http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

DÙ CHO ĐỜI KHỔ NHƯNG LÒNG VẪN VUI !

Đời tôi khổ lắm
vì tôi chìm đắm
trong cơn đau buồn...!
đời tôi khổ lắm
lòng tôi còn ngấm
những cơn mưa buồn...!
đời tôi khổ lắm
lòng tôi đã chán
bao nhiêu chuyện buồn
ngâp cả hồn tôi !
vì tôi đã nhớ
tình tôi một thuở
đời tôi lầm lỡ
đớn đau quạnh hiu !
đời tôi một thuở
tình tôi lầm lở
tình nay đã vở
xót xa đìu hiu.....!
ôi nhớ nhung chi
lòng quá tiêu điều
ôi nhớ thương chi
giờ đây quạnh hiu !
mặc ai ngồi đó
mà vẫn vô tình
măc ai ngồi đó
mà không thương mình
chỉ là bồng bềnh
một kiếp phù du !
mặc ai hờ hững
vì không yêu mình
mặc ai lờ lững
lòng vẫn vô tình
vẫn là bềnh bồng
cỏi mộng phù du....
nghe bao xót xa
còn đó không xa
như gió mây qua
một thoáng mơ hồ...!
dù cho đời khổ
vẫn không đau buồn
dù cho đời khổ
mà lòng vẫn vui...!
lòng tôi đã chán
vì tôi ngao ngán
tìm vui quên lãng
đời luôn đau buồn !
giờ tôi chợt nhớ
dù tôi lầm lở
đời vui ngàn thuở
nên tôi tìm quên....
dù cho đời khổ
vẫn không đau buồn
buồn đau là lổ
nên lòng vẫn vui.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét