http://senhongvn.files.wordpress.com/2013/03/banner.jpg
XIN MỜI CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM CHUYÊN ĐỀ PHẬT PHÁP - TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN VÀ ĐỒNG BÀO NHÂN LOẠI.!.
http://4.bp.blogspot.com/-kH5aOP2BKkw/TznifXNxwWI/AAAAAAAAMLM/2lVsVmNw7lU/s1600/1440903wtr1hg70ow.gif

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

ĐƯA EM VÀO THIÊN THAI !

Tình yêu như gió mây

Nghe hồn lên cơn say

Mùa xuân tình đứng đợi

Hoa yêu nở ngập đầy...!


Môi tình yêu gió thoảng

Mắt tình yêu long lanh

Như trăng in đáy nước

Trong vườn yêu lá xanh !


Tóc tình yêu bay bay

Tóc thiên thần của ai

Đứng bên bờ gió thoảng

Theo gió mây chiều bay....


Rồi hồn ai mơ mơ

Trên môi hồng tiểu thơ

Mưa tình yêu còn ướt

Yêu em đến dại khờ..!


Tình yêu nào đắm say

Tình yêu nào ngất ngay

Bên em nàng tiên nữ

Cho hồn thơ bay bay....!


Mùa xuân nào yêu thương

Mùa xuân nào vương hương

Bên em hồn phơi phới

Yêu nhau tuổi thiên đường...!


Mùa xuân nào ngất ngây

Cho tình lên cơn say

Mùa xuân nào réo gọi

Đưa em vào Thiên Thai....!


(sáng tác lúc 18 tuổi)



XUÂN VỀ TRONG MẮT EM YÊU

Cho em yêu quý Quỳnh Như (con gái Thầy Tám Tải Tổng Giám thị trường Khuyến Học
Angiang thời đó)

Xuân về trong mắt em yêu
Xuân đi trên dáng yêu kiều giai nhân
Trên môi ai đó tuyệt trần
Sắc hương kiều diễm trần gian mấy người
Nàng là gió thoảng mây trôi
Thoáng qua rồi mất cho tôi thẫn thờ
Cho tôi ngồi đó mộng mơ
Đến nàng tiên nữ tôi chờ ngàn năm
Mắt em sáng tợ trăng rằm
Hàng mi cong vút mày tằm dáng tiên
Trần gian nhiều kẻ đảo điên
Ai ai cũng chết bởi điên vì tình
Ai điên thì cũng như mình
Bởi tiên giáng thế trần miền An Giang
Ngày nao ta đã thấy nàng
Tương tư muôn kiếp lỡ làng tình ta
Nhớ em nhan sắc đậm đà
Tình là chiếc bóng bay qua một thời
Cho ta ngồi nhớ trời ơi
Quỳnh Như em hởi suốt đời sao quên...!

(bài nầy mình viết lúc 20 tuổi lúc đó Quuỳnh Như chỉ đến nhà mình một lần rồi ra đi mãi mãi
Nàng là em giòng họ của Diễn Viên điện ảnh Thẩm thúy Hằng là người đẹp nhất trên thế giới nầy
lúc đó mà hiện nay và có lẻ 300 sau chưa có ai có thể đẹp hơn Quỳnh Như và còn đẹp hơn chị họ
của mình là Thẩm Thúy Hằng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét