http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

LỜI TIÊN TRI CỦA MẸ TÔI

LỜI TIÊN TRI CỦA MẸ TÔI BÀ NGUYỄN THỊ TÁNH


Mẹ tôi là bà NGUYỄN THỊ TÁNH lúc tôi 14 , 15 tuổi bà thường nòi với tôi là những nước
nào đi xâm lăng nước khác vì cái quả ác đó mà tất cả các quốc gia nào chủ trương xâm lược chắc chắn sau nầy sẽ thành biển hết, lời tiên tri của bà như vậy rất là đúng như Nhật Bổn đó quý vị thấy không, nhưng chưa hết đâu , còn nữa đấy , ác lai ác báo mà !

Mẹ tôi ăn chay trường tu hành từ nhỏ nên dường như Phật ban trí huệ cho bà nên bà  nghi ngờ và tiên đoán bất cứ chuyện gì không bao giờ sai nên cha tôi rất sợ tài tiên tri của bà và rất trân trọng bà và yêu quí bà.

Vì tu hành, bà đâu chịu lập gia đình ,nhưng bà ngoại của mẹ tôi bảo  ông ngoại bà ngoại của tôi phải gã mẹ tôi cho cha tôi mà nói vậy chớ theo lời PHẬT THÍCH CA NÓI VỢ CHỒNG CÓ DUYÊN NỢ TỨC LÀ THIÊU NỢ NHAU HỒI TIỀN KIÊP NÊN TRỜI ĐẤT XUI KHIẾN CHO HAI BÊN PHẢI GẶP NHAU ĐÊ TRẢ NỢ TRONG KIẾP HIỆN TẠI.

Khi bà còn sinh thời, bà  nói khi Thế Chiến thứ ba sẽ bùng nổ và nhân loại 10 người chỉ còn chỉ một người , có nghĩa là nhân loại bây giờ hơn 7 tỷ người như ý mẹ tôi nói là còn lại không đầy 700 triệu thôi ! Bà nói chiến tranh thế giới thứ ba sẽ bùng nổ vì theo định luật "NHẤT HÓA TAM" (MỘT THÀNH BA) mới xong cuộc và sau khi thế chiến xảy ra rồi  sẽ đến thời kỳ của Đức Di Lạc ra đời và sẽ là thời kỳ cộng động vô cùng hạnh phúc an vui tới 700.000 ngàn năm khi lập lại thời thượng ngươn và mỗi người sẽ được sống đến 10 ngàn tuổi trong thời kỳ này và chỉ còn lại những người cực thiện có lòng từ bi như Đức Phật thì mới được sống trong thời kỳ nầy. Và mẹ tôi nói đàn ông đến 100  tuổi còn đàn bàn thì 80 tuổi còn trẻ đẹp lắm mới lập gia đình ! Sống thời kỳ này ai nấy cũng ăn chay và tu hành tại gia hết và sau cùng hết 10.000 năm thì mới mãn số và tất cả ai sống thới đó sau sẽ được về cõi Phật hết !

Và đến thời kỳ Phật Di Lạc ra đời chỉ còn có 18 nước trên thế giới thay vì hiện nay là trên 100 quốc gia như bây giờ !

Đó là những gì mẹ tôi nói với tôi khi bà còn hiện diện trên trái đất nầy và tôi chỉ thuật lại cho quý vị nghe lời tiên tri của bà nói với tôi trước đây chớ tôi đâu biết gì !

Bà còn nói thêm trong THỜI KỲ PHẬT ĐẠI XÁ TỘI NẦY NẾU AI BIẾT ĂN NĂN SÁM HỐI TỘI LỖI TỪ MUÔN KIẾP TRƯỚC CHO ĐẾN BÂY GIỜ  VÀ BÀ NÓI "QUAY ĐẦU LÀ BỜ" SẼ ĐƯỢC ÂN XÁ HẾT CÒN NẾU NGOAN CỐ  VÀ TIẾP TỤC LÀM ÁC THÌ  SẼ SA VÀO ĐỊA NGỤC MUÔN NGÀN NĂM SAU "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét