http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

NGUYỆN VỀ CÙNG VỚI PHẬT

TÔI CHỈ LÀ TÔI CÓ THẾ THÔI (Khuyên mọi người tu để về cùng với Phật)


Tôi chỉ là tôi có thế thôi
Chỉ làm thi sĩ để cho vui
Để quên quên hết đời đau khổ
Để sống và vui với cuộc đời !

Tôi mãi buồn đau chuyện thế nhân
Trăm năm lệ đổ mãi tuôn tràn
Đời người mấy chốc ai nào biết
Giàu sang cho mấy cũng tiêu tan !

Buồn ơi buồn lắm một mình tôi
Đang khóc bỗng dưng lại muốn cười
Là bởi đời đau và khổ hải
Ai thì cũng khổ cũng như tôi !

Tôi yêu tất cả cõi trần gian
Như lá thu bay ở ngút ngàn
Lá ở trên cành rồi lá chết
Chỉ là một thuở ở trần gian !

Tôi ví đời người như chiếc lá
Một thời xuân sắc cũng phai tàn
Trăm năm ta trở về cát bụi
Đau lắm lòng ta lệ ứa tràn !

Ai cũng một thời lúc trẻ trung
Trăm năm buồn lắm lúc sau cùng
Ta là chiếc lá phai vàng úa (ta: là tất cả mọi người)
Ta sẽ về đâu cõi mịt mùng ! ???......

Dù cho hoa hậu hay người đẹp
Sắc nước hương trời cũng phải phai
Lá nào phai trước là đi trước
Trăm năm là đấy cõi trần ai ! (đoạn nầy phá luật)

Dù cho tổng thống hay vua chúa
Ai ai rồi nhé cũng như ai
Tất cả nằm trong lòng đất lạnh
Khóc la inh ỏi một quan tài..!!!

Ai ai cũng có một thời thôi
Rồi cũng xong đi một kiếp người
Ai sống một thời rồi cũng chết
Đó là định luật của Ông Trời !

Dù cho danh vọng với giàu sang
Tột đỉnh ngôi cao cũng phải tàn
Vì bởi làm người ai cũng chết
Đau lòng ta lắm cuộc trần gian !

Dù cho sắc nước với hương trời
Giáng thế trần gian với cuộc đời
Như ánh đèn màu rồi chợp tắt
Sau cùng tất cả cũng tiêu thôi !

Ta khóc thương đời lệ xót xa
Trăm năm rồi hết cũng bay qua
Tất cả vùi sâu vào cát bụi
Biết ai là Phật biết ai ma ???

Trăm năm trong một kiếp phù du
Ác đức là ta phải ở tù (vào địa ngục)
Chi bằng niệm Phật cầu ơn phước
Bồng Lai Phật Cảnh quyết lo tu !

Đời đau đau lắm viết thơ đau
Ngọn bút từ bi mau lệ trào
Ta viết thơ tình cho nổi tiếng
Khuyên người tu Phật để thanh tao ! 

(ý CTVL khuyên mọi người tu để về cõi thanh tao của Đức A Di Đà)

HẠNH PHÚC TỘT CÙNG NƠI CÕI TRỜI CỰC LẠC

HẠNH PHÚC TỘT CÙNG TRÊN CÕI TRỜI CỰC LẠC (TẶNG KIM THAI)


Em đứng bên đời trông rất oai
Sao em mập quá hở Kim Thai
Ăn gì mà mập tù lu thế ?
Cho anh ăn với nhé cùng ai !


Ở đời chỉ có cái ăn
Mà lo mà chạy lăng xăng tối ngày
Thôi ta về cõi Bồng Lai
Rất là hạnh phúc Phật Đài trên cao
Ai ai thì cũng rất giàu
Muốn chi có nấy thanh tao tuyệt vời
Cõi trời Cực Lạc ai ơi
Vô cùng hạnh phúc bên đời Tây Phương
Ngàn năm nơi cõi Phật Đường
Luân hồi sanh tử tai ương không còn ! (5 phút xktt)


NAM MÔ A DI ĐÀ PHÂT
NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

Cung Trầm Vũ Lang Bảo Lộc Maurice cầu nguyện cho tất cả muôn loài
biêt khôn ngoan quay đầu là bờ , sám hối ăn năn tội lỗi hàng đêm và
cầu xin ân trên xá tội để Đức A Di Đà tiếp dẫn về cỏi Tây Phương
của Ngài đời đời hạnh phúc an vui không còn luân hồi sanh tử
(viết theo lời Phật dạy )
Chấp tay vái : (Niệm Phật 3 lần rồi cung kính vái :

Nay con thành tâm cầu nguyện Các chư Phật Thánh Tiên mười phương
ba ngàn thế giới từ bi hi hĩ xã tội lỗi cho con và tất cả muôn loài từ muôn kiếp
xưa cho đến bây giờ  Con nguyện sau khi hết kiếp tất cả chúng sanh và con đều
được về cõi Phật để sau cùng đạt thành đạo quả .

CTVL CHÚC CHO KIỀU OANH :

Cám ơn người đẹp của lòng tôi
Trăm năm hết kiếp sẽ về trời
Là cõi Tây Phương miền Cực Lạc
Ngàn năm hạnh phúc mãi muôn đời !

Nam Mô A Di Đà Phật con cúi xin Ngài
chứng mình cho tấm lòng của con
là hằng đêm (sáng tối) Con luôn cầu nguyện
cho tất cả chúng sanh loài người hay loài vật
đều có duyên lành vơi Phật và để sau cùng tất cả
đều được về cõi Phật !
Con cầu nguyện cho tất cả đều được thành Phật
trước khi con thành Phật.
Nguyện đem công đức nầy hướng về cho tất cả
chúng sanh đều trọn thành Phật Đạo !
Con cúi xin các Đấng Bề trên chứng minh cho lời
cầu nguyện của con được thành tựu viên mãn tốt đẹp !

TRĂM NĂM HAY NGÀN NĂM


Trăm năm hay mãi ngàn năm
Ta nằm ta ngủ âm thầm suy tư
Trăm năm đời quá ngẩn ngơ
Mẹ ru ta ngủ thẫn thờ vì ta
Thuở ta vừa mới sanh ra
Đã mang tiếng khóc oa oa chào đời!
Trăm năm trong một kiếp người
Mẹ ru ta ngũ không lời thở than
Mẹ ơi lời ngọc tiếng vàng
Mẹ ru như thể cung đàn ngân nga
Lời yêu ôi quá ngọc ngà
Còn vang vang đọng lòng ta thuở nào
Tình nào ôi quá thanh tao
Là tình của Mẹ hát rao một thời
Trăm năm tình ngắn Mẹ ơi
Mẹ đâu còn nữa trong đời cùng con!
Tóc mây một mái hao mòn
Lời yêu đã cạn, tình còn thiên thu...
Trăm năm tình, một cơn mơ
Mẹ ra đi mãi con chờ trăm năm!
Trăm năm hay mãi ngàn năm
Để con mất Mẹ âm thầm khóc la
Trăm năm trong kiếp người ta
Cô đơn trong cõi chan hòa lệ rơi...
Mẹ hy sinh cả cuộc đời
Mẹ là ánh sáng một trời thương yêu
Đau thương giờ biết bao nhiêu
Nhớ thương Mẹ lắm những chiều bơ vơ
Mẹ ơi thương Mẹ thẫn thờ
Nữa đêm con ngủ nằm mơ thấy Người
Trăm năm trọn một cuộc đời
Ôm chăn nhớ Mẹ chơi vơi nỗi buồn
Lệ tình đẫm gối tuôn tuôn
Khóc thương Cha Mẹ đoạn trường xiết bao!
Đời là một giấc chiêm bao
Hẹn ngày tái ngộ cõi nào Tây Phương.......

(Con kính dâng lên Cha là Ông Phan văn Cung và Mẹ là Bà Nguyễn Thị Tánh)



CHÀO THUA


Tôi giờ thôi nhé chào thua
Bởi vì tôi đó như cua gẩy càng
Tình yêu giờ đã dở dang
Sóng to gió lớn phủ phàng lá bay
Tình xưa không cánh mà bay
Biền đi đâu mất không ngày gặp nhau
Đời ta là một khối sầu
Tình ơi là một nỗi đau ngàn đời
Tình buồn như lá me rơi
Me ơi me hởi tình đời quá chua
Nên tôi giờ giống con cua
Cua tôi đau lắm vì chua tiếng đời
Viết thơ vui để người cười
Vậy mà có kẻ ghét tôi chửi hoài (họ ganh tỵ bên các blog)
Chửi hoài tôi lại sống dai
Ngàn năm tôi viết thơ hài chọc quê
Thơ tôi tôi viết đừng chê
Vậy mà càng đọc càng mê tới già
Tôi còn sống mãi nghe ta
Cám ơn ai đó ghét mà xỏ xiêng
Tôi khùng tôi viết thơ điên
Điên vì đời đó vô duyên quá trời
NHỮNG NGƯỜI THẤP TRÍ AI ƠI
THƯỜNG HAY GANH TỴ NHỮNG NGƯỜI HƠN TA !
NAM MÔ ĐÀ PHẬT DI A
ĐỘ CHO TẤT CẢ DI ĐÀ TÂY PHƯƠNG
NAM MÔ CHƯ PHẬT MƯỜI PHƯƠNG
ĐỘ CHO TẤT CẢ PHẬT ĐƯỜNG MAI SAU
Rán tu thì sẽ được vào
Tây Phương Cực Lạc đời sau thanh nhàn
Ngàn năm năm nơi cõi Phật Đàng
An vui hạnh phúc muôn ngàn năm sau
A Di Đà Phật lào lào
Long Hoa đại hội sẽ chầu Thánh Tiên
Thương đời tôi nói huyên thuyên
Mong cho tất cả về miền Tây Phương
Trện cao ơi cõi Phật đường
Luân hồi sanh tử không còn ai ơi
Đau thương vì bởi cuộc đời
Trăm năm ngắn lắm kiếp người lầm than !
Chiều nay ngồi ngắm mây ngàn
Ước mơ về cõi Phật Đàng mai sau.....(20 phút)

Sài Gòn 21/6/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét