
CHO NÊN, ĐỨC THÊ TÔN DẠY RẰNG : "HÃY COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH " NGHĨA LÀ SAO ? TÔI XIN NÓI VẮNG TẮT Ý CỦA PHẬT LÀ MUỐN NÓI HẦU HẾT MỌI NGƯỜI SỐNG TRONG CUỘC ĐỜI AI CŨNG MONG CẦU DANH LỢI TÌNH
MÀ THAM LAM HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT VÀ TÌNH DỤC CHO TRÀN NGẬP ĐỂ ĐƯỢC
THỎA MÃNG NHU CẦU ĐÒI HỎI BẢN NĂNG CỦA MÌNH NÊN CHỈ LO NUÔI CÁI "XÁC"
CHO BÉO BỞ MÀ HẢNH DIỆN VỚI ĐỜI, VÀ CHỈ THƯƠNG CÁI XÁC MÀ KHÔNG THƯƠNG CÁI HÔN, NÊN PHẢI HIỂU ĐÓ MẦM MÓNG CỦA MOI THỨ TỘI ÁC TRÊN THẾ GIAN LÀ LUÔN MƯU TOAN VIỆC ÁC ĐỂ CÓ TIỀN ĐỂ NUÔI CÁI XÁC MÀ LINH HỒN SAU KHI CHẾT PHẢI BỊ ĐỌA ĐỊA NGỤC.
NÊN PHẬT NÓI " COI CHỪNG MÌNH LÀ KẺ THÙ CỦA CHÍNH MÌNH" LÀ VẬY ĐÓ . VÀ ,
ĐỂ KẾT LUẬN " VÌ VẬY CÁI XÁC LÀ KẺ THÙ CỦA LINH HỒN " VÌ TẠI NGƯỜI ĐỜI CHẤP CÓ CÁI XÁC NÊN CHỈ LO CHO CÁI XÁC ĐỂ NUÔI CÁI XÁC , VÀ KHÔNG TIN CÓ CÁI HỒN VÌ KHÔNG THẤY ĐƯỢC CÁI "HỒN" NÊN NÓI RẰNG KHÔNG CÓ HỒN , NÊN BUÔNG LUNG CHO CÁI XÁC LÀM VIỆC ÁC MÀ CÁI HỒN PHẢI BỊ ĐỌA ĐÀY MUÔN NGÀN NĂM DƯƠI LÒNG ĐỊA NGỤC . NÊN PHẬT NÓI RẤT CHÍNH XÁC MÀ LOÀI NGƯỜI HẦU HẾT MÙ QUÁNG KHÔNG BIẾT VÀ CŨNG KHÔNG TIN CHUYỆN NÀY CÒN NÓI KHÔNG THỰC TẾ (KO THẤY ĐƯỢC) VÀ VIỄN VÔNG XA VỜI VÀ VÌ HẦU HẾT KÊ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HOC THỨC CAO CŨNG ĐANG CUỐN THEO DÒNG ĐỜI ĐỂ LÊN PHƯƠNG ÁN TÌM KIẾM DANH VONG LỢI NHUẬN VÀ TÌNH DỤC VÀ VÌ MÊ MUỘI NÊN CUỐI CÙNG HẾT ĐỜI PHẢI CHÌM SÂU NƠI LÒNG ĐỊA NGỤC .
CHO NÊN TẤT CẢ MỌI ĐIỀU MÀ LOÀI NGƯỜI CHO RẰNG DÚNG HAY SAI THEO CÁCH SUY NGHỈ CỦA CON NGƯỜI THÌ PHẬT NÓI TẤT CẢ CHÚNG SANH ĐỀU MÊ MUỘI ( U MÊ VÀ NGU MUỘI) NÊN PHẢI LỌT VÔ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LUÂN HỒI SANH TỬ LÀ 6 CỎI THIÊN, NHÂN , A TU LA,ĐỊA NGỤC, NGẠ QUỈ VÀ XÚC SANH ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP ĐỂ BỊ
LUẬT TRỜI TRỪNG PHẠT VÀ KHÔNG CÓ NGÀY NÀO THOÁT RA CHO ĐƯỢC NÊN GỌI LÀ LĂN LỘN TRONG CUỘC ĐỜI HAY LÀ 3 NẺO 6 ĐƯỜNG LÀ VẬY ĐÓ.
TÂM PHẬT VÀ TÂM THÊ GIAN
ĐOẠN 2 :
CHO NÊN, Ý CỦA PHẬT LÀ VÌ LOÀI NGƯỜI MÙ QUÁNG, MÊ MUỘI VÀ ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ (KỂ CẢ NHỮNG KẺ CÓ HỌC VỊ CAO MÀ VẪN MÙ QUÁNG KHÔNG HIỂU VỀ PHẬT PHÁP) BỊ GIỚI HẠN NÊN GỌI LÀ ĐOẢN KIẾN THẤY GẦN, VÌ THẤY THÍ NÓI CÓ VÀ CHO RẰNG THỰC TẾ CỦA CUỘC ĐỜI MÀ, CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ , NƠI CỎI VÔ HÌNH THÍ DỤ . VÀ CÓ NHIÊU NGƯỜI CÒN KHÔNG TIN CÓ PHẬT VÀ CHO RẰNG ĐIỀU ĐÓ QUÁ XA VỜI VIỄN VONG VÀ MỘNG TƯƠNG, MƠ HỒ VÀ PHI THỰC TẾ VÌ KHÔNG THỂ NÀO MÀ TIN ĐƯỢC THEO SỰ CHỨNG MINH CỤ THỂ CỦA KHOA HỌC
THỰC TIỄN TRONG PHÒNG THÍ NGHIÊM CỦA CON NGƯỜI , NÊN CON NGƯỜI HẦU NHƯ CHỈ TIN VÀO KHOA HỌC CỤ THỂ VÀ CHO RẰNG ĐÓ LÀ THƯC TÊ ,VÀ VÌ CON NGƯỜI HẦU HẾT,CHỈ TIN VÀO TÀI NĂNG CỦA CON NGƯỜI VÀ KHÔNG CHỊU TIN THEO LỜI PHẬT DẠY , NÊN PHẬT NÓI LOÀI NGƯỜI ĐOẢN KIẾN VÌ TRÍ TUỆ BI GIỚI HẠN TRONG KHÔNG GIAN NHỎ HEP VÁ GẦN GỦI. NÊN THẤY 1 NÓI 1 , THẤY 2 NÓI 2
CÒN KHÔNG THẤY NÓI KHÔNG CÓ ! ĐÁNG THƯƠNG THAY ! NÊN VÌ KHÔNG BIẾT CÀI LẺ CAO SIÊU CỦA PHẬT PHÁP MÀ LẦM ĐƯỜNG LAC LỐI MÃI MÃI ĐỂ TIÊP TỤC LÀ TRẦM LUÂN VÀ TRẦM LUÂN LĂN LỘN TRONG 3 NẺO 6 ĐƯỜNG MUÔN ĐỜI NGHÌN KIÊP KHỐN KHỔ TỘT CÙNG MÀ LOÀI NGƯỜI CỨ "ĐEO KÍNH ẢO TƯỞNG" VÀ MỘNG ƯỚC PHÙ DU TRONG CỎI ĐỜI GIẢ TẠM NẦY THIÊN THU HOẶC LÀ NGỤC TÙ NGÀN NĂM DƯỚI LÒNG ĐỊA NGỤC NHƯ TƯ HI THÁI HẬU, VÕ TẮC THIÊN, GIA ĐÌNH NGÔ ĐÌNH DIỆM V...V... NÊN GỌI LÀ LĂN LÔN TRONG CỎI TRẦM LUÂN VÀ KHÔNG BIÊT ĐƯỜNG ĐỂ TRỞ VỀ QUÊ XƯA CÙNG THUÔNG ĐẾ HAY CỎI PHẬT VÌ DO VÔ MINH VÀ NGU MUỘI MÀ ÁNG MÂY ĐEN DANH LỢI TÌNH VÀ TAM ĐỘC (THAM SÂN SI) MÀ PHẬT ĐÃ YÊU THƯƠNG CHÚNG SINH TRẦM LUÂN KHỐN KHỔ NÊN ĐÃ LÀ BỒ TÁT RỒI MÀ PHẢI CHỊU ĐAU KHỔ CỰC HÌNH GIÁNG SANH XUỐNG THẾ GIAN CÁCH ĐÂY GẦN 2.600 NĂM ĐỂ CHỈ ĐƯỜNG CHO CHÚNG SINH TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI BỒNG LAI PHẬT CẢNH.NẾU AI BIẾT KHÔN NGHE LỜI DẠY CỦA NGÀI ĐỂ MÀ ĐỨC A DI ĐÀ CỨU TẤT CẢ CHÚNG TA VỀ NƠI CỎI TRỜI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC.
CÒN PHẬT CÓ TRÍ TUỆ BÁT NHẢ CÒN GIỌI LÀ TRÌ HUỆ NÊN CÓ THỂ THẤY XA HIỂU RỘNG, HIỂU THÂU TRIỆT VÀ XUYÊN SUỐT CẢ BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY KHÔNG BỊ
GIỚI HẠN NHƯ LOÀI NGƯỜI VÀ VÌ PHẬT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC HUYỀN PHÉP THẦN THÔNG CÓ KHẢ NĂNG BAY ĐI TRONG KHÔNG GIAN VÔ TẬN BA NGÀN THẾ GIỚI NÀY CHỈ TRONG MỘT GIÂY ĐỒNG HỒ NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG CỦA TRÍ ÓC CON NGƯỜI KỂ CẢ NHÀ BÁC HỌC SIÊU PHÀM CŨNG KHÔNG THỂ NÀO HIỀU ĐƯỢC NĂNG LỰC
PHI THƯỜNG CỦA ĐỨC PHẬT CHỚ ĐỪNG NÓI ĐẾN TRÍ TUỆ TẦM THƯỜNG CỦA HẦU HẾT CHÚNG TA.
ĐỨC THICH CA ĐÃ NÓI RẰNG ": CHỈ CÓ PHẬT MỚI CÓ NĂNG LỰC HIỂU ĐƯỢC PHẬT
CHỚ CÁC BẬC BỒ TÁT CÒN KHÔNG HIỂU"HUỐNG HỒ GÌ TRÍ TUỆ BÉ NHỎ CỦA LOÀI NGƯỜI".
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MƯU NI PHẬT
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
CON CÚI XIN CÁC ĐẤNG TỪ BI XÁ TỘI CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI VÀ ĐƯỢC CÁC
ĐẤNG TỪ BI CỎI BỀ TRÊN XÓA HẾT MỌI TỘI LỖI NƠI THẾ GIAN VÀ CẦU NGUYỆN
CHO MỌI NGƯỜI BỚT HAM MÊ DANH LỢI TÌNH VÀ DIỆT TRỪ TAM ĐỘC THAM SÂN
SI BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI TỘI LỖI CỦA MÌNH MÀ BIẾT TIN NGHE LỜI PHẬT DẠY VÀ NIỆM HỒNG DANH A DI ĐÀ PHÂT ĐỂ TIÊU DIỆT TẤT CẢ TỘI LỖI MÀ HỒI TIỀN KIÊP CHO ĐẾN GIỜ ĐỂ SAU CÙNG TẤT CẢ KẺ ÁC NGƯỜI THIỆN ĐỀU ĐƯỢC TRỞ VỀ CÙNG VỚI NGÀI NƠI CỎI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI.
A DI ĐÀ PHẬT
XIN NGÀI CÙNG CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN TỐT ĐẸP.
(ĐỨC PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM ,NGÀI ĐÃ THÀNH PHẬT TỪ LÂU LẮM RỒI SAU KHI ĐỨC A DI ĐÀ ĐẮT ĐẠO MỘT NGÀY MỘT ĐÊM THEO TRONG KINH NÓI NHƯ VẬY VÀ SAU KHOẢNG THỜI GIAN NHƯ THẾ ,ĐỨC ĐẠI THẾ CHÌ BỒ TÁT EM RUỘT NGÀI CŨNG THÀNH PHẬT NHƯ NGÀI , TUY NHIÊN, PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM VÌ LÒNG TỪ BI RỘNG LỚN VÀ BAO LA NHƯ KHÔNG GIAN ĐÃ TỪ CHỐI NGÔI VỊ PHẬT ĐỂ TIEP TỤC LÀM BỒ TÁT ĐỂ CỨU ĐỘ LOÀI NGƯỜI THOÁT VÒNG SINH TỬ NÊN NGÀI PHÁT ĐẠI NGUYỆN LÀM CHẤN ĐỘNG BA NGÀN THẾ GIỚI CHƯ PHẬT THÁNH TIÊN MƯỜI PHƯƠNG NHƯ LỜI THỀ NẦY:
"KHI NÀO TOÀN THỂ CÁC ĐỊA NGỤC ĐÓNG CỬA TA MỚI CHỊU LÀM PHẬT"
ĐÓ LÀ BỨC HÌNH BA VỊ PHẬT MÀ TOÀN THẾ GIỚI NÀY THỜ CÚNG TRONG NHÀ ĐƯỢC NGƯỜI ĐỜI TÔN KÍNH SÙNG BÁI TRONG CÁC CHÙA CHIỀN DÂN GIAN MÀ NGƯỜI ĐỜI TÔN XƯNG DANH HIỆU LÀ " TAM THÁNH TÂY PHƯƠNG " MÀ QUÝ VỊ
BIẾT ĐÓ.
TAM PHẬT NGÀI LÀ BA CHA CON TRONG MỘT TIỀN KIẾP XA XƯA MÁ VUA CHA LÀ
ĐỨC A DI ĐÀ. CÒN HAI NGÀI ĐỨNG HAI BÊN PHẬT A DI ĐÀ LÀ HAI HOÀNG TỬ , PHẬT BÀ QUAN ÂM LÀ ANH CÒN ĐỨC ĐẠI THẾ CHÍ LÀ EM, CÒN TRONG KINH PHÁP HOA NÓI RẰNG , TRONG MỘT TIỀN KIẾP ĐỨC THÍCH CA VÀ ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HAI ANH EM RUỘT LÀ HAI HOÀNG TỬ CON VUA.
ĐỨC A DI ĐÀ LÀ HOÀNG TỬ THỨ 8, CÒN ĐỨC THÍCH CA LÀ HOÀNG TỬ THỨ ÚT.
NGẨN NGƠ NGỒI VIẾT THƠ TÌNH
NGẪN NGƠ NGỒI VIẾT THƠ TÌNH
Ngẩn ngơ ngồi viết thơ tình
viêt thơ tình ái của mình cho vui
để cho đời đọc xã hơi
giải lao bổ ích cho người sống lâu !
người đời thường nói một câu
"SỐNG LÂU CƯỜI MÃI THÌ GIÀU TRĂM NĂM"
AI AI CŨNG THÍCH TIỀN NẰM
BAC TIỀN ĐẦY TÚI LÀ MẦM SỐNG LÂU
GIÀU SANG AI CŨNG MỘNG CẦU
ĐỂ CHO BAO TỬ KHÔNG SẦU AI ƠI !
CÓ TIỀN SƯỚNG LẮM AI ƠI
AI AI CŨNG NỊNH CŨNG CƯỜI VỚI TA !
NHƯNG ĐỪNG LÀM CHUYỆN QUỈ MA
ĐỂ KHI CHẾT XUỐNG PHẢI SA NGỤC HÌNH
CŨNG ĐỪNG LÀM CHUYỆN THÚI ÌNH
ĐỜI MANG TIẾNG XẤU NHƯ CHÌNH MẤM NÊM !
HÃY LÀM PHÚC LỢI THÌ ÊM
ĐẾN KHI HẾT KIẾP PHẬT ĐEM VỀ TRỜI
RỒI THÌ HƯỞNG PHƯỚC CỦA TRỜI
ĐỂ TA ĐƯỢC SỐNG MUÔN ĐỜI CỎI TRÊN
GỌI LÀ CỎI CỦA PHẬT TIÊN
ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC Ở MIỀN BỒNG LAI
KHÔNG CÒN SANH TỮ TRẦN AI
BỞI TA SỐNG MÃI SỐNG HOÀI AI ƠI !
NGÀN NĂM TA MÃI VUI CƯỜI
RONG CHƠI NGÀY THÁNG TRÊN TRỜI LO TU
KHÔNG CÒN CÁI CẢNH HU HU
LANG THANG TRONG CỎI MỊT MÙ TRẦN GIAN
TUNG MÂY LƯỚT GIÓ MÂY NGÀN
THẦN THÔNG TUYỆT DỊU BAY NGANG ĐỈNH TRỜI
ÔI CHA ĐỜI RẤT TUYỆT VỜI
NẾU TA ĐƯỢC ĐẾN CỎI TRỜI PHẬT TIÊN
VẬY THÌ TA HÃY GIEO DUYÊN
A DI ĐÀ PHẬT Ở MIỀN BỒNG LAI
TRĂM NĂM TA SẼ BIẾT BAY
TRỞ VỀ TRÊN CỎI PHẬT ĐÀI TÂY PHƯƠNG
NẾU AI TIN TƯỞNG PHẬT ĐƯỜNG
ADI ĐÀ PHẬT TA THƯỜNG GHI TÂM
CHẮC LÀ MỘT TRĂM PHẦN TRĂM
ĐẾN KHI TRĂM TUỔI SẼ NẰM CỎI TRÊN
KHÔNG LÀ PHẬT, CŨNG LÀ TIÊN
GẮNG CÔNG NIỆM PHẬT TẠO DUYÊN VỚI NGÀI
TA KHUYÊN KHẮP CẢ TRÂN AI
TRONG GIỜ NHÀN RỔI NIỆM NGÀI A DI
RỒI THÌ ĐẾN LÚC BIỆT LY
Ở NƠI CỎI THẾ TA ĐI VỀ TRỜI
SẼ LÀ SƯỚNG LẮM AI ƠI
RỒI TA SẼ HƯỞNG LỘC TRỜI NGÀN NĂM
ĐỜI VUI NHƯ ÁNH TRĂNG RẰM
KHÔNG LÀM MÀ CŨNG CÓ ĂN NHƯ THƯỜNG
ẤY LÀ Ở CỎI PHẬT ĐƯỜNG
THÍCH CA NGÀI NÓI THUỞ ĐƯƠNG TU HÀNH
NGUYỆN CẦU PHẬT ĐỘ CHÚNG SANH
MỌI NGƯỜI TẤT CẢ SAU THÀNH PHẬT TIÊN !
ĐỂ BAY CAO VÚT MỌI MIỀN
VÔ CÙNG HẠNH PHÚC TRIỀN MIÊN ĐỜI ĐỜI !
TẠI SAO GOI LÀ CỎI TRỜI CỰC LAC ?
LÀ CỎI TRỜI VÔ CÙNG HẠNH PHÚC ( THE EXTREMELY HAPPY HEAVEN) HAY LÀ CỎI TRỜI TỘT CÙNG HẠNH PHÚC (THE MAXIMALLY HAPPY HEAVEN) VÀ VÌ KHÔNG CÓ
NƠI ĐÂU HẠNH PHÚC BĂNG NƠI NẦY , NGOẠI TRỪ CỎI TRỜI CỬU THIÊN CỦA PHẬT MẪU VÀ CỎI THIÊN ĐÌNH CỦA ĐẤNG CHÍ TÔN HAY LÀ ĐẤNG TẠO HÓA ( THE CREATOR ) LÀ CỎI CỦA CHA CÙNG ME LÀ HAI VỊ CHÙA TỂ CÀNG KHÔN CAI QUẢN BA NGÀN THÊ GIỚI NẦY TRONG KHÔNG GIAN BAO LA VÔ CÙNG VÔ TẬN MÀ ÍT AI BIÊT.
SÀI GÒN 5/1/2012
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét