http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

MỖI MỘT MÙA XUÂN GIÀ THÊM MỘT TUỔI !

Mỗi một mùa xuân thêm một tuổi
Rồi ai cũng thế tuổi xuân qua
Mỗi mùa xuân đến tôi buồn lắm
Lật bật trời ơi đến tuổi già !
Sợ lắm trời ơi tôi sợ lắm
Sợ mùa xuân đến tuổi xuân qua
Tôi sợ mình già thêm một tuổi
Trăm năm chóng quá kiếp người ta !
Tôi sợ trời ơi sợ kiếp hoa
Rồi hoa tàn úa cũng phôi pha
Khóc cho thân phận nàng trinh nữ
Chỉ một thời gian cũng phải già !
Nhân sinh một kiếp cũng phai tàn
Trong cõi nhân gian quá đoạn tràng
Tôi khóc cho đời tôi mãi khóc
Trời ơi mưa lệ ngập trần gian....!
Ai ai cũng khóc ở trong đời
Khóc khóc la la lại với cười
Khóc cười cười khóc đời đau khổ
Khóc nhiều vui ít bạn đời ơi !
Đời có vui thì đời có khổ
Hết cơn khổ ải lại là vui
Có vui có khổ vui rồi khổ
Hãy khóc cho vui với cuộc đời !
Đời là định luật của trần gian
Ai sướng vui rồi cũng khóc than
Là thế trần gian là thế thế
Lệ còn rơi mãi kiếp đa đoan !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét