http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

THỜI GIAN NHƯ THỂ THOI ĐƯA

Thời gian như thể thoi đưa
Để trăng chếch bóng để mưa gió v
Để tình còn đó lê thê
Sông mê đã cạn lời thđã tan
Tình ta như ánh trăng vàng
Hồn ta là cõi Phật Đàng mai sau
Thời gian thắm thoát trôi mau
Xuân qua đông đến năm nào đổi thay
Đời người mấy chóc phôi phai     
Trăm năm là thế cuộc say cũng tàn
Ráng tu vđến Phật Đàng
Đời đời hạnh phúc bình an cõi nầy
Đau thương trong cõi trần ai
Phù du một kiếp đọa đày mà thôi
Trăm năm là hết người nơi
Chim sa cá lặn người ơi cũng tàn
Gắng tu trong cõi trần gian
Mai sau về cõi Phật Đàng an vui
Thế gian là cõi ngậm ngùi
Hợp tan tan hợp sụt sùi lệ rơi
Lệ còn rơi mãi trong đời
Ta ơi buồn lắm một trời đau thương
Vì đời là cõi vô thường
Luân hồi sanh tđoạn trường người ơi
Tôi thương đời tôi thương tôi
Tôi thương tất cả loài người khđau
Đêm tôi cứ mãi nguyện cầu
Nguyện cho ai nấy về sau Phật Đà..! (15 PHÚT)

(30/10/2014)                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét