http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

CÁI GÌ QUÝ NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI NẦY

CÁI QUÝ GIÁ NHẤT TRONG CUỘC ĐỜI NẦY LÀ GÌ ?
BỐ THÍ BẢN NGẢ VÀ BỐ THÍ VÔ NGÃ !
Không có gì quý giá trong cuộc nầy vì tất cả chỉ là phù du giả tạo và không tồn tại với thời gian và chỉ có HỒNG DANH A DI ĐÀ PHẬT là quý giá nhất, là quan trọng nhất là cứu cánh cho linh hồn chúng ta khỏi phải bị đọa nơi địa ngục và đưa ta về cõi Tây Phương trường sanh bất tử ,hạnh phúc an vui mãi mãi và thoát vòng sanh tử khổ đau !
Cho nên người khôn nhất là người biết niệm A Di Đà để giải thoát kiếp tử sinh và muôn đời hạnh phúc an vui ! 
Và người dại nhất là người không có niềm tin nơi Đức Phật A Di Đà và không chịu niệm A Di Đà và người nầy do nhiều tiền kiếp đã làm điều tội lỗi mà không biết tội của mình và không chịu niệm Phật để hết tội nên cuối kiếp phải rớt xuống địa ngục !
Còn người ngu nhất là người tối ngày chỉ biết thỏa mãn những dục vọng của xác thân là ăn uống no say ngủ nghỉ vui chơi và không làm chủ được bản thân nên đắm mê rượu chè , tứ đổ tường buông trôi theo dòng đời do bè bạn lôi kéo và ham muốn tình dục chơi bời đàn điếm hàng đêm !
Người ngốc nhất là người chẳng những không tin Phật Pháp mà còn cả gan công kích chỉ trích và phĩ báng Chánh Pháp nên mắc phải Đại Trọng Tội là một trong bốn tội lớn nhất là tội TỘI TỨ TRỌNG NGỖ NGHỊCH và khi chết phải té vào Đại Địa Ngục Vô gián còn gọi là A Tỳ Địa Ngục ở tầng thứ 18 là tấng thấp nhất và là tội nặng nhất trong các thứ tội !
Người thông thạo thiên kinh vạn Pháp mà vì tánh tò mò đọc cho hiểu MÀ KHÔNG CÓ TÂM TU HÀNH nên mãi mãi là ba nẻo sáu đường !
Người hay bố thí là TẠO PHƯỚC BÁO THẾ GIAN mà không tu niệm Phật cũng không được về cho dù là bố thí tiền tỷ !
Người bố thí cầu danh nghĩa là " CHẤP TƯỚNG THẾ GIAN " nghĩa là muốn nỗi tiếng lấy danh lấy oai với đời và để tạo uy tín là MƯỢN ĐẠO TẠO ĐỜI ĐỂ MƯU ĐỒ CHUYỆN KHÁC có lợi cho công việc làm ăn của mình , nên có phước thế gian mà không có "Đức" cũng không được về cõi Phật ! Người bố thí cầu danh cũng gọi là BỐ THÍ BẢN NGÃ để tự hào cống cao cho cái ngả của mình nên chẳng những không có phước mà còn có tội vì dụng ý phô trương cái việc mình làm ! Nên bố thí như vậy không phải là bố thí Ba La Mật vì có dụng ý !Còn gọi là bố thí chấp tướng hay là BỐ THÍ ĐỂ PHÔ TRƯƠNG BẢN NGẢ tự cao tự đại về việc mình đã làm !
Cho nên ta phải bố thí với tâm từ bi thương người như Phật đã dạy và bố thí không cầu danh còn gọi là bố thí Ba la mật là bố thí mà không nghĩ mình có bố thí và không chấp tướng có "bố thí" còn gọi là bố thí vô ngã thì chắc ta sẽ thành đạo sau nầy trên đường tu tiến thẳng đến Niết Bàn !
CHO NÊN NGƯỜI BIẾT NIỆM PHẬT LÀ NGƯỜI KHÔN NHẤT VÀ THƯƠNG YÊU CÁI LINH HỒN CỦA MÌNH ĐỂ NÓ KHÔNG BỊ CHÌM SÂU NƠI ĐỊA NGỤC !
NGƯỜI BIẾT NIỆM PHẬT LÀ NGƯỜI CÓ TÂM HỒN VĨ ĐẠI NHẤT HƠN TẤT CẢ NHỮNG GÌ VĨ ĐẠI NHẤT TRONG CÕI ĐỜI NẦY !
CÒN NGƯỜI NGU NHẤT LÀ NGƯỜI CHẠY THEO CHỦ NGHĨA VẬT CHẤT, TÔN THỜ VẬT CHẤT LÀ TRÊN HẾT , LÀ VINH QUANG NHẤT VỚI QUAN NIỆM :TIỀN BẠC LÀ THẦN THÁNH VÀ CÓ TIỀN THÌ MUA MẤY TIÊN MÀ HỎNG ĐƯỢC ! VÀ TỐI NGÀY CHỈ BIỆT ĂN CHƠI HƯỞNG THỤ VẬT CHẤT TRẦN GIAN CHO NÊN KHI PHƯỚC HẾT THÌ HỌA TỚI PHẢI RƠI VÀO ĐỊA NGỤC VÀ PHẬT KHÔNG THỂ CỨU !
CHO NÊN DÙ CHO BẰNG CẤP CAO THÔNG MINH XUẤT CHÚNG , LÀ KỶ SƯ , LÀ BÁC SĨ GIÀU SANG DANH VỌNG MÀ MỌI NGƯỜI ĐỀU TUNG HÔ KHEN NGỢI RỒI SANH LÒNG CỐNG CAO NGẠO MẠN KHINH NGƯỜI ĐÓ LÀ MẤT ĐỨC VÀ NGƯỜI KHEN NGƯỜI CHỚ PHẬT ĐÂU CÓ KHEN NÊN CUỐI ĐỜI CŨNG RƠI VÀO ĐỊA NGỤC VÀ MÃY MÃI TRẦM LUÂN THEO QUỶ ĐẠO LUÂN HỒI SANH TỬ ĐAU THƯƠNG NGÀN NĂM !
CÒN NHÀ NGHÈO DÙ CHO KHÔNG CÓ MỘT XU NÀO , DỐT NÁT MÀ KHÔNG BIẾT MỘT CHỮ NÀO MÀ TIN PHẬT NIỆM PHẬT VÀ CẦU XIN VỀ VỚI PHẬT KHI MÃN KIẾP PHẬT VẪN RƯỚC VÌ PHẬT XÉT CÁI TÂM KHÔNG XÉT CÁI TƯỚNG CỦA TIÊN BẠC NHÀ LẦU XE HƠI VÌ ĐÓ LÀ CÁC TƯỚNG THẾ GIAN ! LÀ LÒI TÓI XÍCH XIỀNG CHÚNG SANH MÃI MÃI TRONG CÕI THẾ GIAN NẦY !
26/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét