http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

NGÀY XƯA ƠI NHƯ VẪN CÒN ĐÂY !

Ai trả cho đời tuổi mộng mơ 
Để thương để nhớ để mong chờ 
Chờ người yêu dấu ngày xưa cũ 
Đã hết rồi em tuổi ấu thơ 

Thời gian thoăn thoắt tợ tên bay 
Thôi còn đâu nữa tuổi thơ ngây 
Tuổi thiên thần ấy không còn nữa 
Trong trái tim ta lệ ứa đầy ! 

Tôi nhớ người xưa tôi nhớ em 
Bóng hình em đó ở trong tim 
Em ơi có biết lòng tôi nhớ 
Nhớ lắm môi em quá dịu mềm 

Tôi rất đau lòng lệ xót xa
Ngồi đây gợi lại những ngày qua 
Nhũng ngày xưa cũ bên ai đó 
Đau thương nhiều lắm ngập lòng ta !

Nhớ thuở còn thơ dưới mái trường
Tình còn vương vấn lệ còn vương
Ngày ta hai buổi cùng chung bước
Hạnh phúc bên nhau đến học đường !

Giờ đã xa rồi thương nhớ ơi
Đau thương còn đó ngập hồn tôi
Ước gì trẻ lại bên nhau mãi
Để ta say đắm ở bên người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét